Chuyển tới nội dung

Website mua bán xe - chi tiết Porsche Cayenne S Platinum Edition.Porsche Cayenne S Platinum Edition


Recommended Posts

Để tăng sức hấp dẫn cho mẫu SUV Cayenne S, hãng xe hơi thể thao danh tiếng nước Đức - Porsche đã bổ sung thêm phiên bản Platinum Edition.

Biến thể Platinum Edition từng xuất hiện trên các phiên bản Porsche Cayenne tiêu chuẩn và Hybrid, hiện đang cân nhắc để sản xuất cho các dòng Cayenne S và Cayenne S Diesel.

Porsche vốn đã là một trong những thương hiệu nổi danh về việc tận dụng các biến thể của mình. Bản thân mẫu Cayenne của hãng cũng bán ra khoảng 8 phiên bản khác nhau về hệ truyền động. Danh mục này thậm chí còn dài hơn nếu như tính cả các biến thể trang trí như Platium Edition hiện đang được hãng xe Đức bổ sung trên một số model.

Thông thường, các bản Platinum Edition của Cayenne thường được trang bị bộ mâm hợp kim thể thao 21 inch, các ghế ngồi thể thao bọc da  Alcantara cao cấp (giống như trên GTS đã từng được giới thiệu trước đây), cửa sổ tối màu, trang trí màu đen bóng, chắn bùn rộng, đèn pha Bi-Xenon năng động (Porsche Dynamic Light System), gương tự động chống chói, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ lái trợ lực điện, định vị,…

Mặc dù được cải tiến về diện mạo bên ngoài lẫn bên trong khoang lái, nhưng Cayenne S Platinum Edition vẫn được trang bị khối động cơ dầu V6, dung tích 3.6 lít, sản sinh công suất tối đa 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Kết hợp hộp số Tiptronic-S 8 cấp, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ 7 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa khoảng 230 km/h.

Hiện tại vẫn chưa có giá bán chính thức của Cayenne S Platinum Edition. Dự kiến, xe sẽ bắt đầu có mặt ở các showroom ở thị trường châu Âu trong năm nay.

 

Đưa doanh nghiệp du lịch của bạn lên một tầm cao với SetSail. Kẹt với hàng tấn các trang được thiết kế sẵn, nó cho phép bạn trình bày các chuyến tham quan & điểm đến của mình một cách hấp dẫn hơn. Cung cấp cho người dùng của bạn khả năng đặt chuyến đi trực tuyến và thanh toán trực tiếp trên trang web của bạn. Bên cạnh đó, SetSail là WPML sẵn sàng có nghĩa là nó mang lại cho cánh trang web của bạn để đưa thương hiệu của bạn vào trung tâm của nền văn hóa mới. Tận hưởng thiết kế đáp ứng của nó trên tất cả các thiết bị thế hệ cuối để ngay lập tức thu hút mọi ánh nhìn của người dùng.
Tìm kiếm giải pháp tốt nhất trong số các chủ đề du lịch WordPress ngoài kia? Đừng bỏ lỡ Tour du lịch. Mẫu WP phong cách này có 6 mẫu nội dung tham quan độc đáo hỗ trợ cả bố cục toàn băng thông & chiều rộng cố định. Vì vậy, hãy lựa chọn để tạo ra một cái gì đó mới và độc đáo. Tận dụng hình thức đặt phòng độc đáo của nó để gây ấn tượng với khách truy cập của bạn và tăng lượng khán giả của bạn. Cung cấp cho người dùng của bạn khả năng tìm một gói tour phù hợp nhất với sở thích của họ.
Rome đã không được xây dựng trong một ngày - và blog du lịch của bạn cũng sẽ không tự xây dựng qua đêm. Tuy nhiên, với mẫu WP phù hợp có thể được thực hiện đơn giản như vậy. Hơn nữa, bằng cách đầu tư vào một trong những chủ đề WordPress du lịch tốt nhất cho đến nay, điểm mấu chốt của bạn sẽ rất vui vì bạn đã làm. Do đó, Love Travel là một trong những công cụ tốt nhất để tạo ra các quảng cáo thương mại điện tử với sự hỗ trợ đa ngôn ngữ. Chọn từ các trang được thiết kế sẵn khác nhau để làm cho trang web du lịch của bạn trông độc đáo và cá nhân hơn.
Hãy dùng thử Travel WP nếu bạn muốn xây dựng một trang web du lịch tuyệt vời ngoài cổng. Mẫu chủ đề du lịch WordPress phong cách này phù hợp với tất cả các loại hình kinh doanh du lịch. Với vô số khả năng trong việc thiết lập các tour du lịch, Travel WP có thể giúp bắt đầu trang web khởi động của bạn. Bên cạnh đó, tối đa hóa tiềm năng bán hàng của bạn với hàng tấn tùy chọn Thương mại điện tử để làm cho nó trở nên lớn trong doanh số. Kết hợp với MailChimp, phối màu không giới hạn và các tùy chọn chủ đề nâng cao, Travel WP là chủ đề đáng tin cậy.

Tạo Web miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...