Chuyển tới nội dung

Ứng dụng di động giúp bạn gọi thợ nhanh chóng


Recommended Posts

Một ngày nọ, bạn phát hiện ra rằng máy lạnh của mình không còn phả ra hơi lạnh nữa, hay chiếc máy giặt vốn dĩ vận hành rất êm nay lại rung lắc và ồn ào dữ dội? Điều đầu tiên bạn nghĩ đến có lẽ là cố gắng gọi cho mình một người thợ sửa chữa nào đó để nhanh chóng giải quyết các vấn đề này. Thế nhưng, gọi Thợ ở đâu để có chuyên môn tay nghề cao? Gọi Thợ ở đâu để không lo bị “chặt chém”? Với mong muốn giúp cho mọi người có thể dễ dàng giải quyết bài toán nêu trên, ứng dụng gọi thợ đến từ công ty Thế Giới Thợ đã ra đời.

spacer.png

 

Trải qua quá trình ấp ủ và triển khai khá dài, nay ứng dụng đã có mặt trên cả hai nền tảng phổ biến là Android và iOS. Với mục tiêu phục vụ tất cả mọi người, chúng tôi phát triển ứng dụng với phương châm trực quan, tối giản và đầy đủ thông tin. Với việc nâng cấp sửa đổi từng ngày dựa trên phản hồi từ người dùng, chúng tôi tin rằng ứng dụng sẽ trở nên vô cùng dễ dàng để sử dụng cho dù bạn có là người không quá rành về công nghệ.

spacer.png

Bước đầu tiên, chúng tôi đem đến hơn 10 dịch vụ Thợ sửa chữa cơ bản. Sau khi tập trung phát triển các dịch vụ Thợ này thành công, công ty sẽ không dừng lại mà tiếp tục mở rộng thêm nhiều Thợ ở các lĩnh vực khác, hướng đến khái niệm “Thợ gì cũng có”.

spacer.png

Một điểm đặc biệt mà ứng dụng gọi thợ sửa chữa này sở hữu đó chính là giá cả luôn được công khai, minh bạch trước khi bạn đặt Thợ. Ngoài ra, mọi chi phí phát sinh trong quá trình sửa chữa như mua thêm vật liệu, phụ tùng đều cần có sự đồng ý của bạn trước khi thực hiện.

spacer.png

Nhằm đem đến một “Cộng đồng Thợ chuẩn mực”, công ty chúng tôi ràng buộc Thợ bằng bảng cam kết với những điều khoản, những quy tắc ứng xử rõ ràng và đầy đủ. Khi Thợ vi phạm hay có những hành vi xử sự không đúng đắn, chúng tôi sẽ dựa vào bảng cam kết để có ngay biện pháp xử lý giúp bảo vệ người dùng. Ngoài ra, ứng dụng còn có chế độ chấm “sao” giúp đánh giá người Thợ sau khi hoàn thành công việc, vừa giúp cho các Thợ có thể khẳng định uy tín của mình và vừa có thể giúp cho người dùng có thể lựa chọn được những Thợ tốt.

spacer.png

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...