Chuyển tới nội dung

Dịch vụ nhắn tin văn bản cho trường học: Mọi thứ bạn cần biết


Recommended Posts

Một câu hỏi đơn giản: tại sao các trường học có các lớp học khác nhau cho các nhóm học sinh khác nhau? Câu trả lời đơn giản như chính câu hỏi. Họ làm như vậy để dạy các tài liệu khác nhau cho mỗi một trong những nhóm đó thông qua các giảng viên khác nhau. Nhưng nếu có những thông điệp mà nhà trường cần gửi đến mọi người, như cập nhật khẩn cấp, hủy lớp học, các cuộc họp đặc biệt thì sao? Làm thế nào để họ chắc chắn rằng không ai bỏ lỡ những thông báo đó? Những điều như thế này xảy ra mọi lúc ở trường và làm việc với tất cả những rắc rối này một hoặc hai lần một ngày (trong một số trường hợp thậm chí nhiều hơn) là một cơn ác mộng hậu cần. Vì vậy, làm thế nào để họ tìm ra nó? Phần mềm TOP SMS sẽ cùng bạn.

 

May mắn thay cho các trường học, sự tiến bộ của giao tiếp điện thoại di động đã làm cho công việc của họ dễ dàng hơn nhiều theo nghĩa này. Bây giờ các trường có thể giao tiếp với sinh viên của họ bằng cách gửi tin nhắn văn bản cho họ. Dịch vụ SMS số lượng lớn cho trường học cho phép giảng viên giao tiếp trực tiếp với một nhóm lớn sinh viên. Họ có thể chắc chắn rằng thông điệp của họ sẽ đến với các sinh viên trong thời gian nhanh nhất với hiệu quả cao nhất. 

 

Các tổ chức giáo dục thu thập số điện thoại trong thời gian nhập học. Vì cơ sở dữ liệu đã có sẵn, nó làm cho tiếp thị SMS cho các trường học dễ dàng hơn nhiều. Dịch vụ văn bản trường học thường chứa nhiều lựa chọn cho các tổ chức giáo dục. Các tùy chọn dựa trên số lượng sinh viên, tần suất gửi tin nhắn văn bản, v.v. Xem xét rằng các tổ chức giáo dục trung bình chỉ có khoảng 400-600 sinh viên , việc sử dụng tin nhắn văn bản cho các trường học sẽ không tốn kém.  

 

Tin nhắn văn bản cho các trường học là một kênh truyền thông thiết yếu cho bất kỳ tổ chức giáo dục nào. Nó đảm bảo tất cả các sinh viên nhận và đọc thông điệp cần thiết, điều này ngăn họ khỏi một số bất tiện sau này.

 

Các trường cũng có thể gửi thông báo quan trọng thông qua email. Tuy nhiên, nó có tỷ lệ mở thấp hơn đáng kể. Bên cạnh đó, có rất nhiều lý do tại sao sinh viên có thể mở email muộn. Chẳng hạn, một số sinh viên làm việc và họ phải chú ý đến hơn 2-3 hộp thư đến email. Tương tự như vậy, một số sinh viên không có truy cập Internet cả ngày. 

 

Nếu sinh viên không nhìn thấy thông báo khẩn cấp, nó có thể gây ra những bất tiện nghiêm trọng sau này. Trái ngược với email, hơn 90% tin nhắn văn bản được mở trong vòng 5 phút sau khi được gửi. Vì vậy, SMS là một cách tốt hơn để phổ biến thông tin quan trọng trong sinh viên. 

 

Hệ thống cảnh báo SMS cho trường học

Các trường phải đối mặt với một số vấn đề tổ chức hàng ngày, mà tất cả các sinh viên cần biết. Những vấn đề này có thể là các vấn đề liên quan đến cơ sở, nhắc nhở thời hạn, nhắc nhở sự kiện, thay đổi chương trình giảng dạy, cuộc hẹn mới, v.v ... Trong hầu hết các trường hợp này, họ cần thông báo cho sinh viên ngay lập tức và đảm bảo họ đã nhận được thông tin. Đây là lý do tại sao hệ thống cảnh báo SMS là một tính năng bắt buộc phải có cho mọi tổ chức giáo dục.

 

Ví dụ, nếu một cái gì đó khẩn cấp xảy ra trong thời gian ngắn trước khi đến lớp và nó cần phải được hủy bỏ, hệ thống nhắn tin của trường có thể là cách tốt nhất để đảm bảo mọi người đều biết về nó. Nó sẽ đảm bảo rằng tất cả các sinh viên Học sinh hoặc ít nhất là phần lớn trong số họ đã nhận được tin nhắn và sau đó sẽ không có sự bất tiện nào. Hệ thống SMS của trường nhấn mạnh mức độ trách nhiệm của trường, do đó làm tăng mức độ hài lòng của học sinh.

 

Tương tự, nếu có vấn đề với các cơ sở trong trường như nước, hệ thống điều hòa không khí hoặc kết nối Internet, mọi người sẽ cần phải biết về nó. Sử dụng hệ thống nhắn tin văn bản của trường ở đây sẽ là cách hiệu quả nhất để thông báo cho mọi người về những sự kiện như vậy cùng một lúc. 

 

Hệ thống văn bản trường học cũng có thể được sử dụng cho các cá nhân hoặc nhóm nhỏ học sinh. Ví dụ, đôi khi có những sinh viên không hoàn thành tất cả các khóa học cốt lõi của họ để tốt nghiệp. Bạn nên biết về điều này trước khi đăng ký và thực hiện các biện pháp cho việc đó. Việc đăng ký thường diễn ra trong các kỳ nghỉ, do đó, rất có thể những sinh viên đó sẽ không kiểm tra email của họ thường xuyên. Sử dụng tin nhắn văn bản cho các trường học sẽ đảm bảo họ nhận được thông tin khẩn cấp và không còn có nguy cơ không tốt nghiệp. 

 

Đây chỉ là ba ví dụ, trong đó dịch vụ văn bản trường học là một điều cần thiết tuyệt đối. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp hơn mà nhắn tin văn bản cho các trường học là giải pháp tối ưu. Các tổ chức giáo dục cần cung cấp các thông điệp tương tự hàng ngày, vì vậy tiếp thị SMS cho các trường học sẽ có ích gần như mỗi ngày.  

 

Tin nhắn văn bản của trường cho phụ huynh

Các tổ chức giáo dục có thể sử dụng hệ thống SMS của trường không chỉ cho học sinh mà còn cho phụ huynh của họ. Có rất nhiều trường hợp gửi tin nhắn SMS cho phụ huynh sẽ có lợi cho các trường học. Ví dụ, các trường có thể gửi tin nhắn văn bản cho các hội nghị phụ huynh, nhắc nhở thanh toán, vắng mặt trẻ em hoặc bất kỳ vấn đề quan trọng nào khác. Ngoài ra, SMS cho phụ huynh từ các trường học có thể được cá nhân hóa cho mỗi phụ huynh. 

 

Tin nhắn văn bản của trường cho phụ huynh có thể làm tăng sự tương tác giữa các tổ chức giáo dục và phụ huynh. Điều này đặc biệt quan trọng đối với phụ huynh tiểu học hoặc trung học cơ sở vì con cái họ cần được giám sát nhiều hơn. Tin nhắn cho phụ huynh từ các trường học có thể giúp họ hiểu rõ hơn về cách con cái họ cư xử và học tập tốt như thế nào. 

 

Hệ thống SMS của trường rất quan trọng đối với phụ huynh của học sinh trung học và đại học. Nhiều như học sinh ở các trường trung học và đại học đã trưởng thành, họ vẫn chịu sự giám sát của cha mẹ. Đó là một độ tuổi dễ bị tổn thương để phát triển các thói quen xấu. Trong trường hợp giáo viên nhận thấy điều tương tự, hệ thống nhắn tin của trường có thể cho phép họ gửi tin nhắn văn bản cá nhân cho phụ huynh như một lời cảnh báo cho điều đó.

 

TOP SMS

https://phanmemmarketing.vn/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...