Chuyển tới nội dung

Giới thiệu 5 model máy rửa xe mini tốt nhất hiện nay


Recommended Posts

Máy rửa xe mini hiện nay là thiết bị quan trọng được ưa chuộng sử dụng tại hầu hết những gia đình bởi những lợi ích nó mang lại. Không chỉ xuất hiện phổ biến tại những tiệm rửa xe mà máy rửa xe đã được dùng tại rất nhiều hộ gia đình. Nếu bạn có ý định chọn mua một mẫu máy rửa xe cho gia đình mình thì nên tham khảo ngay những chiếc máy rửa xe mini được chúng tôi giới thiệu ngay trong bài viết sau đây.

 

Hình ảnh có liên quan

1. Máy bơm rửa xe áp lực cao Karcher K2 360

Có mặt trên thị trường năm 1935 tại Đức, máy rửa xe Karcher là một trong các nhãn hàng nức tiếng hàng đầu trong lĩnh vực phân phối - phân phối máy móc làm sạch. Chặng đường hơn 80 năm phát triển đã giúp Karcher thấu hiểu và từng bước chinh phục người tiêu sử dụng trên khắp thế giới bằng chất lượng.

Bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2013, hãng cung cấp của Đức mang đến phổ biến mẫu máy rửa xe cao áp đáng sử dụng rộng rãi, như: Karcher K1, Karcher K2 Compact, Karcher K2 Car hay Karcher K5. tất cả đều bộc lộ sự nổi bật về cả chất lượng, giá cả và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu sử dụng Việt. Trong đấy, Karcher K2 là sản phẩm tiêu biểu nhất với 2 phiên bản: K2 Compact và K2 Car.

Điểm mạnh

Được ngoại hình theo cá tính hiện đại, hoạt động màu sắc đẹp mắt, các chiếc máy này dễ dàng gây ấn tượng từ cái nhìn Thứ nhất. ngoài đó, Karcher K2 còn ghi điểm nhờ lớp vỏ nhựa cao cấp, có khả năng chịu tác động lực và nhiệt cực tốt. Không chỉ bền bỉ, chất liệu nhựa còn giúp cho sản phẩm trở thành nhẹ nhàng. Khi hài hòa cùng bề ngoài bánh xe, nó tạo phải một tổng thể linh hoạt, lợi ích cho các bạn.

Được trang bị công suất khủng 1400W, Karcher K2 có khả năng hoạt động mạnh mẽ, lưu lượng nước đạt 360 lít/h và áp lực nước lên đến 120 bar. ko kể ra, máy còn sở hữu van an toàn thông minh có khả năng chặn áp khi quá tải, hệ thống tay cầm tiện dụng và bộ điều khiển rơ le hết sức tinh nhạy.

Nhược điểm

Bất lợi duy nhất của Karcher K2 là độ ồn to.

Đánh giá

Tuy còn tồn tại điểm yếu, máy rửa xe Karcher K2 vẫn được xem là sản phẩm đáng chú ý bởi mức giá vô cùng hấp dẫn. Chỉ với khoảng 2,6 triệu đồng, bạn đã có ngay một sản phẩm tốt, bền bỉ cùng thời gian bảo hành lên tới 12 tháng.

2. Máy phun xịt rửa Bosch Easy Aquatak 110

Tương tự như Karcher, Bosch là một thương hiệu đến từ Đức. Được xây dựng thương hiệu từ năm 1886, hãng cung cấp này đã dần xây dựng danh tiếng với các sản phẩm được mẫu mã tỉ mỉ, bền bỉ cùng năm tháng. nổi bật nhất phải kể tới máy rửa xe Bosch Easy Aquatak 110.

Điểm mạnh

Dòng máy này có trọng lượng nhẹ, ống phun dài và tay cầm tiện lợi. Nhờ vậy, người hoạt động có thể linh hoạt chuyển động trong quá trình vận hành. ngoại trừ ra, máy còn được trang bị đầu nối SDS, giúp thao tác gắn vòi nước vào súng xịt và máy phát triển thành đơn giản hơn. ngoại hình đầu ra dạng chữ V tạo ra tia nước rộng, tiếp cận được số đông ngóc ngách trên vật thể. đặc thù, với công suất 1300W và áp lực phun 110 bar, Bosch Easy Aquatak 110 tự tin đáp ứng được tất cả đông đảo nhu cầu xịt rửa của hộ gia đình.

Nhược điểm

Tương tự Karcher K2, Bosch Easy Aquatak 110 tạo ra tiếng ồn hơi lớn khi hoạt động máy. kế bên đấy, vòi hút ở nguồn cấp nước không nằm trong bộ sản phẩm bắt buộc người dùng đề nghị mua bổ sung.

Đánh giá

Như đã kể tới trước ấy, tiếng ồn là điểm nhược điểm chung của dòng máy rửa xe mini, trong ấy có Bosch Easy Aquatak 10. bởi thế, với giá tiền chỉ khoảng 2,1 triệu đồng, đây vẫn là một sản phẩm đáng cân nhắc.

3. Máy xịt rửa xe Kachi MK72

Ngoại trừ máy phun sơn cầm tay, máy rửa xe cao áp cũng được đánh giá là dòng sản phẩm tiêu biểu của Kachi. Trong đấy, đáng quan tâm nhất là Kachi MK74.

Điểm mạnh

Kachi MK74 có kiểu dáng gọn nhẹ. Tổng thể máy chỉ nặng 5kg. Đường ống dài đến 5m giúp quý khách thoải mái xịt rửa trên các phạm vi rộng. ngoại trừ ra, khi tìm máy, bạn sẽ được cung cấp thêm một số phụ kiện hữu ích như súng 2 đầu, dây và bình xà phòng.

Kachi MK74 có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất tối đa 1400W và áp lực phun 130 bar. Máy sẽ giúp bạn đánh bay vết bẩn ở gầm xe, bánh xe, cũng như phổ biến vị trí khó vệ sinh khác.

Bất lợi

Tiếng ồn tương đối to.

Đánh giá

Với số tiền chưa đến 1,2 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc máy Kachi MK74. Đây là chi phí vô cùng tốt cho một sản phẩm đến từ thương hiệu đáng tin.

4. Máy bơm rửa xe cao áp Lucky Jet HI 90P

Tới từ hãng chế tạo nổi danh của Ý, máy xịt rửa cao áp Lucky Jet VQE 90P là một trong những sản phẩm được người tiêu sử dụng quan tâm nhất hiện tại.

Ưu điểm

Ở Lucky Jet VQE 90P, có sự hài hòa giữa thiết kế tinh tế mang đậm màu sắc của Ý với khoa học sản xuất hiện đại của Nhật Bản. Máy sở hữu công suất vô cùng ấn tượng, tối đa lên đến 1850W phải có khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ. Với sự hỗ trợ của Lucky Jet VQE 90P, bạn sẽ dễ dàng đánh bay các vết bẩn cứng đầu trong thời gian ngắn.

Cũng nhờ công suất khủng, sản phẩm này được xem là thiết bị “n trong 1”. Nó có thể đáp ứng phong phú nhu cầu hoạt động khác nhau, bao gồm vệ sinh vật dụng, nhà cửa và chăm tưới cho cây cối.

Bất lợi

Sản phẩm không hạn chế khỏi một số nhược điểm của loại máy rửa xe mini nói chung.

Đánh giá

Lucky Jet VQE 90P hiện được đánh giá là sự lựa mua không thể bỏ qua trong chi phí dưới 2 triệu đồng.

5. Máy xịt áp lực cao Makita HW101

Makita là nhãn hàng Nhật Bản nức tiếng trên khắp thế giới. Được ra đời từ năm 1915, nhưng cần tới năm 1958, hãng sản xuất này mới chính thức bước vào thị trường thiết bị chuyên dụng cầm tay. Trải qua hơn 60 năm, Makita đã mang đến người tiêu sử dụng nhiều sản phẩm chất lượng, trong đó đáng ưa chuộng nhất là dòng máy xịt rửa cao áp Makita HW10.

Điểm mạnh

Makita HW10 mang đầy đủ những thế mạnh của dòng sản phẩm máy bơm xịt nước cao áp Makita. ấy  ngoại hình có độ hoàn thiện cao, tiết kiệm điện năng và khả năng vận hành ổn định. Cụ thể, Makita HW10 có mẫu mã hiện đại, trông như một chiếc vali nhỏ. Trọng lượng máy chỉ khoảng 5.8kg buộc phải khách hàng sẽ không gặp cạnh tranh trong giai đoạn vận hành. xung quanh ra, máy sở hữu công suất và áp lực phun đủ mạnh, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu xịt rửa của hộ gia đình.

Tương tự như Kachi MK72, Makita HW10 được hãng cung cấp thiết bị phong phú linh kiện đi kèm như súng 2 đầu, dây và bịch đầu vòi. Chúng sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong công đoạn xịt rửa xe.

Nhược điểm

Thời gian bảo hành của Makita HW10 chỉ kéo dài 6 tháng. ko kể ra, máy còn một số nhược điểm chung của loại máy rửa xe mini.

Đánh giá

Tuy vẫn còn một số hạn chế, nhưng với giá tiền 2 triệu đồng, Makita HW10 vẫn được xem là lựa sắm siêu đáng chú ý. Ở phân khúc giá này, đây là đối thủ duy nhất xứng tầm với Lucky Jet VQE 90P.

Quanh đó 5 nhãn hàng trên, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm của Kangaroo và Black & Decker. Đây cũng là 2 hãng chế tạo nức danh với các chiếc máy rửa xe tiện dụng, bền bỉ. Tham khảo thêm cách chỉnh áp suất máy rửa xe mini tại đây.

 

Đáp ứng hợp lý nhu cầu tiết kiệm thời gian, tiền bạc, sức lao động của phần lớn người tiêu dùng, máy rửa xe gia đình đang vươn lên là thiết bị được sử dụng rộng rãi  ưa chuộng. Đứng trước một thị trường nhộn nhịp với hàng loạt bề ngoài phổ biến, bạn sẽ có thêm rộng rãi sự lựa chọn, nhưng đồng thời cũng khó hạn chế khỏi tình trạng rối loạn thông tin.

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...