Chuyển tới nội dung

Dân chơi xe mãn nhãn trước ô tô địa hình của Nga


Recommended Posts

Xe ô tô địa hình tuy không phải sự lựa chọn phổ biến, nhưng đối với những ai có đam mê với loại xe này, chúng tôi tin chắc bạn không thể bỏ qua chiếc ô tô địa hình của Nga! Vì sao ư? Hãy xem ngay nội dung dưới đây để có câu trả lời nhé!

Tìm hiểu về xe ô tô địa hình

Xe ô tô địa hình chắc hẳn đã trở thành một cụm từ khá quen thuộc trong vài năm trở lại đây. Thuật ngữ này dùng để chỉ những dòng xe ô tô được thiết kế để di chuyển trên những địa hình đồi núi, dốc, không bằng phẳng. Để có thể lái được dòng xe này, không chỉ phụ thuộc vào thiết kế xe mà khả năng lái của người ngồi sau vô lăng cũng rất quan trọng. Nếu không có kỹ thuật thì khó để có thể phát huy hết khả năng của xe.

9Z40atBdddxenLLqM51oxqgu7tXGJdUzHShUXVpRJIfK3CA_pAJGbWYXKoUt6hsjzrpg2vR1zk2iWA9UgTH1_Win_fmhON5NxCt8iqxcpIeu7cMxDuvDldoPIe0cn6_929XTOAoj

Hiện nay, nhiều thương hiệu xe nổi tiếng như Ford Ranger, Chevrolet, Range Rover… cũng đã đưa ra những mẫu xe địa hình khác nhau để thêm thu hút khách hàng. Mỗi mẫu xe lại mang đến những ưu điểm cùng thiết kế ấn tượng riêng, giúp cho những người đam mê tốc độ có thể lựa chọn thoải mái.

Mẫu xe địa hình UAZ Hunter Trophy của Nga có gì thu hút khách hàng?

Là mẫu xe được thiết kế sơ sài, giá bán cũng chỉ khoảng 174 triệu đồng. Thế nhưng UAZ Hunter Trophy đến từ Nga lại có thể so sánh với hàng loại mẫu xe ô tô địa hình khác. Được ra đời từ năm 1971, đến nay, mẫu xe này vẫn được tiếp tục sản xuất với 3 phiên bản khác nhau.

Tại Nga, khách hàng có thể mua một chiếc UAZ Hunter Trophy chỉ với mức giá khoảng 174,5 triệu đồng. Nếu trang bị thêm một vài phụ kiện đi kèm thì giá bán cũng chỉ ở mức 244 triệu đồng. Khá rẻ cho một mẫu xe địa hình hầm hố.

4E28qMRYWHq0EzP5e373Hx-NSXZHX0kf5AYZVjPq1uXsD0FHTAI6uL0aguI7-KYu-vcTZsmtDufwhdLs7-0T_z8Zoq5jqRH-ApXrYha7Agpf3Mwc4PkdgvKkrY678N9O1oS_n6qy

Phần thiết kế có phần sơ sài lại thu hút được nhiều khách hàng, nhất là những khách hàng yêu thích sự tự nhiên, trẻ trung và hoang dã. Phần trần xe chỉ được bọc bằng lớp vải, ghế ngồi bọc bạt chống nước, thân xe lót một lát tháp vân kim cương chống bám bẩn. Tuy nhiên, thiết kế này lại rất phù hợp để di chuyển ở những địa hình đồi núi.

Màu sơn đen kết hợp với những phụ kiện màu bạc đem lại sự hầm hố và khỏe khoắn cho mẫu xe. Không ít khách hàng lần đầu nhìn thấy đã cảm thấy rất thích thú.

Để sánh ngang với những mẫu xe đắt tiền khá, UAZ Hunter Trophy được trang bị thêm tời điện, lốp gai, ba-đờ-sốc trước làm từ thép, đèn chiếu sáng tăng cường cùng giá để trên nóc xe. Tất cả những phụ kiện đó đã giúp cho mẫu xe này dù có giá thành thấp nhưng vẫn được đánh giá cao. 

 

Cứu hộ ô tô Nam Định – cứu hộ mọi lúc, mọi nơi trên khắp nẻo đường

Hãy liên ngay cho chúng tôi 0915.119.119

Cứu hộ ô tô thật sự là rất cần thiết nếu chúng ta không may gặp phải những tình huống cấp bách. Ưu điểm của dịch vụ này không gì khác ngoài giúp đỡ các bạn lái xe có thể tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Dịch vụ cứu hộ ô tô Nam Định hỗ trợ các bạn nhanh chóng đưa được chiếc xe yêu quý của bạn có thể về được gara nơi sửa chữa xe. 

TRUNG TÂM CỨU HỘ GIAO THÔNG 119

  • Hotline : 0915 119 119

  • Trụ sở chính: Số 189 Hoàng Hoa Thám, Quận Ba Đình, TP Hà Nội

  • Chi nhánh 1: Số 54 Lê Quang Đạo, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Chi nhánh 2: Số 987 Tam Trinh, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

  • Chi nhánh 3: Số 79 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội

  • Chi nhánh 4: Số 10 Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

  • Chi nhánh 5: Số 80 Cổ Bi, Thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

  • Địa chỉ email: cskh@trungtamcuuho119.vn 

  • Website: http://trungtamcuuho119.vn    

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...