Chuyển tới nội dung

Xi đánh giày chuyên dụng cho máy đánh giày


Recommended Posts

Xi đánh giày là 1 trong những sản phẩm giúp che mờ đi vết xước, khiến cho mềm và bóng cho các đôi giày da. Việc lựa sắm xi cũng là 1 bước quan trọng để giúp đôi giày của bạn luôn được bảo vệ. Vậy xi chuyên dụng cho máy đánh giày với các chiếc nào? phương pháp bảo quản ra sao? Mời bạn cộng đón đọc trong bài viết sau đây của chúng tôi.

các loại xi dùng cho máy đánh giày
xi cho máy đánh giày là một trong những phụ kiện không thể thiếu của máy đánh giày giúp cho đôi giày được sáng bóng hơn. Hiện tại, sở hữu đa số cái xi phục vụ máy đánh giày, để giúp người mua sở hữu thể nhanh chóng tìm tìm được cho mình một lọ xi ham mê và ưng ý. Bởi vì, máy đánh giày chỉ dùng xi mang dạng kem, buộc phải chúng tôi sẽ phân thành những chiếc sau.

Xi chuyên dụng cho máy đánh giày

những chiếc xi dành cho máy đánh giày nhiều ngày nay

Xi dành cho giày đen
Đây là dòng xi thông dụng và rộng rãi nhất và hầu như sẽ được tặng kèm khi sắm máy, loại xi này thường sở hữu màu đen, cộng màu có giày để tạo được độ bóng và che được những vết xước nhỏ trên giày.

 

Xi dành cho giày màu
chiếc xi dành cho giày màu tương đối phong phú, rất nhiều trên thị trường có các màu giày da nào thì sẽ có màu xi ấy. những màu xi dành cho giày màu rộng rãi nhất vẫn là màu nâu, màu trắng, và màu da bò, còn nếu bạn đang sở hữu các đôi giày da màu khác thì có thể đặt tìm chứ tương đối ít nơi bán sẵn vì màu giày ko đa dạng.

Xi bóng
Xi này với thể sử dụng chung cho cả giày đen lẫn giày màu, buộc phải nó thường được dùng ở những máy đánh giày trong những doanh nghiệp, công ty, khách sạn, bởi dù các bạn đi giày da màu gì cũng sở hữu thể sử dụng được, bởi nó chỉ tạo ra độ bóng cho giày chứ ko tạo ra được màu. Chỉ yêu cầu lấy xi bóng và đưa giày sang bên những vị trí chổi dành cho giày đen hoặc giày màu là được.

Chính vì lý do này buộc phải đa số các máy đánh giày được trang bị ở những nhà hàng thường sẽ chỉ sử dụng xi bóng cho hộp xi nếu họ ko đủ điều kiện để mua 2 máy dành cho 2 loại giày riêng biệt.

Bí quyết bảo quản xi chuyên dụng cho máy đánh giày
Vì là dạng kem lỏng phải loại xi đánh giày dành cho máy này thường khó bảo quản, giả dụ ko biết phương pháp kiên cố bạn sẽ nên thay mới liên tục vì lượng xi dư thừa bị khô quá nhanh. Bạn với thể tham khảo một số bí quyết bảo quản xi máy đánh giày đúng chuẩn như sau:

Đối có xi đựng trong hộp xi trên máy
khoảng trống ống đựng xi được thứ trên máy đánh giày khá nhiều buộc phải sau 1 lần đổ có thể dùng siêu lâu mới hết ví như tần suất dùng ít. Cho cần với những máy đánh giày bạn đề nghị bắt buộc đặt ở vị trí thoáng mát, hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp lên máy.Nên dùng  xi đánh giày loại tốt nhất dành cho máy đánh giày để mang lại hiệu quả cao nhất,hạn chế xi bị hỏng phải thay nhiều lần gây tốn kém công sức, thời gian và tiền bạc.

không tính đó còn tránh đóng mở nắp của hộp xi khiến cho ko khí tràn vào làm lớp xi bên trong bị khô.

ví như lớp xi đấy bị khô bạn cũng đừng vội cạy ra để đổ lớp mới vào, và tuyệt đối k phải đổ thêm nước hay xi mới vào nhằm khiến loãng lớp xi đã khô, mà bạn nên nhỏ nước chanh tươi hoặc cồn 90 độ vào, chờ một vài phút rồi dùng que nhỏ khuấy đều lên là xi lại mềm và sở hữu thể sử dụng như bình thường.

Đối mang xi trong lọ mua về
Việc bảo quản xi trong lọ chứa cũng phải nên để ý giống như những bảo quản của xi trên máy, cần đề nghị đậy kín nắp vào bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát giảm thiểu ánh nắng chiếu trực tiếp hoặc ở chỗ có nền nhiệt quá cao. hạn chế mở nắp để hạn chế ko khí lọt vào trong.

trường hợp ko may xi đánh giày ở trong lọ bị khô, bạn mang thể xử lý nhanh bằng bí quyết vặn kín nắp và ngâm vào trong nước nóng khoảng 70 độ trong 3 - 5 phút, sau đó dùng que tăm khuấy đều là sở hữu thể sử dụng tiếp được.

Trên đây là gần như những thông tin về những loại xi chuyên dụng cho máy đánh giày và cách bảo quản hợp. Hy vọng, mang những thông tin này sở hữu thể giúp bạn biết phương pháp tìm dòng xi và bảo quản chúng thấp hơn. Chúc bạn thực hiện thành công.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...