Chuyển tới nội dung

Website xe tốt đưa tin Isuzu D-Max


Recommended Posts

Phiên bản giới hạn của mẫu bán tải Isuzu D-Max mang tên X-Series vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia với nhiều thay đổi thể thao ấn tượng.

Isuzu Malaysia vừa trình làng mẫu D-Max X-Series thế hệ mới, một phiên bản giới hạn sở hữu vẻ ngoài thể thao, cá tính và được trang bị nhiều phụ tùng hơn so với bản cũ, đồng thời gợi nhắc về một phiên bản giới hạn khác từng được ra mắt vào năm 2013.

 

Phiên bản giới hạn D-Max X-Series mới này sẽ có tùy chọn động cơ dung tích 2.5 lít kết hợp hộp số tự động, hệ dẫn động 4x4 và động cơ V-Cross, 3.0 lít kết hợp hộp số tự động, hệ dẫn động 4x4. Hai biến thể này lần lượt có giá khởi điểm từ 29.432 USD và 31.106 USD.

 

Về ngoại thất, không giống như phiên bản facelift được công bố tại Thái Lan hồi năm ngoái, mẫu D-Max mới được trang bị một cánh gió phía trước “hung hãn”, thanh cản va phía sau và một khung thể thao gia tăng “khí động học” bám theo thùng xe.

 

Ngoài ra, xe còn nổi bật với các vạch sọc màu xám và đỏ trên nắp capô và cửa sau xe tương tự như ở những mẫu X-Series trước đây. Lưới tản nhiệt màu xám, và logo Isuzu màu đỏ. Màu sắc cho xe chỉ giới hạn màu trắng Silky Pearl White và đen Stallion Black Metallic.

 

Về nội thất, cabin của X-Series được trang bị ghế bọc da họa tiết tổ ong, thảm trải sàn đặc biệt, đèn sàn màu đỏ, tấm nẹp bậc cửa phát sáng, một camera 360 độ và đầu đọc thẻ Touch ‘n Go tích hợp trong để thay thế hệ thống SmartTAG của tài xế. Phần còn lại của cabin được giữ nguyên không thay đổi gì.

Các trang bị tiêu chuẩn khác cũng được giữ nguyên bao gồm: đèn pha halogen với đèn chạy ban ngày LED, đèn hậu LED, bánh xe hợp kim 18-inch màu xám, khóa cửa không chìa, nút bấm khởi động, điều khiển điều hòa tự động một vùng, vô lăng 3 chấu, một hệ thống định vị DVD với màn hình cảm ứng 8-inch và 8 loa.

 

Về các tính năng an toàn, D-Max được trang bị túi khí kép tiêu chuẩn, hệ thống phanh tự động tích hợp ABS, hệ thống phân phối phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh, kiểm soát cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và thiết bị gắn ghế trẻ em phía sau ISOFIX.

Về động cơ, X-Series có tùy chọn động cơ turbodiesel 4JK1-TCX, dung tích 2.5 lít sản sinh 134 mã lực và mô-men xoắn 320 Nm, và động cơ 4JJ1-TCX, dung tích 3.0 lít sản sinh công suất 174 mã lực và 380 Nm. Cả hai động cơ đều đi kèm với một hộp số tự động 5 cấp.

Cổng thông tin trò chơi là một chủ đề WordPress hoàn toàn có thể chỉnh sửa và đáp ứng 100%. Nó sẵn sàng đa ngôn ngữ, giúp dữ liệu trang web của bạn toàn diện cho khách hàng quốc tế. Chủ đề đã sẵn sàng để được sử dụng như nó là hoặc với một số điều chỉnh nhỏ. Có một số trang được tạo sẵn, các tiện ích tùy chỉnh và mô-đun được bao gồm trong gói tải xuống của chủ đề

Chủ đề nhanh chóng và dễ dàng để cài đặt với một vài cú nhấp chuột. Trình tùy chỉnh chủ đề tích hợp cho phép bạn điều chỉnh bố cục của chủ đề theo sở thích của riêng bạn. Nhờ cập nhật miễn phí trọn đời, bạn có thể cảm thấy chắc chắn rằng trang web của bạn sẽ được bảo vệ và cập nhật trọn đời.

 

Không gian trò chơi là một chủ đề WordPress đáp ứng 100% apt để khởi chạy các cửa hàng trò chơi video. Nó thân thiện với SEO và nhẹ. Bố cục cân bằng của các trang của chủ đề cung cấp khả năng quét nhanh và dễ dàng. Thật dễ dàng để duyệt các trang của chủ đề nhờ vào MegaMothy có chức năng và có thể chỉnh sửa hoàn toàn. Một thanh tìm kiếm nâng cao được đóng gói theo truyền thống.

Bất cứ khi nào bạn muốn thêm một bản trình bày tương tác và hấp dẫn hơn về dự án Thương mại điện tử của mình, bạn có thể nâng cao các trang của mình bằng các hiệu ứng hoạt hình mượt mà. Biểu mẫu liên hệ làm việc, blog, giỏ hàng Ajax, bản đồ Google và một loạt các tính năng tiện dụng khác có sẵn để cho phép bạn xây dựng một dự án trực tuyến tuyệt đẹp nhưng đầy chức năng.

 

Cổng thông tin trò chơi tiếp theo trong danh sách các chủ đề trò chơi video tuyệt vời này. Đây là một mẫu Muse chức năng đã sẵn sàng để được sử dụng để ra mắt các trang web trò chơi video giàu nội dung. Nó hỗ trợ cả hình ảnh và video. Chủ đề được tải một trình phát video có thể trình bày các đánh giá chơi trò chơi theo phong cách bắt mắt.

Mẫu trang web Cổng thông tin trò chơi eSports được xây dựng với mã ngữ nghĩa hợp lệ. Bạn có thể cải thiện bố cục của nó với hình động cuộn parallax làm tăng thêm cảm giác về chiều sâu cho trang web.

Tạo Website bán hàng miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...