Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Subaru WRX STI bị khai tử tại châu Âu


Recommended Posts

Subaru Đức đã đưa ra lời xác nhận về tương lai của mẫu xe hiệu năng Subaru WRX STI.
Subaru WRX STI bị khai tử tại châu Âu từ năm 2018.

Subaru WRX STI bị khai tử tại châu Âu từ năm 2018

Triton 2020
Subaru Đức mới đây đã xác nhận sẽ ngừng sản xuất chiếc WRX STI cho thị trường châu Âu vào đầu năm 2018.

Hệ quả, Subaru WRX STI 2018 sẽ là phiên bản cuối cùng của mẫu sedan thể thao, kết thúc 17 năm lẫy lừng tại lục địa già. Trong một bài phát biểu, giám đốc điều hành của Subaru Đức, ông Christian Amenda cho biết những quy định ngày một chặt chẽ hơn về khí thải đã khiến WRX STI không còn phù hợp để tồn tại.

“WRX STI đã có những tháng ngày dài thành công với một lượng người dùng nhỏ nhưng trung thành. Những quy định mới về xả thải tại châu Âu khiến những mẫu hiệu năng truyền thống khó để đáp ứng, đó là nguyên nhân vì sao chúng rôi quyết định sản xuất.”

“Đến mùa  hè năm 2018, sẽ không có mẫu xe mới được giới thiệu tuy nhiên việc bán ra vẫn sẽ kéo dài đến hết năm 2018. Đương nhiên chúng tôi muốn cho mẫu xe từng thắng cuộc tại giải đua 24 Hour Nurburgring một lời chia tay ngọt ngào, kế hoạch cụ thể vẫn đang được đưa ra.”

Mirage 2020

Mặc dù được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới những WRX STI chưa từng là một mẫu xe bán chạy của Subaru Đức. Từ năm 2011 trở lại đây, chỉ vỏn vẹn 859 chiếc được bán ra.

Tuần trước, đã có những thông tin về việc Subaru đang cân nhắc chiếc WRX STI tại các thị trường khác. Rất có thể thế hệ tiếp theo của mẫu xe này sẽ ít nhiều được hybrid hóa.

Toàn bộ thông tin liên quan đến các phiên bản đặc biệt sẽ được Subaru công bố tại triển lãm Chicago diễn ra vào tháng 2 tới.
Toàn bộ xe Subaru chuẩn bị có bản kỷ niệm 50 năm tại Mỹ.

Toàn bộ xe Subaru chuẩn bị có bản kỷ niệm 50 năm tại Mỹ
Subaru mới đây đã lên tiếng xác nhận kế hoạch ra mắt phiên bản đặc biệt cho toàn bộ các mẫu xe hiện tại để kỷ niệm 50 năm có mặt trên đất Mỹ. Tất cả sẽ sử dụng chung một màu sơn và được mang trên mình logo riêng biệt của phiên bản kỷ niệm. Chi tiết về các mẫu xe sẽ được công bố tại triển lãm Chicago diễn ra vào tháng 2 năm 2018.

Thực tế, kế hoạch chào mừng 50 năm đã được Subaru "nhen nhóm" từ hồi tháng 2. Bên cạnh sự xuất hiện của các bản đặc biệt, thương hiệu Nhật Bản sẽ tổ chức lễ kỷ niệm cùng hoạt động tặng 50 mẫu xe cho từ thiện.

Năm 2017 là một năm hết sức bận rộn với Subaru khi lần lượt ra mắt các phiên bản nâng cấp của các dòng Crosstrek, Legacy, Outback, WRX và STI. Trong năm 2018, quá trình làm mới sẽ tiếp tục bằng sự xuất hiện của mẫu SUV 3 hàng ghế Ascent, một mẫu PHEV của một trong các dòng xe hiện tại cùng bộ đôi hiệu năng cao WRX STI Type RA và BRZ tS.

Subaru đặt chân tới Mỹ vào ngày 15 tháng 2 năm 1968. Nhưng phải tới năm 1990, việc sản xuất mới được bắt đầu tại nhà máy Lafayette, Indiana. Hiện nhà máy này phụ trách lắp ráp các mẫu Outback, Legacy, Impreza và sắp tới là Ascent.

Pajero Sport 2020

Động cơ boxer nổi tiếng lần đầu tiên được Subaru sử dụng trên chiếc Subaru 1000 vào năm 1966. Ngày nay sản lượng động cơ này đã vượt qua con số 16 triệu. Mẫu SUV Ascent sắp ra mắt sẽ kế thừa những tinh hoa từ công nghệ động cơ này.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...