Chuyển tới nội dung

Website đại lý - tin Toyota Avanza


Recommended Posts

Mẫu xe gia đình 7 chỗ ngồi Toyota Avanza 2018 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam đi kèm giá bán từ 537 triệu đồng.

Toyota Avanza 2018 được bán ra tại Việt Nam với 2 phiên bản bao gồm 1.5AT giá 593 triệu đồng và 1.3MT gia 537 triệu đồng. Phiên bản số tự động được hướng tới nhóm đối tượng khách hàng gia đình trong khi bản MT hướng tới nhóm khách hàng dịch vụ.

 

Toyota Avanza 2018 thực tế không lạ với nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Mẫu xe này từng được trưng bày tại Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 10 năm ngoái cùng với Wigo. Tuy nhiên, do trục trặc về vấn đề nhập khẩu, gần 1 năm sau, mẫu xe xe gia đình 7 chỗ ngồi giá rẻ này mới được chính thức ra mắt tại Việt Nam. Avanza được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về.

 

Kể từ lần ra mắt đầu tiên vào năm 2004, Toyota Avanza đã trở thành chiếc xe bán chạy nhất tại Indonesia và là xương sống của phân khúc MPV. Trong chưa đầy 10 năm, tháng 03/2013, doanh số Avanza đã đạt đến con số 1 triệu chiếc, lập nên kỷ lục cho chiếc xe bán nhanh nhất trên thị trường.

Toyota Avanza 2018 có thể coi là phiên bản thu nhỏ của chiếc Innova với sở hữu chiều dài tổng thể là 4.190 mm, rộng 1.660 mm và cao 1.695 mm. Chiều dài cơ sở ở mức 2.655 mm. Avanza có thiết kế bề ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần tinh tế với cụm đèn phía trước dạng halogen nối liền với cụm lưới tản nhiệt 4 nan cỡ lớn. Phía trên cản trước có thêm khe gió nhỏ tích hợp đèn sương mù tròn.

 

Bên trong nổi bật với hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 6.2 inch hoặc hệ thống thông tin giải trí  2-DIN. Toyota Avanza có các tuỳ chọn màu nội thất đen/nâu hoặc đen/xám, tùy thuộc vào biến thể. Nội thất của Avanza có phong cách mới nhưng vẫn duy trì tính năng tiện nghi và tính thực tế dành cho người ngồi trong xe. Hệ thống điều hòa riêng cho các hành khách ngồi hàng ghế sau với cửa gió nằm ở trên nóc xe.

 

Toyota Avanza 2017 được trang bị khối động cơ Dual VVT-I 1.5L, 4 xy-lanh, cho công suất 103 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 136 tại 4.500 v/ph. Sử dụng hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Trong khi phiên bản số sàn sử dụng động cơ 1NR-VE 1.329cc, sản sinh công suất 94 mã lực, mô-men xoắn cực đại 121 Nm tại 4.200 v/p, hộp số sàn 5 cấp.

Không cần phải nói, CoolAdmin là một mẫu quản trị miễn phí tuyệt vời sẽ giúp bạn và ứng dụng của bạn đặc biệt tốt. Không cần phải tìm ở nơi khác nếu bạn đang theo một mẫu đơn giản, gọn gàng và tinh vi để chế tạo các quản trị viên cấp cao nhất. Mặc dù là phần miễn phí, CoolAdmin vẫn ở khía cạnh cao cấp hơn là miễn phí thực tế. Nó được tải với các tính năng và tài sản tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng lượng, để khởi động nhanh chóng và hiệu quả bảng điều khiển của bạn.

CoolAdmin là một công cụ dựa trên Bootstrap 4 với bốn biến thể bảng điều khiển khác nhau và nhiều trang, biểu đồ, widget và các thành phần và thành phần thực tế khác. Bạn sẽ có rất nhiều điều thú vị khi làm mọi thứ trên web với quản trị viên mới được thiết lập của bạn và có toàn bộ sự hiện diện internet của bạn dưới sự chỉ huy đầy đủ. Hãy hành động ngay bây giờ và phát triển mạnh.

 

Sufee là mẫu quản trị mới nhất của chúng tôi có gói công nghệ hiện đại và thiết kế đẹp mắt. Nói tóm lại, một khi bạn đưa Sufee vào chơi, bạn sẽ nhanh chóng làm quen với các tính năng mạnh mẽ và thiết thực mà nó cung cấp cho tất cả người dùng. Đối với mẫu bảng điều khiển quản trị HTML5 miễn phí, Sufee có rất nhiều yếu tố và thành phần mà bạn thường thấy là một công cụ cao cấp. Và tất cả những thứ này, giờ đây bạn có toàn quyền truy cập, đảm bảo bạn tận dụng tối đa Sufee.

Khi nói đến đặc điểm, có rất nhiều, thật khó để quyết định bắt đầu từ đâu. Điều đầu tiên, bố cục của Sufee là hiện đại, sạch sẽ và dễ dàng điều hướng. Bạn có thể ẩn hoặc hiển thị menu thanh bên giúp việc lướt qua nội dung và chi tiết trở nên thuận tiện hơn. Sufee rất nhạy, phù hợp với các trình duyệt web hiện đại và hoàn toàn phù hợp với màn hình võng mạc. Đó là tất cả, trong tầm tay của bạn, sẵn sàng và thiết lập cho bạn để tạo bảng điều khiển quản trị lý tưởng cho dự án web của bạn.

 

Sự khác biệt chính giữa Notika và tất cả các mẫu bảng điều khiển quản trị HTML5 miễn phí khác là thực tế là nó có bố cục hình hộp. Phần lớn, bạn thấy bố trí quản trị viên có thiết kế web toàn chiều rộng nhưng không phải lúc nào cũng như vậy. Với suy nghĩ này, chúng tôi có một cái gì đó cho tất cả mọi người trong bộ sưu tập này. Trên phong cách bố trí khác nhau, Notika cung cấp tất cả các loại quà tặng khác, bắt đầu với bốn bảng điều khiển hiện đại và sạch sẽ. Nếu đây là kiểu bố trí bạn cần, hãy chọn Notika, nó hoàn toàn miễn phí.

Notika cũng có một số yếu tố thực tế và các thành phần bạn có thể sử dụng hoặc bỏ qua. Tiện ích trò chuyện trực tiếp, trang email, biểu đồ, bảng và biểu mẫu chỉ là một vài trong số đó. Để hiểu rõ hơn về mức độ tuyệt vời của Notika, bạn tốt hơn nên vào trang xem trước trực tiếp và nghiên cứu thêm.

Cách tạo web

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...