Chuyển tới nội dung

Website chất lượng nói về xe Honda Accord


Recommended Posts

Bắt đầu từ tháng 11 này, Honda Accord 2019 đã chính thức được mở bán tại thị trường Mỹ với nhiều trang bị mới ấn tượng, đi kèm giá từ 23.720 USD.

Từ ngày hôm nay 1/11, mẫu xe Honda Accord 2019 đã chính thức có mặt tại các đại lý trên khắp nước Mỹ, với giá khởi điểm từ 23.720 USD. Trong khi đó, phiên bản cao cấp nhất Touring sẽ có giá lên tới 35.950 USD và được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ thống viễn tin HondaLink, cho phép người lái khóa và mở khóa cửa từ xa, thông qua điện thoại thông minh.

 

 

Các tính năng tiêu chuẩn được trang bị trên dòng sản phẩm này bao gồm đèn pha và đèn hậu LED, điều hòa khí hậu hai vùng, cụm công cụ kỹ thuật số 7 inch, hệ thống khởi động bằng nút bấm Start/Stop, hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn Honda Sensing cùng một số tính năng đáng chú khác như cần gạt cảm biến nước mưa, giám sát điểm mù, hệ thống cảnh báo chống buồn ngủ (Driver Attention Monitor).

 

 

Ngoài ra, khoang cabin của Honda Accord 2019 còn được trang bị màn hình cảm ứng Display Audio độ phân giải cao 8 inch, tương thích Apple CarPlay và Android Auto (cho các phiên bản từ Sport trở lên), màn hình head-up 6 inch, ghép nối điện thoại Bluetooth tự động, sạc không dây và hệ thống hỗ trợ HondaLink thế hệ mới với Wi-Fi 4G LTE trong xe hơi. 

2019-honda-accord-moi-3.jpg 2019-honda-accord-moi-9.jpg 2019-honda-accord-moi-10.jpg

Các hệ truyền động có sẵn bao gồm: một động cơ tăng áp 1.5 lít 4 xi-lanh công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 260 Nm, động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh thẳng hàng, công suất với 252 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm, và một hệ truyền động hybrid bao gồm động cơ i-VTEC 2.0 lít đi kèm một động cơ điện cho tổng sản lượng 212 mã lực.

 

 

Để nhấn mạnh phong cách thể thao của chiếc sedan mới, hộp số sàn short-throw 6 cấp được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các biến thể ngoại trừ hybrid, đi kèm tùy chọn hộp số CVT và hộp số tự động 10 cấp như đã đề cập ở trên.

 

Allegiant là một chủ đề trang web đa năng miễn phí WordPress dễ sử dụng và hấp dẫn, tải nhanh và nhẹ, đẹp trai và có độ phản hồi cao. Một khuôn khổ giàu tính năng và linh hoạt tạo điều kiện cho việc tạo ra các trang web hiện đại, ấn tượng trên tất cả các loại lợi ích và ngành nghề, từ cá nhân và chuyên nghiệp đến kinh doanh và thương mại, mà không phải tự viết một dòng mã và hoàn toàn hoàn hảo, kích thích trực quan kết quả mỗi lần duy nhất. Được đóng gói với các công cụ mạnh mẽ để đơn giản hóa đáng kể trải nghiệm xây dựng trang web bất kể nền tảng của bạn.

Hơn nữa, các công cụ tùy chỉnh và kiểm soát bố cục quy mô đầy đủ của Allegiant giúp bạn chịu trách nhiệm về toàn bộ giao diện trang web của bạn chỉ trong vài cú nhấp chuột dễ dàng. Allegiant dựa trên thiết kế Bootstrap mô-đun, hiển thị chủ đề hoàn toàn đáp ứng, dễ dàng tương thích với tất cả các trình duyệt và thiết bị trên khắp hành tinh, giúp mở rộng đáng kể đối tượng của bạn, cũng như hoàn toàn thân thiện với thiết bị di động, thích ứng đẹp mắt với máy tính bảng và điện thoại di động ngay lập tức, không cần mã hóa bổ sung. Được cung cấp bởi bộ plugin WooC Commerce eC Commerce, Allegiant kết hợp nhiều năng lực thương mại trực tuyến cho phép bạn tiếp thị sản phẩm và các sản phẩm của mình ra toàn thế giới. Hãy thử Allegiant ngay hôm nay, và tìm hiểu!

 

Các công ty du lịch và hướng dẫn viên du lịch, tốt hơn hết bạn nên kinh doanh trực tuyến và mở khóa cho mình một thế giới hoàn toàn mới. Với một trang ngoạn mục, họ có thể tìm hiểu thêm về bạn, dịch vụ và điểm đến du lịch của bạn, điều giúp bạn tăng tiềm năng. Portum Material là một chủ đề WordPress miễn phí tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng cho tất cả các loại ý định khác nhau. Ngay cả khi xây dựng một trang web liên quan đến du lịch, bạn cũng có thể tạo một trang web với Tài liệu Portum.

Portum Material đi kèm với một thanh trượt hấp dẫn và kêu gọi hành động mà bạn có thể sử dụng để thuyết phục khách truy cập của mình. Với hình ảnh đẹp và bản sao hấp dẫn, đơn giản là họ sẽ không thể cưỡng lại lời đề nghị của bạn. Bạn cũng có thể thực hiện một video quảng cáo và chúng là của bạn mãi mãi. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy nắm bắt email của họ với hộp đăng ký đi kèm cho các chiến dịch và ưu đãi hấp dẫn sắp tới.

 

Mặc dù có vô số tùy chọn và giải pháp khác nhau về cách làm gia vị trang web của bạn, bạn sẽ tận dụng tối đa nếu bạn giữ mọi thứ đơn giản và sạch sẽ. Do đó, Portum Clean là một chủ đề WordPress miễn phí tuyệt vời mà bạn sẽ dễ dàng sử dụng để tạo trang du lịch của mình. Để trình bày nhanh về đại lý của bạn hoặc bất kỳ doanh nghiệp du lịch nào khác, hãy để Portum Clean chăm sóc nó. Với thiết kế web tuyệt vời, Portum Clean hiển thị đẹp mắt tất cả các nội dung.

Hơn nữa, Portum Clean cũng hoạt động trôi chảy trên màn hình võng mạc, thiết bị di động và trình duyệt web hiện đại. Ngay lập tức thích nghi với môi trường mới, luôn đảm bảo mang lại trải nghiệm vượt trội. Và bạn luôn có thể giới thiệu các quy định về thương hiệu của mình và biến Portum Clean thành của riêng bạn. Portum Clean luôn sẵn sàng; nó chỉ là vấn đề của bạn hành động.

Cách Tạo Website

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...