Chuyển tới nội dung

Website yêu xe đưa tin Toyota Avanza


Recommended Posts

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu Avanza 2019 mới với 2 phiên bản 1.3E MT và 1.5G AT đi kèm giá bán lần lượt là 544 triệu đồng và 612 triệu đồng.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2004, Toyota Avanza là mẫu MPV 7 chỗ rất được ưa chuộng tại Indonesia và các thị trường lân cận như Philipine, Thái Lan… Trong khi đó, tại Việt Nam, Toyota Avanza chính thức trình làng vào tháng 9/2018  với 2 phiên bản bao gồm 1.5AT giá 593 triệu đồng và 1.3MT giá 537 triệu đồng. Tuy nhiên, doanh số Toyota Avanza tại Việt Nam hiện tại không thực ấn tượng. Điều này khiến Toyota Việt Nam nhanh chóng đưa phiên bản 2019 nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về nhằm tăng thêm sức hấp dẫn cũng như lợi thế cạnh tranh trước Xpander và Ertiga.

 

 

Bước sang phiên bản mới, Avanza không chỉ được cải tiến về thiết kế mà còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn. So với phiên bản tiền nhiệm, phần đầu xe của Avanza 2019 sở hữu thiết kế mới ấn tượng hơn. Cản trước mới tích hợp gọn gàng với lưới tản nhiệt rộng và cao. Hốc đèn sương mù được tạo dáng bằng những đường dập nổi thể thao và những nếp gấp ấn tượng với đường nét sắc sảo và hiện đại.

 

 

Đặc biệt, Avanza 2019 còn được bổ sungđèn pha dạng LED, góp phần tạo vẻ trẻ trung, hiện đại trong thiết kế, đồng thời đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tối đa với độ bền cao.

 

Vòng ra phía sau dễ nhận thấy thiết kế đuôi xe của Avanza 2019 thể thao, hiện đại và ấn tượng hơn nhờ thiết kế mới của cụm đèn hậu, mở rộng, kéo dài và nối với nhau bằng một thanh mạ crôm. Bên cạnh đó, phần thiết kế dập nổi phía đuôi xe giúp Avanza 2019 nhìn mạnh mẽ hơn và rộng hơn so với phiên bản cũ. Hơn nữa, ăng ten vây cá mập đã góp phần hoàn thiện vẻ ngoài hiện đại của phiên bản mới này. Bên cạnh đó, la-zăng cũng được tái thiết kế để trở nên cá tính và thể thao hơn.

 

 

Về tiện nghi, trên cả hai phiên bản (AT&MT) đều được cải tiến giao diện điều khiển điều hòa dạng núm xoay sang nút bấm để thuận tiện hơn cho người sử dụng đồng thời tạo vẻ tinh tế và hiện đại hơn.

 

 

Riêng trên phiên bản 1.5G AT được trang bị thêm gương chiếu hậu gập điện hỗ trợ người lái khi di chuyển hay dừng đỗ xe, đặc biệt là khi thời tiết không thuận lợi. Bên cạnh đó, phiên bản này nâng cấp hệ thống âm thanh từ 4 loa thành 6 loa mang lại âm thanh sống động cho mọi hành khách trên xe.

 

 

Ngoài ra Avanza cung cấp những màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn, thay thế màu xanh 8X2 bằng màu Xanh sẫm (B79) cho cả hai phiên bản cùng với 5 màu hiện tại bao gồm Vàng nhạt (T23), Đen (X12), Bạc (1E7), Xám (1G3), Trắng (W09).

Tuy nhiên, các tính năng an toàn của xe khá sơ sài, bao gồm 2 túi khí và hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Cung cấp sức mạnh cho mẫu MPV này là 2 loại động cơ xăng 4 xi-lanh khác nhau bao gồm động cơ 1,3 lít và động cơ 1,5 lít cho công suất tối đa lần lượt là 94 mã lực và 102 mã lực.

 

Lão hóa là một phần của cuộc sống của nam giới và phụ nữ. Nhưng đối với phụ nữ, trang điểm có thể làm nên điều kỳ diệu để trông trẻ và đẹp hơn bất kể tuổi tác. Đó là lý do tại sao nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm luôn tìm cách đáp ứng nhu cầu của thị trường. Becca Cosmetics là một trong những thiết kế sạch, tối thiểu và đáng chú ý của các trang web trang điểm. Nó sử dụng không gian trắng rộng rãi làm cho thiết kế tổng thể trông hoành tráng. Rõ ràng, một vài yếu tố được thêm vào nó nhưng có các tính năng thiết yếu đủ để làm kinh ngạc du khách. Trang web này sử dụng một thanh trượt để hiển thị hình ảnh và hộp vuông cho các loại sản phẩm. Nó cũng hiển thị các sản phẩm bán chạy nhất cho khách hàng để dễ dàng chọn những sản phẩm phổ biến.
 

Vì hầu hết mọi người ngày nay đang tìm kiếm các thương hiệu để tin tưởng vào web, với tư cách là một doanh nhân, bạn phải xem xét việc xây dựng một trang web để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Crush là một trang web trang điểm tuyệt vời giới thiệu các thương hiệu trang điểm khác nhau. Trang web cung cấp trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, dễ dàng và tuyệt vời cho khách hàng. Tiêu đề anh hùng của nó sử dụng hiệu ứng thị sai cùng với CTA mô tả và tiêu đề. Khi hiển thị các sản phẩm mới, Crush nhúng thanh trượt trơn tru nơi các sản phẩm được tô sáng và có thể được duyệt. Điều tốt nhất với các trang web là bạn có thể tích hợp một blog để cung cấp các mẹo, đề xuất và đề xuất tuyệt vời. Hơn nữa, trang web có tính năng tích hợp phương tiện truyền thông xã hội, bản tin, tìm kiếm và nhiều hơn nữa.


Bố cục sạch sẽ và tối giản thường nổi bật bất kể sản phẩm hoặc dịch vụ mà trang web cung cấp. Adore Beauty là một trang web trang điểm tuyệt vời có thể thúc đẩy các doanh nhân đồng nghiệp trong ngành kinh doanh này. Nó có một màn hình hiển thị nội dung thú vị trên tiêu đề anh hùng thông qua một thanh trượt. Tất nhiên, nó không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng vì nó bao gồm các CTA rõ ràng và các tiêu đề quyến rũ. Cụ thể, trang web có các danh mục khác nhau (cửa hàng kỳ nghỉ, bán chạy nhất, bán giải phóng mặt bằng, hàng mới đến, chương trình khuyến mãi và xếp hạng hàng đầu), nơi khách hàng có thể dễ dàng hình dung nội dung của trang web. Vì hầu hết phụ nữ tin tưởng các thương hiệu, Adore Beauty có một phần để hiển thị các thương hiệu phổ biến và khách hàng có thể mua sắm ngay lúc đó và ở đó.

Tạo Web miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...