Chuyển tới nội dung

Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh giày thể thao đúng cách


Recommended Posts

Chắc hẳn ai cũng biết đôi giày thể thao là một phụ kiện tất yếu của người mua yêu thể thao. Giống như quần áo, giày thể thao cũng buộc phải đề nghị được vệ sinh thường xuyên giúp duy trì được trạng thái sử dụng thấp nhất, hiệu quả nhất, đồng thời bảo đảm sự sạch sẽ và an toàn cho người đi.

Liệu bạn với hứng thú chạy khi yêu cầu xỏ chân vào 1 đôi giày đen bẩn và hôi hám không? kiên cố là không rồi đúng ko nào? Ngược lại, có một đôi giày mới tinh tươm, thơm tho sẽ giúp bạn sở hữu thêm hứng khởi mỗi khi bản thân bước chân ra đường. Hãy tham khảo các lời khuyên dưới đây để biết cách giữ gìn đôi giày thân yêu của bạn luôn trắng sạch như mới mua nhé!

Bao lâu thì đề nghị vệ sinh giày thể thao một lần?
Đây là một câu hỏi thường xuyên gặp lúc nhắc đến chuyện vệ sinh giày thể thao. cần phân biệt lau chùi khiến sạch và giặt giày thể thao.

Đối có việc giặt giày, thường sẽ mang 2 trường hợp: ghiền giặt (thường xuyên giặt) và ngán giặt (cực ít lúc giặt). Vậy tần suất bạn yêu cầu giặt sao mới đúng?

Kinh nghiệm của chúng tôi là yêu cầu giặt giày mỗi tháng 1 lần, và chỉ giặt bằng tay, ko bằng máy giặt. Chưa thấy đôi giày nào mang vấn đề cả, vẫn ngon lành và phục vụ bản thân ngon lành.

Bình thường giả dụ bạn nào dung giày trong phòng gym thì giày ít lúc nào dơ, vì thế bạn không bắt buộc giặt thường xuyên. Nhưng nếu bạn nào thường chạy đường trail hay đường mưa sở hữu bùn sình, buộc phải phải giặt thường xuyên hơn để tránh giày thể thao bị lên mốc, gây ghẻ lở.

Bạn có thể vệ sinh giày thể thao đúng cách hàng ngày nếu như bạn thích, có thể dùng bàn chải lông mềm để chải nhẹ ngàng trên bề mặt giày để laoij bỏ bụi bẩn bám bên ngoài giày sau mỗi buổi chạy. Cách vệ sinh này đảm bảo bạn luôn được sử dụng giày sạch mà không sợ bị bung keo hay mục 

cách vệ sinh giày thể thao đúng phương pháp
khi vệ sinh giày, điều quan trọng nhất là khiến cho sao ko bị ảnh hưởng đến chất lượng đôi giày. Dưới đây là 1 số mẹo giặt giày thể thao:

ko được giặt giày liên tục sau mỗi lần dùng. Giày thể thao sẽ siêu mau hỏng nếu bạn nhúng vào nước quá thường xuyên: sẽ bị hở keo đế, hoặc phần vật liệu thân giày sẽ bị mục.

không nên giặt giày bằng máy giặt. giả dụ như bạn lười biếng và muốn sử dụng máy giặt, chỉ phải làm cho thế một vài tháng một lần.

Bạn có thể tham khảo thêm:  cách làm sạch giày trắng không cần giặt

Đừng bao giờ bỏ vào máy sấy. Nhiệt độ tương đối sấy sẽ khiến cho hỏng hóc vật liệu thân giày, khiến cho giày mất form dáng đôi giày, đồng thời gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng keo dán ở đế giày.

ko buộc phải ngâm giày trong nước quá lâu. Đôi giày thể thao khác sở hữu quần áo vì nó với keo dán ở ngay giữa thân giày và đế giày. Phần keo dán không thích bị ngâm nước đâu nhé. Bạn đề nghị sử dụng vòi nước xịt thẳng vào bề mặt giày để trực tiếp tống khứ vết bẩn, nhanh gọn lẹ.

giảm thiểu sử dụng xà bông. Trừ lúc giày của bạn quá dơ dùng có nước không sạch, bạn đề nghị sử dụng xà bông đã pha loãng với nước.

sử dụng giấy báo nhét vô giày sau khi đã giặt xong. Bạn với quan tâm mỗi lúc tìm giày về đều thấy mang những tờ giấy nhét trong giày không? Mục đích là để giữ form dáng của giày. bởi thế, mỗi lần vệ sinh giày thể thao xong, bạn bắt buộc kiếm tờ giấy báo nhét vô giày rồi mới đem đi phơi.

trường hợp như đôi giày thể thao của bạn với tất nhiên bí quyết vệ sinh, nhớ đọc kỹ hướng dẫn dùng khi dùng.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...