Chuyển tới nội dung

Website xe chia sẻ tin về Audi


Recommended Posts

Bên cạnh dự án phát triển các mẫu SUV mới là Q1, Q6 và Q9, Audi còn dự định cho ra mắt cả các mẫu xe điện E-Tron và E-Tron Sportback.
Hiện nay, những mẫu SUV/CUV rất được ưu ái trong ngành công nghiệp ô tô vì được nhiều người ưu thích. Những mẫu xe này có ưu điểm là gầm xe cao, dễ di chuyển trên các cung đường gỗ ghề cũng như khả năng chở hàng tốt hơn dòng sedan truyền thống. Do đó, các hãng sản xuất cũng chiều lòng khách hàng bằng cách nâng cấp, bổ sung thêm các mẫu xe mới vào danh mục sản phẩm của hộ. Việc ra mắt Audi Q8 2019 mới là bước khởi đầu trong kế hoạch phát triển dòng xe SUV của hãng xe Đức. Được biết, Audi đang có kế hoạch giới thiệu mẫu Q4 mới, cùng như một chiếc Q1, Q6 hay Q9 cũng đều có khả năng.

Mẫu Audi Q1 cỡ nhỏ sẽ ra mắt như một phiên bản năm 2021 và là mẫu SUV nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của Audi, thậm chí còn dưới cả mẫu Q2. Về cơ bản, model này sẽ là một phiên bản cao hơn, mạnh mẽ hơn của thế hệ A1 Sportback tiếp theo.

 

Audi Q4 sẽ ra mắt như là một tùy chọn khác cho những khách hàng muốn mua phiên bản Q3 phong cách và đắt tiền hơn. Model này sẽ đến vào năm 2019 và được mong đợi sẽ sở hữu thiết kế tương tự như Q8 trong hình hài nhỏ hơn. Tờ Autocar cho biết, trong khi những điều trên chưa được xác minh thì một mẫu Q6 mới có thể sẽ được ra mắt để thay thế cho Q5.

Audi Q8 được xác định là một mẫu SUV cao cấp hàng đầu trong danh mục sản phẩm của hãng. Khoang nội thất của Q8 được trang bị đầy những công nghệ hiện đại với 2 màn hình cảm ứng và cụm đồng hồ kỹ thuật số. Khách hàng có thể lựa chọn giữa động cơ diesel V6 3,0 lít cho công suất 286 mã lực và mô men xoắn 600 Nm hoặc động cơ xăng 3,0 lít cho sức mạnh 340 mã lực.

Tuy nhiên, Q8 có thể sẽ không phải là mẫu SUV đầu bảng của Audi mãi mãi. Một số nguồn tin rò rỉ cho thấy hãng đang phát triển một mẫu SUV sang trọng hơn với tên hiệu Q9. Theo thông tin được biết, thương hiệu 4 vòng tròn hiện đang sở hữu tên hiệu nêu trên. Tuy nhiên, thật khó để tưởng tượng hãng sẽ phát triển ra model mới vượt trên Q8 mà không hề liên quan gì đến các mẫu xe cùng ‘mẹ’ Volkswagen là Lamborghini Urus và Bentley Bentayga.

Nếu những mẫu SUV/CUV kể trên không thu hút được người dùng thì Audi cũng đã có một hướng dự phòng khác với các phiên bản xe điện E-Tron mới. Ngoài ra, hãng cũng sẽ cho ra mắt cả phiên bản Sportback sắc nét hơn. Kết hợp cùng với các phiên bản SUV, Audi sẽ bùng nổ với đội hình mới.

 

Trong gói tính tốt sau đây, bạn sẽ có được một bộ gồm mười tập tin PSD nổi bật của iPad Ưu ở các góc nhìn và góc độ khác nhau. Nếu bạn đang tìm cách tạo ấn tượng mạnh mẽ đầu tiên, hãy sử dụng mockup máy tính bảng để thực hiện thủ thuật này. Trong khi giữ cho mọi thứ sạch sẽ và đơn giản, nó là một đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng sẽ chuyên nghiệp và tinh vi. Cùng với việc thêm thiết kế của bạn thông qua lớp đối tượng thông minh, mẫu mockup cũng thể hiện một loạt các tính năng khác. Bạn có thể điều chỉnh bóng và phản xạ, di chuyển các đối tượng và kết hợp, cũng như thay đổi nền, để nó phù hợp với phong cách của bạn thành chữ T.


Tám mẫu mockup máy tính bảng được sắp xếp đầy đủ, có tổ chức và có thể tùy chỉnh của iPad Pro. Cho dù bạn muốn sử dụng máy tính bảng theo chiều ngang hay chiều dọc để trình bày dự án của mình, mockup này cho phép bạn hoàn thành mục tiêu của mình một cách dễ dàng. Một số mẫu có một, một số hai và một số ba Ưu điểm iPad để bạn tạo kiểu và điều chỉnh cho phù hợp. Mỗi mẫu cũng có độ phân giải cao để đảm bảo trình diễn rõ ràng rõ nét ngay cả khi chụp cận cảnh. Tự động phản chiếu, điều chỉnh bóng và ánh sáng, màu nền và màu máy tính bảng có thể chỉnh sửa, bạn còn cần gì nữa? Ngoài ra còn có một tệp trợ giúp bao gồm bất kỳ thông tin bổ sung nào bạn có thể cần.


Nếu bạn muốn phân biệt bản thân với số đông ngay lập tức, bạn nên sử dụng mockup máy tính bảng neon này. Nó đi kèm với năm tệp PSD kích hoạt sự tò mò sẽ ngay lập tức khiến bạn nổi bật so với đối thủ. Nếu bạn muốn nhấn mạnh vào phong cách khác biệt của bạn, thì đây là gói mockup dành cho bạn. Nói tóm lại, bạn có được năm cảnh giết người sẽ khiến mọi người muốn xem những gì hấp dẫn. Hơn nữa, bạn có thể thay đổi màu đối tượng, ẩn hoặc hiển thị các đối tượng, thay đổi thiết kế logo và, tất nhiên, trượt trong thiết kế màn hình của bạn.


Đối với một bài thuyết trình chuyên nghiệp của một trang web, phần mềm hoặc ứng dụng, đây là mockup máy tính bảng đi kèm. Chất lượng của mẫu đảm bảo kết quả hiển thị công việc sáng tạo của bạn mà không gặp trở ngại nào. Như bạn đã nhận thấy, bộ mockup đặc biệt này cũng bao gồm một danh thiếp mà bạn có thể sử dụng cho cả trình bày thiết kế trước và sau. Các tập tin cũng được xếp lớp và nhận xét, đảm bảo bạn sẽ tận dụng tối đa nó. Không chỉ vậy, mẫu là một làn gió nhỏ để sử dụng bất kể cấp độ kỹ năng của bạn. Cuối cùng, thay đổi nền, thay đổi bóng và ánh sáng và hoàn thành tất cả trong vài phút.

Tạo Web bán hàng miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...