Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Choáng ngợp với vẻ đẹp của siêu Lamborghini Urus ở Paris


Recommended Posts

Trong khung cảnh tráng lệ của đường phố kinh đô thời trang, siêu SUV Lamborghini Urus nổi bần bật với bộ cánh màu vàng rực rỡ.
Ngày 01/02, Lamborghini tiếp tục đẩy mạnh thị trường tiêu thụ của hãng tại Pháp với việc khai trương showroom thứ 5. Ngay tại sự kiện quan trọng này, Lamborghini cũng "bỏ bùa" giới yêu xe Pháp với việc trình làng mẫu xe hơi mới nhất - siêu SUV Lamborghini Urus.

Choáng ngợp với vẻ đẹp của siêu Lamborghini Urus ở Paris 1

Choáng ngợp với vẻ đẹp của siêu Lamborghini Urus khi được giới thiệu tại thị trường Pháp
Choáng ngợp với vẻ đẹp của siêu Lamborghini Urus ở Paris 8

Một số hình ảnh showroom thứ 5 tại Pháp của hãng Lamborghini

Giá Xe Mitsubishi Triton 2020
Là một mẫu xe SUV hạng sang thế nhưng Lamborghini Urus lại có công năng và cơ chế hoạt động của siêu xe thể thao chính hiệu. Lần đầu tiên, Lamborghini sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép cho một chiếc xe nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị đầy khác biệt cho người dùng. Siêu xe nhà Lamborghini sở hữu công năng 650 mã lực, mô men xoắn xực đại đạt 850Nm. Sức mạnh của Urus được nâng lên nhờ hộp số 8 cấp tự động cùng hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian, giúp cho chiếc xe đạt tốc độ tối đa là 305km/h, cán đích 100km/h chỉ trong 3,6 giây.

Với việc áp dụng quy định tính phí mới tại khu vực khí thải cực kỳ thấp (Ultra Low Emission Zone) trong năm 2021, khoảng 1,6 triệu chủ xe hơi tại London sẽ phải đổi xe mới hoặc đóng phí 12 bảng (387 nghìn đồng) một ngày.
Quy định mới nhằm giảm thiểu lượng xe hơi đổ về thành phố London mỗi ngày 2

Quy định mới nhằm giảm thiểu lượng xe hơi đổ về thành phố London mỗi ngày
Con số trên được đưa ra bởi Hiệp hội các nhà sản xuất và kinh doanh xe hơi Anh quốc và cao hơn nhiều so với số liệu ước tính của Cục giao thông London. Hiệp hội cho biết 782.439 ô tô chạy dầu và 858.018 ô tô chạy xăng sẽ bị ảnh hưởng bởi quy định mới. Trong khi đó, Cục giao thông London ước tính chỉ có khoảng 321 nghìn xe hơi chạy dầu và 255 nghìn xe hơi chạy xăng sẽ bị tác động.

Nếu số liệu của Hiệp hội là chính xác thì sự kiện này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến đời sống của người dân London. Theo tin tức ô tô, quy định mới sẽ khắt khe hơn đối với nhiên liệu dầu hơn là xăng. Ô tô chạy dầu tiêu chuẩn Euro 5 và ô tô chạy xăng tiêu chuẩn Euro 3 sẽ phải đóng phí ULEZ hàng ngày.

Báo cáo trên tính toán rằng chủ sở hữu của các mẫu xe sản xuất trước năm 2005 (trước khi tiêu chuẩn Euro 4 được ban hành) sẽ bị ảnh hưởng bởi quy định mới. Tính tới thời điểm hiện tại, các mẫu xe kể trên đã có 12 năm tuổi đời. Các mẫu xe cổ điển sản xuất từ những năm 80, 90 hoặc 2000 sẽ chịu mức phí tương đối cao để có thể hoạt động tại thủ đô London.

Nhiều mẫu xe sẽ bị ảnh hưởng bởi quy định mới 2

Giá Xe Mitsubishi Mirage 2020

Theo tin tức ô tô, Hiệp hội Xe cổ Anh Quốc đã vận động thành công việc miễn trừ đóng phí theo quy định ULEZ cho các mẫu xe cổ. Chính phủ Anh quy định ô tô 40 tuổi trở nên được công nhận là xe cổ. Do đó, các xe sản xuất trước năm 1981 sẽ được được coi là xe cổ và không phải đóng phí vào năm 2021.

“Chúng tôi không hề có ý định cấm công dân sử dụng ô tô. Họ vẫn có thể sử dụng bất cứ chiếc xe nào họ muốn nếu họ đóng 12 bảng tiền phí, hoặc họ có thể đi ô tô ít hơn.” Một đại diện của Cục giao thông London cho biết.

Tập đoàn ô tô Toyota vừa ra thông báo triệu hồi nhiều lô xe thuộc mẫu Toyota Corolla Altis, Lexus NX và RX. Lý do là vì các mẫu xe này của hãng gặp lỗi nguy hiểm về cảm biến túi khí.
Toyota Corolla Altis, Lexus NX và RX bị triệu hồi do lỗi cảm biến túi khí 2

Toyota Corolla Altis, Lexus NX và RX bị triệu hồi do lỗi cảm biến túi khí
Theo thông tin của Toyota, khoảng 2.800 mẫu Toyota Corolla Altis nằm trong diện ảnh hưởng lần này. Trong khi đó, 2 mẫu xe sang Lexus NX và RX bị thu hồi khoảng 500 chiếc. Các mẫu xe bị triệu hồi đều được sản xuất trong thời gian từ tháng 6 năm 2015 đến tháng 1 năm 2016 và phân phối bởi UMW Toyota Motor và Lexus Malaysia.

Theo tin tức ô tô, một lỗi trong quá trình sản xuất có thể khiến hệ thống túi khí bên và trước của các mẫu ô tô trên không hoạt động đúng lúc. Điều này có thể gây nguy hiểm cho hành khách trên xe khi xảy ra tai nạn.

Giá Xe Mitsubishi Pajero Sport 2020

Toyota Corolla Altis, Lexus NX và RX bị triệu hồi do lỗi cảm biến túi khí 2a

Chủ xe nằm trong diện triệu hồi sẽ được Toyota mời đến đại lý ủy quyền của Toyota hoặc Lexus để thay thế bộ phận bị lỗi. Quá trình này sẽ mất từ 30 phút đến 4 tiếng tùy từng mẫu xe. Toyota sẽ chịu toàn bộ chi phí sửa chữa.

Công ty cho biết khách hàng có thể liên hệ các trung tâm dịch vụ của Toyota và Lexus để biết thêm chi tiết. Ngoài ra khách hàng có thể truy cập trang web chính thức của hãng để kiểm tra xem chiếc xe của mình có nằm trong diện thu hồi hay không.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...