Chuyển tới nội dung

Dịch vụ vệ sinh Nha Trang hướng dẫn vệ sinh thảm sàn


Recommended Posts

Thảm sàn là một món đồ nội thất đã vốn quá quen thuộc xuất hiện trong nhiều gia đình. Với mục đích trang trí cho ngôi nhà thêm phần đẹp hơn, sang trọng hơn, các loại thảm sàn là vật dụng được tin dùng giúp tô điểm cho ngôi nhà yêu dấu của bạn.

Để giúp thảm sàn duy trì vẻ đẹp cũng như sự sạch sẽ, an toàn, thì thảm sàn cần được vệ sinh thường xuyên. Tuy nhiên, với diện tích thảm thường là khá lớn, cộng thêm thảm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau, nên việc vệ sinh không phải lúc nào cũng suôn sẻ, và không phải cách vệ sinh nào cũng có thể áp dụng để làm sạch thảm.

Do đó, bạn sẽ cần đến một số mẹo từ dịch vụ vệ sinh Nha Trang để làm sạch thảm sàn hiệu quả và an toàn. Hãy cùng dịch vụ vệ sinh Nha Trang của Hoàng Dũng điểm qua một số mẹo vệ sinh thảm sàn hiệu quả với từng chất liệu.

Thảm sợi tổng hợp

Trong các loại thảm sàn, thảm làm từ sợi tổng hợp được tin dùng nhiều bởi việc dễ sử dụng, cũng như dễ vệ sinh lau chùi.

So với các loại thảm làm từ sợi tự nhiên, thảm sợi tổng hợp thì có thể vệ sinh theo nhiều cách khác nhau, từ hút bụi cho tới giặt bằng máy giặt.

Đối với, thảm sợi tổng hợp, thì độ bền cao hơn, chúng có thể được giặt bằng cách loại máy chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý sử dụng chế độ giặt phù hợp cũng như các loại hóa chất giặt tẩy nhẹ, để hạn chế tối đa ảnh hưởng tới độ bền của thảm sợi tổng hợp.

Thảm len

Thảm len cũng là một chất liệu được ưu chuộng trong nhiều gia đình, bởi độ mềm cũng như đặc tính sử dụng của thảm. Thế nhưng so với nhiều loại thảm khác, thì thảm len lại khó vệ sinh hơn vì sợi vải len dễ bị hỏng sau khi giặt nếu không thực hiện đúng cách.

Đối với thảm len, bạn có thể thực hiện quy trình từng bước một để việc giặt thảm đạt hiệu quả tối đa.

Trước tiên, hãy tiến hành ngâm thảm vào nước lạnh khoảng 1 giờ, rồi giũ nước khoảng 1- 2 lần. Tiếp theo, ngâm thảm vào một chậu nước ấm có hòa một ít bột giặt. Lưu ý sử dụng loại bột giặt có tính tẩy nhẹ, độ Ph từ 5-7.5 để hạn chế làm hỏng sợi len.

Cuối cùng, tiến hành vò nhẹ để làm sạch bụi, rồi giũ nước lạnh để làm sạch hoàn toàn xà phòng và đem phơi khô.

Với hai loại thảm phổ dụng như trên, dịch vụ vệ sinh Nha Trang đã mang lại cho bạn những cách vệ sinh hiệu quả và an toàn.

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn toàn bộ không gian trong nhà mình một cách hiệu quả, hãy để vệ sinh Hoàng Dũng giúp bạn.

Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công trình, từ nhà ở cho tới các công ty, văn phòng, khách sạn, đem tới các giải pháp duy trì không gian sống trong lành, môi trường làm việc và thư giãn hiệu quả.

Hãy gọi ngay tới hotline 0903691147, chúng tôi luôn sẵn sàng để có thể phục vụ bạn, hoặc tham khảo thêm chi tiết hơn các dịch vụ của chúng tôi tại địa chỉ website:vesinhhoangdung.com

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...