Chuyển tới nội dung

Tháp giải nhiệt nước Alpha có thật sự đáng để đầu tư?


Recommended Posts

Hầu hết tất cả các nhà xưởng công nghiệp hiện nay đều có xu hướng đầu tư tháp hạ nhiệt nước cooling tower để đảm bảo khả năng vận hành ổn định của các thiết bị máy móc sản xuất. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều sản phẩm tháp làm mát nhà xưởng khiến khách hàng phân vân không biết có nên mua tháp giải nhiệt nước Alpha, vậy thì chúng ta hãy cùng đi vào bài viết để tìm câu trả lời nhé.

Tháp giải nhiệt nước Alpha là dòng sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Alpha của Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của hãng này đều được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

Vì sao các nhà xưởng cần trang bị tháp hạ nhiệt nước?

Khi các thiết bị máy móc trong các nhà máy hoạt động sẽ sinh ra lượng nhiệt lớn, lượng nhiệt này có thể tỏa ra môi trường khiến môi trường nhà xưởng nóng lên gây khó chịu cho người lao động và có thể gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng sản phẩm.

GEZHn9viLdnX4i_wAIEPwfNBZy0uQctN_g41FDKhv2bQ9gylVIq9yb-0evS-V34OWTTz943ejQ_fQeBeIoqi0ROWKWqNDqeZQnxJkI-fi1rUgVJ-fWtrI7NktL_OrZUj9gE_gS0k

Tháp giải nhiệt nước được ứng dụng rộng rãi trong các nhà xưởng

Mặt khác, khi máy hoạt động với nhiệt độ cao trong thời gian dài sẽ làm hao lượng dầu bôi tr*n gây ăn mòn linh kiện và những hư hỏng nặng cho thiết bị, có trường hợp cháy động cơ khiến doanh nghiệp tốn kém nhiều chi phí sửa chữa. Máy móc sản xuất bị hư hỏng khiến quá trình lao động bị giảm sút, năng suất công việc bị ảnh hưởng, làm chậm tiến độ dự án gây nhiều thiệt hại cho doanh nghiệp.

Chính vì những lý do trên mà việc sử dụng tháp giải nhiệt nước công nghiệp hiện nay là phương pháp giải nhiệt quyết tất yếu mà nhiều đơn vị doanh nghiệp lựa chọn để giảm nhiệt độ của máy móc, giúp các thiết bị này luôn vận hành ổn định, bền bỉ, đảm bảo năng suất lao động.

Có nên mua tháp hạ nhiệt công nghiệp nước Alpha?

Alpha là thương hiệu tháp hạ nhiệt nhà xưởng uy tín tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của hãng này đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và được người dùng ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, Alpha đã cho ra đời nhiều model tháp hạ nhiệt vuông, tháp hạ nhiệt tròn với nhiều mức công suất như: 8RT, 70RT, 15RT, 100RT, 30RT, 40RT, 8RT,...  Các sản phẩm tháp giải nhiệt nước Alpha đều có những ưu điểm nổi bật như:

+ Thiết kế tháp thông minh, ngoại hình nhỏ gọn, các linh kiện có thể tháo rời nên rất tiện lợi khi di chuyển, bảo dưỡng, lắp đặt thiết bị ở những khu vực trên cao.

+ Các linh kiện cao cấp được gia công rất tỉ mỉ đảm bảo khả năng bảo vệ tháp trước mọi tác động từ bên ngoài môi trường như ăn mòn linh kiện để thiết bị luôn vận hành bền bỉ, đạt tuổi thọ cao.

I03ANcPFWyD-mfqdad8WnEWJO37cE5K460pTrqnst9BZrzCGuOuY6u7IBzSOQQMlEIujtuD1CzvJhywaoZmid-tBZMVU7Iv7B0_0EnNEZFR-p20S0xlDygz3IGeu2uuC-SOQ6yaS

Tháp giải nhiệt nước Alpha là sản phẩm đáng mua

  || Tham khảo: Cấu tạo tháp giải nhiệt

+ Hiệu năng giải nhiệt của tháp giải nhiệt Alpha thì chắc chắn không còn là điều phải nghi ngờ. Bởi lẽ các sản phẩm của Alpha đều đã được chính người dùng kiểm định chất lượng và đánh giá cao. Tháp hoạt động cho hiệu suất giải nhiệt cao giúp các thiết bị máy móc sản xuất luôn vận hành ổn định, bền bỉ.

+ Hệ thống tuần hoàn nước khép kín trong tháp làm giảm tình trạng hao hụt nước và ô nhiễm nguồn nước nên sản phẩm rất thân thiện với môi trường và giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều khoản chi phí.

+ Tháp vận hành rất êm ái, không phát ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng đến hoạt động của những người xung quanh.

+ Cũng chính nhờ những ưu điểm nổi bật trên mà tháp hạ nhiệt công nghiệp Alpha ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các nhà xưởng để hỗ trợ các công việc như: sản xuất đá viên, hỗ trợ làm mát sản phẩm trong các lò luyện kim, giải nhiệt cho các loại máy móc sản xuất,...

Nên mua tháp làm mát công nghiệp Alpha ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở bán tháp giải nhiệt nhà xưởng nhưng không phải đơn vị nào cũng bán các sản phẩm chất lượng và chính hãng. Vì thế, khi mua hàng bạn cần tìm địa chỉ uy tín như điện máy Yên Phát để được bảo đảm về chất lượng, sản phẩm chính hãng của thương hiệu Alpha và giá cả hợp lý.

Với những chia sẻ trên đây, có thể nói tháp giải nhiệt nước Alpha là thiết bị làm mát rất đáng để các doanh nghiệp đầu tư cho nhà xưởng của mình. Nếu còn có những thắc mắc hay góp ý để bài viết được hoàn thiện hơn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được phục vụ sớm nhất.

 

 

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...