Chuyển tới nội dung

Website ô tô đưa tin Audi A6 2019


Recommended Posts

Audi A6 sắp sửa ra mắt tại triển lãm ô tô Việt Nam 2018 và phiên bản mới đời 2019 đã chốt giá tại thị trường Mỹ. Theo đó, A6 sẽ là mẫu xe hiện đại, thể thao và trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại như người họ hàng A8 nhưng có lợi thế về kích cỡ nhỏ gọn cùng giá cả hấp dẫn, đầy ưu đãi.

 

Theo tin tức ô tô, một trong những mẫu xe Đức thú vị ra mắt trong năm nay là Audi A6 2019 hoàn toàn mới. Nhỏ hơn, nhẹ hơn và thể thao hơn A8 nhưng A6 vẫn sở hữu gần như tất cả các công nghệ và sự sang trọng của A8. Thêm vào đó, một ưu điểm nữa là xe sẽ có giá cả phải chăng. Hãng sẽ bắt đầu bán xe Audi A6 từ 58.900 USD (1,38 tỷ VND) cho biến thể Premium, Audi A6 đi kèm với một số lượng đáng kể các tính năng tiêu chuẩn. Xe được trang bị động cơ tăng áp 3 lít V6 theo tiêu chuẩn (giống như Audi S5). Với công suất 335 mã lực và mô-men xoắn 500Nm, động cơ này được kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động 4 bánh Quattro tiêu chuẩn.

 

 

Không có dẫn động cầu trước đối với chiếc xe hơi mới. Điều đó giúp xe chạy từ 0-96km/h trong 5,1 giây. Audi A6 2019 có thiết lập MMI màn hình cảm ứng kép tiêu chuẩn. Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8,8 inch là tiêu chuẩn. Riêng biến thể Premium Plus (62.700 USD = 1,46 tỷ VND) và Prestige (67.100 USD = 1,56 tỷ VND) được trang bị màn hình 10,1 inch. Bên dưới đó là màn hình 8,1 inch cùng tất cả các trang bị điều khiển HVAC. Hệ thống mới này được đánh giá là ấn tượng về tính trực quan.

 

Trang bị tiêu chuẩn khác trên biến thể Premium bao gồm đèn pha và đèn ban ngày LED, cửa sổ trời, điều hòa không khí 3 vùng, ghế da thật, ghế trước điều chỉnh tự động 8 chiều với chức năng nhớ và đèn gầm nội thất LED. Vì vậy, ngay cả biến thể Premium cũng được trang bị rất tốt, có lẽ vượt xa so với mong đợi. Audi A6 2019 dự kiến sẽ được bán ra vào cuối năm nay. Nhiều khả năng đây sẽ ngay lập tức trở thành một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Audi nhờ vào vẻ ngoài được cải thiện nhiều, nội thất mới tuyệt vời, hệ thống truyền động ấn tượng và giá cả cạnh tranh.

 

Một trong những chiến lược mạnh mẽ nhất để thích ứng với doanh nghiệp của bạn là sự hiện diện trực tuyến. Bằng cách làm cho sản phẩm của bạn có sẵn trên web, khách hàng sẽ dễ dàng bắt gặp thương hiệu của bạn hơn. Subzero Ice Cream không chỉ cung cấp các sản phẩm ngon và hấp dẫn trên cửa hàng vật lý mà phục vụ đặt hàng trực tuyến. Đặc biệt, các thiết kế theo phong cách hoạt hình của một số yếu tố quyến rũ và trông vui nhộn và sáng tạo. Cụ thể, một khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng trực tuyến từ các sản phẩm khác nhau có sẵn. Nó cũng trình bày các cửa hàng bao gồm các chi tiết cần thiết như thời gian mở và địa chỉ. Trong khi đó, việc trình bày sáng tạo và đổi mới về lịch sử của thương hiệu bằng cách sử dụng thanh trượt trơn tru cũng hấp dẫn.


Kem mang lại niềm vui và niềm vui bất kể thời gian và mùa. Đó là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp tham gia vào ngành công nghiệp kem với hương vị tuyệt vời để khoe khoang. Kem Billy Goat hứa hẹn sẽ cung cấp kem sữa dê hoàn toàn tự nhiên, thơm ngon như một sự thay thế lành mạnh cho món tráng miệng. Trang web của nó có một hình ảnh toàn màn hình ngon miệng, hấp dẫn, khẩu hiệu và logo. Nó cũng thực hiện hiệu ứng thị sai trên hầu hết các phần của trang web. Tất nhiên, phương tiện truyền thông xã hội đóng một vai trò lớn trong các chiến dịch nâng cao nhận thức về thương hiệu, do đó trang web này không bao giờ bỏ qua bản chất của nó và thêm các biểu tượng phương tiện truyền thông xã hội ở phía dưới ngay phía trên chân trang. Ngoài ra, trang web này cho phép khách hàng kiểm tra các cửa hàng bán sản phẩm của họ.


Kem là một món tráng miệng phổ biến nắm bắt hương vị của mọi người bất kể giới tính và tuổi tác. Và bởi vì nhiều thương hiệu kem đang tham gia vào thị trường, điều cần thiết là các trang web trình bày sản phẩm một cách sáng tạo. Kem của Jude đã nếm thử và thử nghiệm hàng ngàn công thức nấu ăn khác nhau và đã có thể đưa ra những món ngon nhất và ngon nhất. Ngoài menu trong tiêu đề, hình ảnh về anh hùng, nó cũng thể hiện menu một cách hấp dẫn bằng cách sử dụng bố cục lưới. Vì lý tưởng cho mọi trang web là cho phép đặt hàng trực tuyến, trang web của Jude nhúng nền tảng Thương mại điện tử để dễ dàng giao dịch. Hơn nữa, nó cũng cung cấp các công thức làm kem khác nhau mà chắc chắn sẽ thúc đẩy các cá nhân tự làm kem tại nhà.


Nhìn ra một doanh nghiệp kem có thể khó khăn. Nhưng miễn là bạn sản xuất các sản phẩm chất lượng cùng với các chiến lược hiệu quả, thành công là có thể. Eat Me có một phong cách sáng tạo của trang web sử dụng các yếu tố hữu ích để truyền tải nội dung. Rõ ràng, trang chủ được tải với những hình ảnh tuyệt vời cùng với các đối tượng nghệ thuật. Các trang web khác đặt các biểu tượng phương tiện truyền thông xã hội trên chân trang nhưng Eat Me dự định đưa nó vào cảnh anh hùng. Nó cũng chỉ ra các cửa hàng tạp hóa và nhà hàng nơi sản phẩm có sẵn để mua. Ngoài ra, việc trình bày các hương vị kem khác nhau là đáng kinh ngạc. Ngoài ra, trang web này cũng cho phép khách hàng có các đơn đặt hàng đặc biệt và phục vụ cho các sự kiện.

Tạo web khách sạn

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...