Chuyển tới nội dung

Website bán xe - tin SUV Audi e-tron


Recommended Posts

SUV Audi e-tron vừa mới ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Paris 2018. Đây được cho là bước tiến quan trọng của hãng khi tham chiến thị trường SUV.
 

Theo tin tức ô tô, hãng ô tô sang gốc Đức cuối cùng cũng đã cho ra mắt thực tế mẫu SUV Audi e-tron. Trước đây, hãng chỉ tổ chức màn giới thiệu trực tuyến mẫu xe hơi mới nhưng những người hâm mộ ô tô hiện diện tại triển lãm Paris đã có cơ hội chứng kiến tận mắt chiếc e-tron.

 

Được biết, Audi e-tron SUV sử dụng một cặp mô-tơ không đồng bộ kèm theo bộ pin điện 95 kWh. Ngoài ra, cặp động cơ trang bị kèm theo hệ thống phục hồi năng có chức năng nạp lại pin khi người lái đạp phanh hoặc ngừng gia tốc. Theo đó, hệ thống phục hồi đóng vai trò sinh ra năng lượng tương đương với 30% phạm vi của xe, tùy thuộc cách người lái lăn bánh. Hiện tại, Audi vẫn chưa công bố chính xác phạm vi vận hành cho mỗi lần sạc đầy xe nhưng các báo cáo cho biết tầm vận hành xe có thể lên đến 402 km.

 

Về mặt sức mạnh, mẫu SUV Audi có thể tăng tốc từ 0 -96 km / giờ trong 5,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 200 km / giờ. Ngoài ra, hệ thống AWD tối tân trên xe có thể quản lý độ bám đường một cách nhạy bén, điều chỉnh trên từng mili giây. Cuối cùng, xe còn có tính năng hỗ trợ sạc nhanh, chỉ cần 30 phút để sạc đầy 80% bộ pin điện nếu dùng nguồn DC 150 kW.

Hãng sẽ bán xe Audi e-tron với giá 74.800 USD, tương đương 1,75 tỷ VNĐ. Chưa kể, phiên bản đặc biệt First Edtion sẽ đội giá lên 86.700 USD, tương đương 2,025 tỷ VNĐ.

 

Hmm, một cái tên thú vị cho chủ đề khởi đầu này. Và cũng giống như chúng ta đã chạm vào chủ đề của các chủ đề khởi đầu kết hợp các khung công tác mặt trước, quá! UnderStrap là một dự án của Holger Koenemann kết hợp Underscores (chủ đề đầu tiên trong danh sách này) và khung Bootstrap 4 mới nhất. Kết quả cuối cùng là một chủ đề khởi đầu tuyệt vời với khả năng tạo kiểu hiện đại. Bootstrap 4 làm mới giao diện của các trang web hiện đại và đó là một trải nghiệm rất bổ ích để tạo từ đầu bằng cách sử dụng UnderStrap.

Cấu trúc cơ bản của UnderStrap là sự kết hợp của các tệp PHP và JavaScript động của Underscore và các tệp tĩnh từ Bootstrap. Tất cả các cuộc gọi CSS được kết hợp thành một tệp duy nhất và được thu nhỏ hơn nữa để có hiệu suất web tốt nhất. Font Tích hợp tuyệt vời thêm hàng trăm biểu tượng phông chữ tuyệt vời mà bạn có thể tạo kiểu với CSS. Hơn nữa, UnderStrap tương thích với Jetpack, WooC Commerce và Contact Form 7. Hầu hết, nó rất dễ làm việc như với Underscores, điểm khác biệt chính là phong cách mà chủ đề bắt đầu cụ thể này sử dụng.


Gantry là một khung khởi động khác ưu tiên xây dựng bố cục so với viết mã. Đó là đứa con của RocketTheme, người nhận thấy rằng việc duy trì các chức năng tùy chỉnh cho nhiều nền tảng CMS là quá khó nếu không có khung được thiết lập. Kết quả là, Gantry có thể truy cập được cho các nhà phát triển WordPress, Joomla và Grav. Khung này, đặc biệt, ưu tiên sử dụng Trình quản lý bố cục. Trình quản lý này đóng vai trò là công cụ xây dựng cho bất kỳ thiết kế chủ đề WordPress nào trong tương lai của bạn.

Ngoài các tính năng khung linh hoạt, công cụ Gantry có thể được chuyển đổi thành một hệ thống quản lý nội dung riêng dựa trên cơ sở hiện có của bạn. Bạn có thể quản lý mọi thứ và mọi thứ, tương tự như cách bạn sẽ làm nếu bạn tự viết mã. Bạn luôn bắt đầu bằng cách sử dụng một chủ đề bộ xương mà trên đó bạn có thể xây dựng bố cục mới của mình. Khi viết bài này, RocketTheme đã truyền cho Gantry hai chủ đề riêng biệt - Helium và Hydrogen. Cả hai chủ đề này đều sử dụng thiết kế hiện đại và có thể được điều chỉnh cho các trang web kinh doanh.


Chủ đề Thesis từ DIYtheme đã xuất hiện trong nhiều năm và tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong thị trường của chủ đề khởi đầu. Viết mã là một kỹ năng có giá trị để học, nhưng phải mất nhiều năm luyện tập để thậm chí thành thạo trong việc viết mã đáng tin cậy. Kết quả là, một chủ đề như Luận án có thể cung cấp một cách sáng tạo hơn để xử lý các vấn đề thiết kế. Gần đây, Luận án đã chuyển đổi cốt lõi của mình để sử dụng phần mở rộng của Skins. Skins Thesis là bố cục được thiết kế sẵn có thể được sửa đổi cho nhu cầu trang web cá nhân.

Các phiên bản mới nhất của Thesis Theme sử dụng trình chỉnh sửa mẫu trực quan (đang chờ phê duyệt bằng sáng chế). Sử dụng một trình soạn thảo trực quan có nghĩa là bạn đang kiểm soát kết quả của các thiết kế của bạn. Hơn nữa, bạn không cần phải trải qua rắc rối khi thuê một nhà phát triển web! Nếu bạn định hướng tương lai và đã có kinh nghiệm kinh doanh, bạn sẽ biết rằng có thể tiết kiệm chi phí phát triển là một lợi ích to lớn. Tính năng đáng chú ý thứ hai của Luận án (ngoài Skins) được gọi là Hộp. Hệ thống Box là một phương pháp hợp lý để thêm nội dung thanh bên vào trang web của bạn mà không phải hy sinh hiệu suất.

Trước đây, bạn có thể đã dựa vào tối đa 20 plugin WordPress cho các tính năng tùy chỉnh. Nhưng, tất cả các plugin bổ sung đều phải trả giá. Trong khi đó Luận án đang sử dụng hệ thống Hộp để cung cấp các tiện ích mở rộng và tiện ích đã có sẵn cho trang web của bạn. Cho dù đó là hình thức đăng ký, liên kết phương tiện truyền thông xã hội hoặc các bài đăng xu hướng nhất trên trang web của bạn - việc thêm các tiện ích này với Luận án là nguyên bản và đơn giản.

Cách thêm bài viết liên quan trong WordPress

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...