Chuyển tới nội dung

Website bán xe - tin về Audi Q7 2020 facelift


Recommended Posts

Audi Q7 2020 facelift đang được phát triển trước khi ra mắt vào năm tới. Các tay săn ảnh đã chộp được hình ảnh mẫu xe hơi mới chạy thử với đèn pha và lưới tản nhiệt thay đổi.
 

Theo tin tức ô tô, trọng tâm chính của bản cập nhật hãng áp dụng lên mẫu SUV cỡ lớn chính là hệ thống kết nối và hỗ trợ người lái để cạnh tranh tốt hơn với BMW X5 hoàn toàn mới hay Mercedes GLE mới nhất.

Qua các hình ảnh có được, Audi Q7 2020 facelift sở hữu lưới tản nhiệt đã được cập nhật tạo cảm giác như mẫu SUV đang đeo một chiếc mặt nạ. Lưới tản nhiệt trông nhỏ hơn và đèn pha cũng đã được thiết kế lại một chút giống như trên Q3 hoàn toàn mới.

 

 

Ở phía sau, mẫu xe hơi mới vẫn còn mang đèn hậu cũ nhưng có thể điều này sẽ thay đổi trong trong những lần chạy thử khác. Được nhìn thấy qua cửa sổ, nội thất được ngụy trang rất nhiều. Điều này có nghĩa là những thay đổi đang đến bên trong xe. Tuy nhiên, không chắc rằng liệu Audi sẽ thay thế bảng điều khiển hiện tại bằng phiên bản giống như trong Q8 hay không. Có thể nâng cấp nội thất sẽ tương tự như trên A4 facelift. Điều này có nghĩa là Q7 sẽ có vô lăng mới, phần mềm mới và chất liệu tốt hơn.

 

 

Đối với hệ thống truyền động, không có thông tin chính thức nào được nêu ra. Người hâm mộ mong đợi Audi Q7 2020 sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn so với mẫu xe hiện tại. Audi được cho là sẽ tiết lộ mẫu SUV cỡ lớn cập nhật vào năm tới. Đây sẽ là đối thủ trực tiếp của BMW X5, Mercedes GLE, Volvo XC90 và Range Rover Sport.

 

DJ phát triển danh sách nhạc, trộn các bản nhạc và phát nhạc tại các đài phát thanh. Nhưng nhiệm vụ của họ không giới hạn ở những điều này. Vì vậy, là một DJ, hãy chắc chắn rằng bạn có một trang web tốt đại diện cho tính cách và danh mục đầu tư của bạn. Đây là Câu lạc bộ Buzz, một trong những chủ đề DJ WordPress tuyệt vời lý tưởng cho các câu lạc bộ âm nhạc và đêm, DJ và các trang web ban nhạc, lễ hội âm nhạc và các buổi hòa nhạc. Nó đi kèm với 2 bố cục trang chủ đáng yêu. Buzz Club sẽ không đủ mạnh nếu không có sự trợ giúp của tích hợp plugin. Về cơ bản, nó bao gồm Event Lịch Pro để lên lịch các sự kiện đặc biệt và hiển thị hiệu quả.

Hơn nữa, nó cũng tích hợp plugin Instagram để hiển thị những khoảnh khắc cuộc sống về đêm tuyệt vời nhất. Buzz Club cũng cho phép bạn chọn từ bố cục đầy đủ chiều rộng và được đóng hộp trong đó bạn có thể chọn cấu hình tiêu đề, quản lý nhiều màu chủ đề và hơn thế nữa! Để hiển thị danh mục đầu tư của bạn, bạn có thể sử dụng các câu đố xây dựng và bố trí danh mục lưới. Nó cũng đi kèm với các widget tùy chỉnh và hơn 99 mã ngắn tùy chỉnh để làm cho chủ đề này trở nên giàu tính năng.


Một thiết kế hiện đại và phong cách của chủ đề DJ WordPress rất đáng mong đợi. Với Acidum, giờ đây bạn có thể xây dựng một trang web DJ chuyên nghiệp, mạnh mẽ và độc đáo. Nó cũng hoàn hảo để sử dụng cho câu lạc bộ đêm, bữa tiệc, câu lạc bộ khiêu vũ, câu lạc bộ sàn nhảy, cuộc sống về đêm, nhạc sĩ và nhiều hơn nữa. Acidum có 3 bản demo tuyệt vời - nền video, trang cá nhân DJ hoặc bản demo mặc định táo bạo. Với các plugin được nhúng trong chủ đề, việc triển khai các chức năng và tính năng sẽ dễ dàng hơn. Rõ ràng, Acidum tích hợp Trình tạo trang WPBakery để xây dựng trang kéo và thả dễ sử dụng mà không cần kỹ năng mã hóa.

Nó cũng tương thích với Lịch sự kiện Pro để quản lý các sự kiện một cách hiệu quả. Chà, Acidum đảm bảo rằng bạn có thể bán bất cứ thứ gì trên trang web của mình vì chủ đề này hỗ trợ plugin WooC Commerce. Được xây dựng bằng khung Bootstrap, nó hoàn toàn đáp ứng và thân thiện với thiết bị di động. Ngoài ra, Acidum tương thích với nhiều trình duyệt, do đó khách truy cập có thể truy cập trang web của bạn bất kể trình duyệt được sử dụng.


Nếu bạn thích kết hợp âm nhạc thì bạn có thể thỏa sức sáng tạo và tận hưởng niềm đam mê của mình bằng cách đăng ký làm DJ. Tất nhiên, bạn cần phải linh hoạt hơn và đủ sức cạnh tranh với một trang web tốt sẽ đại diện cho tính cách của bạn. Đây là MixTape một chủ đề âm nhạc dành cho các nghệ sĩ & lễ hội phù hợp với các chủ đề DJ WordPress này với 9 bản demo tuyệt đẹp. MixTape có các plugin, shortcodes và widget hữu ích cho một chủ đề tiên tiến hơn và giàu tính năng hơn. Về cơ bản, nó tương thích với Trình tạo trang WPBakery để xây dựng trang kéo và thả trực quan các giao diện người dùng.

Nếu bạn muốn bán bất cứ thứ gì trên trang web của mình, điều đó dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều với plugin WooC Commerce. Với MixTape, bạn sẽ có các trang album và đĩa. Hơn nữa, việc kết nối với khán giả cũng dễ dàng hơn thông qua các yếu tố truyền thông xã hội được nhúng trong chủ đề này. Nó cũng có khả năng tùy biến cao cùng với giao diện quản trị mạnh mẽ mà nó chứa.

Phân tích trang web của đối thủ

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...