Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Jeep và cuộc “đổ bộ” tại Geneva


Recommended Posts

Triển lãm Quốc tế Geneva lần thứ 77 sẽ là sân khấu để Jeep trình diễn những sản phẩm của mình trong cuộc bành trướng ra toàn cầu từ 3 model năm 2005 lên đến 7 model vào năm nay. Những model này được bán lẻ rộng rãi nhất trong lịch sử 65 năm của những chiếc xe Jeep. Không một hãng sản xuất ôtô nào trên thế giới có được những chiếc SUV giống như của Jeep đưa ra.

Vào cuối năm 2007 này, đội ngũ xe của Jeep sẽ kết nạp thêm những chiếc Jeep Commander, Grand Cherokee, Cherokee (mang tênLiberty ở thị trường Bắc Mỹ), Wrangler, cộng thêm chiếc Compass hoàn toàn mới, Patriot và chiếc Wrangler Unlimited 4 cửa. 7 chiếc xe này - tất cả đều được vận hành với 2 lựa chọn về động cơ xăng và diesel – mang lại cơ hội phát triển tên tuổi của Jeep bằng cách tung ra nhiều loại sản phẩm khác nhau làm hứng thú những khác hàng hiện tại và thu hút thêm những khách hàng mới.

Mitsubishi Triton 2020

“Tên tuổi của Jeep được biết đến ở một cuộc tấn công bằng sản phẩm và sẽ tiếp tục lớn mạnh cùng những sản phẩm mới, là đòn bẩy nâng cao vị thế dẫn đầu về công nghệ 4x4 huyền thoại của Jeep”, ông Thomas Hausch, Giám đốc Điều hành – Bán hàng và Marketing quốc tế, Tập đoàn Chrysler nói. “Chúng tôi vừa củng cố nền tảng cho nhãn hiệu Jeep với chiếc Jeep Wrangler hoàn toàn mới và chiếc Wrangler Unlimited, trong khi cũng vươn tới những khách hàng mới trong phân khúc compact SUV đang lên với chiếc Jeep Compass, chiếc xe sử dụng nhiên liệu hiệu quả nhất của phân khúc này, và chiếc Jeep Patriot”.

Jeep Patriot và Compass mới

Tuy nhiên, giá thấp nhất và giá rẻ nhất của Bỉ không phải lúc nào cũng có nghĩa là giá trị. Đúng, Outlander là lĩnh vực ít tốn kém nhất, nhưng không ai trong số các đối thủ cạnh tranh mà tôi điều khiển có tài xế ngồi lại đá khi tôi tăng tốc. Họ cũng cung cấp nhiều tiện nghi hơn và có chỗ ngồi dễ gấp hơn. Và trong khi Outlander cung cấp số dặm tốt hơn, nó cũng có ít kinh nghiệm lái xe bổ ích nhất.

Nói chung, Outlander là một mục nhập ấm áp chỉ gây ấn tượng khi giá là một yếu tố, không dựa trên các tính năng hoặc thực thi của nó.

Jeep tiếp tục cuộc “bành trướng” của mình vào một lãnh địa mới với chiếc Jeep Patriot - một chiếc compact SUV với giá cả dễ chấp nhận, mang lại sự vui vẻ, tự do, tiện ích và công nghệ 4x4 mới của Jeep. Với cấu hình gồm cả phiên bản tay lái nghịch, Jeeps không hề che giấu việc sẽ giới thiệu Patriot ở các thị trường ngoài Bắc Mỹ.

Chiếc xe Jeep Patriot mới này là sự thể hiện mới của kiểu dáng Jeep cổ điển. Nó kết hợp việc chở đồ và sự linh hoạt bên trong của một chiếc SUV với hiệu suất, cách vận hành, tiết kiệm nhiên liệu và giá cả của một chiếc xe hạng C. Những chiếc Patriot bên ngoài Bắc Mỹ có động cơ xăng tiêu chuẩn 2.4 lít và có thể lựa chọn động cơ 2.0 lít turbo diesel. Các thiết bị tiêu chuẩn của Patriot gồm có các túi khí bên hông, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), chương trình ổn định điện (ESP) và hệ thống chống lật xe (ERM).

Patriot có 2 phiên bản: Sport và Unlimited sẽ có mặt ở châu Âu và các thị trường quốc tế khác trong quý 2 năm nay. Tất cả những chiếc xe Patriot được bán ra ngoài Bắc Mỹ đều có tính năng Freedom Drive ITM, một hệ thống lái 4 bánh, chủ động, toàn thời gian với chế độ khoá.

Mitsubishi Mirage 2020

Chiếc Jeep Patriot cùng với Jeep Compass đang góp phần mở rộng nhãn hiệu nhằm lần đầu tiên hoàn thiện phân khúc compact SUV và thu hút thêm nhiều khách hàng nữa đến với Jeep. Bằng cách đưa ra hai sự thể hiện khác nhau của cùng một chủ đề thiết kế, Patriot và Compass bổ sung cho nhau, đưa ra những sự lựa chọn khác biệt cho các nhu cầu của khách hàng. Hai mẫu xe này, mỗi chiếc đều có một kích cỡ, hiệu suất và sự tiết kiệm nhiên liệu cạnh tranh. Chúng cũng là những chiếc xe đầu tiên của Jeep với hệ thống giảm treo độc lập để vận hành và điều khiển trên đường một cách thoải mái.

Jeep Commander Overland nhiều mức độ tinh tế hơn

Dòng xe Commander Overland được trang bị nội thất thượng hạng và nước sơn màu bạch kim, đã đưa Commander đến những đỉnh cao mới. Model Overland là một trong nhiều chiếc xe mới đóng góp vào cuộc tấn công bằng sản phẩm đang diễn ra của Jeep. Và danh hiệu European Premiere đã được trao cho model này tại triển lãm Quốc tế Geneva lần thứ 77.

Nội thất của chiếc Jeep Commander Overland cho một không gian sang trọng với những chất liệu được làm nổi bật như: vô-lăng bọc da với những mảng ốp gỗ Vavona Burl. Chất liệu gỗ Vavona Burl còn xuất hiện ở hộc đừng đồ, cửa trước và console trung tâm. Tay nắm cửa và cần số sử dụng da thật cao cấp.

Các ghế ngồi 2 tông màu với những sợi siêu nhỏ bằng da lộn được thêu logo Overland ở đằng sau. Những màu sắc khác có thể được lựa chọn là màu nâu đá sậm, màu kaki sậm tương phản với màu đá sáng. Các thảm sàn phía trước và phía sau cũng là những chi tiết gây chú ý.

Vẻ ngoài của Commander Overland thừa hưởng những chi tiết mang tính truyền thống của Jeep với những chi tiết sáng bóng quanh xe như: lưới tản nhiệt kiểu tổ ong và khe hút gió bên dưới, các nẹp thân xe, thanh treo đồ trên nóc, logo ở đuôi xe và biển số…

Mitsubishi Pajero Sport 2020

Jeep Commander sử dụng những la-zăng nhôm xước mờ 18 inch, 7 chấu và lốp xe dùng chung cho các mùa. “Jeep Commander là chiếc xe 7 chỗ đầu tiên với công nghệ 4x4 mạnh mẽ và khác biệt. Nó đồng thời là chiếc SUV duy nhất trong các xe cùng hạng sử dụng 2 loại động cơ xăng V-8, cũng như động cơ diesel V-6 hàng đầu”, ông Thomas Hausch phát biểu. Với trang bị bớt phần xa xỉ hơn, Jeep Commander trở thành chiếc xe cuối cùng thể hiện thiết kế “cổ điển” của Jeep và và sẽ trở nên hấp dẫn hơn với khách hàng ở châu Âu cũng như các thị trường quốc tế khác.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...