Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Honda Civic Sedan hé lộ hình ảnh chính thức tại Anh


Recommended Posts

Honda Civic đã chính thức công bố những hình ảnh đầu tiên về chiếc sedan 4 cửa với đủ cả phiên bản máy xăng và dầu.
Honda Civic Sedan hé lộ hình ảnh chính thức tại Anh.

Honda Civic Sedan hé lộ hình ảnh chính thức tại Anh
Honda Civic Sedan phiên bản máy xăng lắp đặt động cơ tăng áp i-VTEC 1.0 lít chung với bản Hatchback, đi kèm hộp số sàn hoặc số vô cấp CVT. Còn phiên bản máy dầu của xe sẽ sử dụng động cơ i-DTEC 1,6 lít, đi kèm hộp số sàn tiêu chuẩn hoặc số tự động 9 cấp tùy chọn.

Honda Civic Sedan hé lộ hình ảnh chính thức tại Anh 3

Mitsubishi Outlander 2020

Tương tự như biến thể hatchback, Honda Civic Saloon cũng chế tác ở Thổ Nhĩ Kỳ. Xe mở rộng cả về chiều dài và chiều rộng nhưng lại hạ thấp chiều cao so với thế hệ trước. Thân xe trông cứng cáp và tổng thể Civic mới nhìn rất hấp dẫn.

Không gian cabin của Civic hiện cũng được tăng lên khá nhiều, các chi tiết bên trong xe cũng rất đẹp và tinh tế.

Honda Civic Sedan hé lộ hình ảnh chính thức tại Anh 5

Vị trí lái của xe hạ xuống thấp hơn trước đây, giúp người lái kết nối tốt hơn và tạo nên vẻ thể thao cho mẫu xe Nhật.

"Honda Civic là mẫu xe trọng tâm của Honda tại Châu Âu và là sản phẩm mang tính thương mại nhất của hãng ở mảng sản xuất, bên cạnh chiếc hatchback quê Swindon." -Phil Webb, Giám đốc Honda Anh Quốc chia sẻ.

Honda Civic Sedan hé lộ hình ảnh chính thức tại Anh 7

Honda Civic sẽ sớm được Honda Anh Quốc công bố thông số chi tiết sau khi chiếc xe chính thức được trình làng vào tháng 8/2018.

Trong tháng 4/2018, thương hiệu xe hơi Pháp Peugeot tiếp tục cho thấy sự tăng trưởng về doanh số bán hàng tại Việt Nam với 342 xe được bán ra.
Theo báo cáo bán hàng của các thành viên thuộc Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), cả nước tiêu thụ 21.123 xe ô tô các loại. Phân khúc xe du lịch chiếm ưu thế với 13.549 chiếc bán ra, tăng 8%, xe thương mại đạt 6.357 xe, tăng 5% và xe chuyên dụng có doanh số là 1.217, giảm 8% so với tháng 3/2018.

Peugeot tiếp tục tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam trong tháng 4/2018 a1

Peugeot tiếp tục thăng hoa ở Việt Nam

Mitsubishi Xpander 2020
Thị trường ô tô Việt Nam ổn định trong tháng qua nhưng thương hiệu Pháp - Peugeot đang ngày càng được yêu thích ở nước ta kể từ khi giới thiệu cặp đôi Peugeot 3008 và 5008. Theo đó, trong tháng 4/2018, Trường Hải đã bán được 342 xe Peugeot, tăng 12% so với tháng trước và tăng đến 222% so với cùng kỳ năm 2017. Lũy kế từ đầu năm đến nay, đã có 1.203 xe Peugeot đến tay khách hàng, tăng 151% so với cùng kỳ năm ngoái.

Peugeot tiếp tục tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam trong tháng 4/2018 a2    Peugeot tiếp tục tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam trong tháng 4/2018 a3
Peugeot 3008 và 5008 thay đổi toàn diện ngoại thất
Cũng theo thống kế từ Peugeot Việt Nam, từ khi ra mắt bộ đôi Peugeot 3008 và 5008, lượng đơn đặt hàng 2 mẫu xe này đã lên đến 1.500 chiếc và vẫn đang không ngừng tăng. Theo đại diện của Thaco, đơn vị này không kịp sản xuất để đáp ứng nhu cầu khách hàng với bộ đôi xe mới nói trên bởi linh kiện nhập khẩu về vẫn hạn chế.

Những con số thống kê trên không hề biết nói dối và điều đó chứng tỏ sự chuyển dịch từ nhập khẩu nguyên chiếc sang lắp ráp trong nước thế hệ mới của Peugeot 3008 và 5008 là quyết định đúng đắn của Trường Hải để "cứu vớt" doanh số của thương hiệu này tại Việt Nam.

Trong phân khúc, Peugeot 3008 là mẫu Crossover cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Honda CR-V, Mitsubishi Outlander... Peugeot 3008 sở hữu mức giá 1.199 triệu đồng, cao nhất phân khúc. Còn Peugeot 5008 sẽ đấu trong phân khúc SUV 7 chỗ với Toyota Fortuner, "tân binh" Chevrolet Trailblazer hay Ford Everest với mức giá 1.399 triệu đồng.

Về thiết kế, bộ đôi Peugeot 3008 và 5008 gần như giống nhau chỉ khác về kích thước xe, số chỗ ngồi. Ngoài ra, nội thất sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới với tên gọi New i-Cockpit. Được biết, thương hiệu Pháp trang bị cho Peugeot 3008 và 5008 động cơ Turbo hoàn toàn mới với dung tích 1.6L cho công suất 165 mã lực và mô-men xoắn 245 Nm kết hợp với hộp số 6AT có tích hợp chế độ lái thể thao và lẫy chuyển số trên vô-lăng.

Ở một diễn biến khác, Peugeot 208 đã bị "khai tử" ở Việt Nam, nguyên nhân có thể do không thể cạnh tranh ở phân khúc xe cỡ nhỏ hoặc Trường Hải chuẩn bị lắp ráp mẫu xe này như 2 "đàn anh" Peugeot 3008 và 5008.

Volvo cho biết ô tô được sản xuất tại Trung Quốc có chất lượng tốt hơn tại châu Âu và sau này sẽ nhiều hãng xe hơn nữa lựa chọn Trung Quốc làm cứ điểm sản xuất các mẫu xe mới.
Volvo nhận định Trung Quốc sản xuất ô tô chất lượng hơn cả Châu Âu - 1

Volvo nhận định Trung Quốc sản xuất ô tô chất lượng hơn cả Châu Âu

Mitsubishi Triton 2020

Hiện nay, các tay lái vẫn tiếp tục có định kiến rằng xe sản xuất tại Trung Quốc không có chất lượng bằng xe “ra lò” từ châu Âu hay Mỹ. Tuy nhiên, điều này không còn hoàn toàn đúng nữa. Ông Robin Page - Phó chủ tịch thiết kế cao cấp của Volvo Cars - cho rằng những mẫu xe lắp ráp từ các nhà máy ở nước Cộng hòa Nhân dân có thể còn tốt hơn so với các trung tâm sản xuất ô tô lâu đời hơn. "Mọi người đều lo lắng về chất lượng, nhưng ngay sau khi bắt đầu sản xuất, chất lượng xe lắp ráp ở Trung Quốc thậm chí còn cao hơn so với ở châu Âu."

Theo tin tức ô tô, ông cho rằng sự khác biệt lớn nằm ở quá trình sản xuất tự động hóa nhiều hơn trong các nhà máy ở châu Âu. Sử dụng nhiều lao động con người hơn sẽ cho phép các nhà máy Trung Quốc đạt được công suất tốt hơn và khả năng thay đổi các quy trình sản xuất nhanh hơn. Ông Page cho biết: "Nhìn chung, Trung Quốc đang sản xuất xe khá tốt nên chúng ta không phải lo lắng về điều đó bây giờ."

Volvo nhận định Trung Quốc sản xuất ô tô chất lượng hơn cả Châu Âu - 2

Được biết, vào thời điểm hãng xe Trung Quốc Geely mua lại Volvo Cars trong năm 2009, thương hiệu xe Thụy Điển đã chuyển đổi nhanh chóng sang việc sản xuất nhiều xe hơn ở Trung Quốc và xuất khẩu sang các thị trường khác.

Volvo bắt đầu quá trình thay đổi của mình bằng cách bán phiên bản trục cơ sở dài của S60 thế hệ trước từ Trung Quốc sang Mỹ. Volvo S90 hiện nay tại Châu Âu cũng đến từ châu Á. Trong tương lai gần, hãng có ý định lắp ráp các mẫu xe điện ở Trung Quốc và đưa chúng ra thị trường nước ngoài. Volvo hầu như không đơn độc trong ngành công nghiệp ô tô khi chuyển hướng sang thị trường ô tô lẫn khả năng sản xuất của Trung Quốc. Ford Focus thế hệ tiếp theo tại Mỹ và BMW iX3 sắp tới cũng sẽ đến từ nước Cộng hòa Nhân dân.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...