Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Toyota Vios 2007 hoàn toàn mới


Recommended Posts

Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu chiếc Vios hoàn toàn mới. Nằm trong phân khúc dòng sedan cỡ nhỏ, Vios mới vượt trội hẳn so với phiên bản cũ cả về kiểu dáng, trang bị an toàn và tiện nghi.

Được thiết kế dành riêng cho khu vực châu Á, Vios đã nhận được sự đánh giá cao trên thị trường cũng như nhận được sự quan tâm và đón nhận của nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi. Tại Việt Nam, Vios được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 8/2003, và luôn giữ vị trí khá cao trong phân khúc thị phần xe sedan cỡ nhỏ với doanh số tích lũy trên 7.500 xe.

Triton 2020

Để đáp ứng hơn nữa nhu cầu của khách hàng, TMV tiếp tục giới thiệu chiếc Vios hoàn toàn mới cho năm 2007. Chiếc xe có bề ngoài hoàn toàn khác so với thế hệ trước, tạo nên một vẻ chắc chắn, lịch lãm và trẻ trung hơn, đồng thời kích thước cũng lớn hơn tạo không gian thoải mái và tiện nghi hơn cho người sử dụng. Thoáng nhìn có thể nhận ra ngay một số chi tiết ngoại thất của Vios mới mang phong cách của chiếc Yaris sedan.

Mặc dù nó không phải là hộp số tự động biến đổi liên tục điển hình, hệ thống hybrid của Toyota sử dụng các tỷ số truyền biến thiên liên tục thay vì các bánh răng riêng biệt. Phản hồi của RAV4 Hybrid tốt hơn rất nhiều CVT và hybrid mà tôi đã thử nghiệm. Thay vì phản hồi đàn hồi của các mô hình xấu nhất, sức mạnh đến trực tiếp hơn với phản ứng có thể dự đoán được. RAV4 Hybrid có âm thanh khắc nghiệt hơn, và ghi chú động cơ phẳng hơn so với mô hình chỉ sử dụng gas.

Mirage 2020

Bạn cũng không bao giờ quên bạn đang lái xe hybrid. Có tiếng rên rỉ và / hoặc tiếng còi liên tục phát ra từ hệ thống hybrid. Đó là đáng chú ý nhất về tăng tốc và phanh. Khi bạn dừng lại, tiếng ồn khá mờ, vì vậy nếu bạn là người thích nghe nhạc khi lái xe, bạn có thể không nhận thấy tiếng ồn đặc biệt đó. 

Vios mới có hai cấu hình là 1.5G với hộp số tự động 4 cấp (A/T) và 1.5E với hộp số sàn 5 cấp (M/T). Cả hai cấu hình đều có nội thất đơn giản mà trang nhã, đặc biệt Vios G có ghế và vô-lăng bọc da cao cấp tích hợp các nút điều chỉnh hệ thống âm thanh. Trang bị an toàn đáng chú ý của Vios mới gồm thân xe GOA nổi tiếng của Toyota, phanh ABS với hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, phanh đĩa cả 4 bánh cùng hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, chìa khóa điều khiển từ xa…

Vios mới sẽ chính thức có mặt tại các đại lý của Toyota trên toàn quốc kể từ ngày 21/9/2007. Giá bán lẻ của Vios 1.5E M/T là 26.100USD, và của Vios 1.5G A/T là 28.900USD. TMV đặt mục tiêu doanh số bán đạt 180 chiếc Vios mới trong một tháng.

Pajero Sport 2020

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...