Chuyển tới nội dung

Website giới thiệu xe uy tín - tin BMW M340i 2020


Recommended Posts

Mẫu sedan M340i M Performance mới của BMW sẽ có giá từ 54.995 USD (hơn 1,28 tỷ đồng) khi được bán vào mùa hè tới.

Hãng xe sang của Đức đã công bố mức giá cho mẫu ô tô mới BMW M340i 2020. Đối với phiên bản hệ dẫn động 4 bánh, mức giá sẽ là 56.995 USD (hơn 1,3 tỷ đồng). Hai mức giá này đã bao gồm một khoản phí vận chuyển là 995 USD (khoảng 23 triệu đồng) .

Khi lựa chọn biến thể cơ bản, chiếc xe sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép 6 xi lanh thẳng hàng 3,0 lít, công suất 382 mã lực và mô-men xoắn 500Nm. Mẫu xe này cũng sẽ có hộp số tự động 8 cấp. Tuy nhiên BMW sẽ không cung cấp hộp số sàn cho chiếc M340i.

 

Đầu xe BMW M340i 2020.

Thương hiệu này cũng tiết lộ rằng mẫu xe 330i thông thường sẽ có lựa chọn động cơ turbo 4 xi-lanh đã được nâng cấp, với công suất 255 mã lực và mô-men xoắn 400Nm. Phiên bản này sẽ có giá chỉ từ hơn 41.000 USD (khoảng 954 triệu đồng). Dòng xe 330i hiện đang được giới thiệu cho năm 2019 trong khi M340i sẽ là mẫu xe cho năm 2020.

Tất cả các mẫu xe 3-Series đều được trang bị các tính năng kết nối và công nghệ cải tiến vượt bậc so với người tiền nhiệm. Hệ thống thông tin giải trí mới nhất cùng với tính năng nhận dạng giọng nói, hỗ trợ người lái, khả năng truy cập điện thoại thông minh đều có sẵn.

 

Nội thất BMW M340i 2020.

Các tính năng khác như công nghệ tự đỗ xe, màn hình cảm ứng 8,8 inch và màn hình kỹ thuật số 5,7 inch, công nghệ chìa khóa số, khả năng tương thích với Microsoft Office và nhiều tính năng khác đều được tích hợp trong chiếc M340i.

Cả phiên bản M340i với hệ dẫn động bánh sau và M340i xDrive với hệ dẫn động bốn bánh đều có bộ vi sai hạn chế trượt. Những cải tiến khác bao gồm hệ thống treo mới với tên gọi là công nghệ kiểm soát giảm xóc như trong thang máy giúp giảm sự dao động của cơ thể và làm nhẹ đi các rung động, phần phanh trước và sau lớn hơn, cùng ghế thể thao là trang bị tiêu chuẩn cho mẫu xe này. Người mua có thể lựa chọn một tùy chọn cao cấp hơn với phần da và đường khâu có màu tương phản.

 

Từ các chủ đề WordPress chung hơn đến thích hợp hơn cho các quán bar và quán rượu, trong bộ sưu tập này, chúng tôi mang đến cho bạn tất cả. Anubia là một công cụ tuyệt vời khác mà bạn có thể dễ dàng sử dụng để hút thuốc và các quán bar hookah. Anubia đá một lựa chọn các phần tối hơn và sáng hơn làm cho trải nghiệm duyệt trang web năng động hơn và hứng thú hơn. Và khi bạn làm phong phú nó bằng thương hiệu của bạn và những điểm sáng tạo khác, bạn có thể dễ dàng nổi bật so với số đông.

Anubia có hai ngôi nhà chính và một phiên bản đóng hộp, điều hướng dính, menu thả xuống đa cấp, hình thức đặt phòng, giá cả, sự kiện và vô số các phần nội bộ khác. Việc cài đặt chủ đề chỉ mất một cú nhấp chuột, và bạn có thể bắt đầu sử dụng và nâng cao nó ngay lập tức. Nếu bạn thiếu sự hiện diện trực tuyến, Anubia sẽ tạo ra sự khác biệt hoàn toàn cho bạn!


Chủ đề Calimera vừa bị giảm giá, vì vậy chúng tôi khuyến khích bạn khám phá khả năng có được chủ đề này ngay bây giờ. Là một mẫu đa năng, Calimera phục vụ cho các nhà hàng, quán bar và quán cà phê. Tên của chủ đề này bắt nguồn từ chữ Kalimera, được gọi là "chào buổi sáng" trong tiếng Hy Lạp. Một tên phù hợp cho một mục đích chủ đề phù hợp. Ngoài tính linh hoạt cao và một cái tên đẹp, chủ đề đáng yêu này đã có những khúc mắc cần thiết để làm cho trang web của bạn thành công. Một số công cụ duy nhất cho chủ đề này bao gồm giao diện xây dựng menu, đặt bàn, quản lý sự kiện và thậm chí là một cửa hàng trực tuyến. Khi bạn đã hoàn tất cài đặt cơ bản, như tối ưu hóa cài đặt, bạn có thể thư giãn và thư giãn từ bất kỳ nhiệm vụ thiết kế nào. Calimera có thể tự chạy và bảo trì và chỉ yêu cầu bảo trì khi bạn muốn thêm nhiều nội dung.


Các ngành công nghiệp như hộp đêm được biết đến với màn hình đồ họa và ánh sáng xa hoa, và thật hoàn hảo khi chuyển một số khái niệm đó sang thiết kế trang web. Do suy nghĩ như vậy, AncoraTheme đã xuất bản Jarvis - một chủ đề WP cao cấp cho các câu lạc bộ đêm, lễ hội và các sự kiện hòa nhạc. Nhưng, cách Jarvis được xây dựng là quá đủ để biến Jarvis thành chủ đề cho một quán bar hợp thời trang hoặc quán rượu. Chủ đề này sử dụng tối ưu hóa thiết bị di động đầy đủ, với các hiệu ứng vuốt và thanh trượt nội dung thân thiện với thiết bị di động. Trang chủ có sẵn dưới dạng Trang đích hoặc Trang chủ toàn màn hình. Ngoài các tính năng thiết kế cốt lõi, nội dung có thể được sửa đổi bằng Visual Composer và gói shortcodes được cung cấp khi mua Jarvis.


Rica Plus là một mẫu WP ngon cho các nhà hàng, quán cà phê và quán rượu. Mỗi danh mục đều có thiết kế trang chủ riêng, vì vậy bạn không cần phải tự mình tìm ra các chi tiết nhỏ. Bên cạnh đó, nếu bạn gặp vấn đề, chỉ cần tìm đường đến tài liệu và tìm hiểu cách mọi thứ hoạt động. Và nếu điều đó cũng không thành công, thì hãy sử dụng gói hỗ trợ cao cấp của bạn thông qua trung tâm hỗ trợ. G5Theme thường xuyên nhận được đánh giá tích cực cho hệ thống hỗ trợ hữu ích của họ. Dù sao, trở lại thiết kế. Chủ đề của Plus Plus đi kèm với 9 bố cục trang chủ độc đáo. Một số trong số đó là cho các trang web nhà hàng, nhưng những người khác bao gồm một quán cà phê, quán bar / quán rượu, nhà máy rượu và thiết kế một trang.

Được viết với một mã sạch và nhất quán, chủ đề này thân thiện với các nhà phát triển WordPress. Một codebase được viết và bảo trì kém có thể phá vỡ trang web của bạn mà bạn không ngờ tới. Do đó, Rica Plus chỉ sử dụng các tiêu chuẩn công nghiệp đáng tin cậy nhất. Vì một quán bar có khả năng cung cấp nhiều hơn là chỉ bia, trừ khi đó hoàn toàn là một quán bia, bạn sẽ cần một số phương thức để hiển thị các mục trong menu của mình. May mắn thay, Rica Plus cung cấp một cách để làm điều này bằng cách sử dụng một shortcode, bạn có thể chỉnh sửa bằng Trình chỉnh sửa bài đăng WordPress.

Tạo Website bán hàng miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...