Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Mercedes-Benz C-Class có B-Plus


Recommended Posts

CARS.COM - Mẫu xe Mercedes-Benz C300 4Matic 2015 của Cars.com đã tập luyện khá nhiều trong những ngày suy yếu trong năm sở hữu của chúng tôi đối với người thử nghiệm dài hạn. Đầu mùa thu năm nay, Copy Editor Jennifer Burklow và tôi riêng lấy C-Class trên một cặp các chuyến đi đường mà đạt gần 1.600 dặm cộng lại. Nhìn lại quãng thời gian dài ngồi trên ghế lái, cả hai chúng tôi đều có trải nghiệm tích cực về C-Class - nhưng chúng tôi cũng gặp vấn đề với nó.

Liên quan: Tin tức khác về Xe thử nghiệm dài hạn của chúng tôi

Burklow và chồng cô đã thực hiện một chuyến du lịch Illinois dài 700 dặm, bắt đầu từ vùng ngoại ô phía tây Chicago và hướng đến sông Mississippi để lái một phần của Great River Road; từ đó, họ đi đến Springfield để xem các địa điểm của Abraham Lincoln và sau đó trở về nhà. Vợ tôi và tôi lái xe đến thị trấn Pennsylvania phía tây của New Castle, khoảng 50 dặm về phía tây bắc của Pittsburgh, để thăm gia đình; chúng tôi bắt đầu chuyến đi khứ hồi dài 860 dặm từ trung tâm thành phố Chicago của chúng tôi và đưa Xa lộ Liên tiểu bang 80 gần như toàn bộ.

Mặc dù tất cả các bên liên quan đều là những người đi đường dày dạn kinh nghiệm, nhưng đây là lần đầu tiên cả Burklow và tôi thực hiện một chuyến đi dài như vậy trong một chiếc xe sang trọng. Các chuyến đi cá nhân của Burklows là một chiếc xe tải GMC Safari đời 2004 và một chiếc crossover Kia Sportage 2014, trong khi chiếc xe khác của tôi là Cơ quan Giao thông Chicago.

15MercedesBenz_C-Class_MS_03.jpg
Mercedes C-Class 2015;
Thoải mái
Burklows nhận thấy chiếc xe hơi có phần chật chội, nhưng đánh giá cao khả năng điều chỉnh của ghế điện mặc dù đã tìm thấy ghế bọc da giả MB-Tex ở phía bên vững chắc.

Chúng tôi đã kết thúc các hoạt động hàng ngày của mình một cách khó khăn và đau đớn. Tuy nhiên, với tư cách là người lái xe, tôi đánh giá cao phần đệm ghế của người lái có thể điều chỉnh - tôi đã mở rộng hết cỡ để mang lại cho đôi chân dài của tôi sự hỗ trợ thêm về đùi mà tôi thường không có trong các phương tiện khác.

Vợ tôi và tôi cũng có những thử thách với ghế ngồi, không quá nhiều với chính ghế ngồi nhưng với vị trí chỗ ngồi. Cả hai chúng tôi dường như không thể tìm thấy một sự điều chỉnh nào phù hợp với cả hai chúng tôi; Khoảng nửa chặng đường đầu tiên của chuyến đi, đầu gối của tôi đã cảm thấy căng thẳng như thể họ đang uốn sai hướng.

15MercedesBenz_C-Class_JB_01.jpg
Mercedes C-Class 2015;
 

Không gian vận chuyển hàng hóa
Với không gian cốp xe 12,6 feet khối, C-Class cung cấp phòng chứa hàng hóa tươm tất cho cả hai vợ chồng. Tuy nhiên, Burklows có xu hướng quá tải, vì vậy cuối cùng họ đã xếp một số thứ của họ vào hàng ghế sau. Đối với vợ tôi và tôi, trong một chuyến đi chơi cuối tuần đơn thuần mặc dù khoảng cách được che kín, không gian cốp xe rất phong phú cho hai chiếc vali cỡ trung, ba lô và túi cuối tuần.

15MercedesBenz_C-Class_MS_04.jpg
Mercedes C-Class 2015;
 

Đồng chí
Đối với cả Burklows và Schmitze, hệ thống đa phương tiện Comand của Mercedes đã định nghĩa thuật ngữ phản trực giác. Tất cả chúng ta đều thấy nó phức tạp so với các hệ thống đa phương tiện khác trên các phương tiện không sang trọng, cho dù ghép nối điện thoại thông minh của chúng ta hay cố gắng sử dụng điều hướng. Loại thứ hai tỏ ra khó sử dụng đến nỗi cả hai bên nhanh chóng mặc định sử dụng điện thoại r để được hướng dẫn đến đích.

Burklow đã tham khảo hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu để cố gắng giải quyết vấn đề của cô ấy, nhưng không có may mắn hơn và kết quả mỉa mai bực bội. Tôi thường được giới thiệu đến hướng dẫn sử dụng của nhà điều hành kỹ thuật số - có nghĩa là tôi phải sử dụng hệ thống Comand để tìm những gì tôi đang tìm kiếm, cô nói.

Mặt khác, cả hai chúng tôi đều thấy màn hình 8.4 inch rõ ràng và dễ giải mã trong nháy mắt. Trong khi đó, chức năng điều khiển khí hậu và radio đã đủ đơn giản để sử dụng - và cảm ơn chúa vì điều đó, vì tôi đã có thể hát cùng với bài hát Total Eclipse của Heartnie của Bonnie Tyler (bao gồm cả phần nhạc cụ giữa bài hát sưng phồng) , nhưng hai lần ở mức âm lượng đầy đủ cho đối tượng không thể giải thích được của tôi về một đối tượng.

Mercedes C-Class 2015;
Giá Xe Mitsubishi Mirage 2020

Kinh nghiệm lái xe
Khi lái xe thực sự có liên quan, để trích dẫn Han Solo liên quan đến Thiên niên kỷ Falcon, cô ấy đã hiểu nó ở đâu, đứa trẻ. Bốn xi-lanh tăng áp đặt công suất 241 mã lực của nó để sử dụng ngay lập tức từ điểm dừng và cho phép bạn tự tin kéo lên đường cao tốc từ ốc đảo du lịch hoặc lẻn vào gói sau khi dừng lại để thu phí. Sức mạnh vượt qua ở tốc độ cũng rất hữu ích khi bạn sắp bị kẹt sau một chiếc xe tải chậm vì một hàng dài những chiếc xe di chuyển nhanh hơn nằm ở làn bên trái, đe dọa sẽ nhốt bạn ở đó trong tương lai gần.

Burklow cũng lưu ý rằng chiếc xe này đã khắc phục những điểm không hoàn hảo trên đường và mặc dù có một số sự xâm nhập của gió ở tốc độ cao hơn, vẫn giữ tiếng ồn của động cơ.

Mercedes C-Class 2015;

Thiết bị an toàn

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và Ban Giám đốc Công ty cổ phần Tây Việt cắt băng khai trương Trung tâm kinh doanh mua bán, bảo dưỡng xe ô-tô
Trung tâm hoạt động trong các lĩnh vực: kinh doanh mua bán xe ôtô, thiết bị, phụ tùng, vật tư sửa chữa xe ôtô, máy móc công - nông nghiệp các loại; Dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe ôtô tải, đầu kéo, du lịch đời mới; Dịch vụ giám định tổn thất xe cơ giới; Kinh doanh mua bán, thi công lắp đặt hệ thống điện công nghiệp, điện lạnh công nghiệp.

Tổng số vốn đầu tư giai đoạn đầu của Trung tâm là 7,5 tỷ đồng, bao gồm việc xây dựng mặt bằng, trang bị hệ thống máy móc thiết bị và vốn lưu động. Dự kiến trong giai đoạn tiếp theo, công ty sẽ xây dựng thêm một xưởng dịch vụ chất lượng cao, với diện tích 2.000m2, với kinh phí trên 10 tỷ đồng.

Giá Xe Mitsubishi Attrage 2020

Burklow đánh giá cao các thiết bị an toàn, đáng chú ý là camera dự phòng, gương chiếu hậu và gương chiếu hậu tự động làm mờ, và hệ thống cảnh báo điểm mù, giúp chống lại các trụ C dày của C300.

Mặc dù tôi cảm thấy hoàn toàn tỉnh táo để tiếp tục lái xe an toàn, tôi thấy chức năng Trợ giúp chú ý của Mercedes là một nguồn giải trí mà nếu không có gì khác, buộc tôi phải tập trung chặt chẽ hơn vào việc lái xe. Theo Mercedes, nếu hệ thống phát hiện sớm dấu hiệu mệt mỏi của tài xế, tài xế sẽ được khuyến khích nghỉ ngơi. Trợ lý chú ý đưa ra quyết định dựa trên hồ sơ về phong cách lái xe của tài xế, được ghi lại trong vài phút đầu tiên của chuyến đi bằng cảm biến có độ nhạy cao để đo chuyển động lái và tốc độ lái. Càng về sau chuyến đi nước ngoài qua đêm của chúng tôi, tôi càng bị nhắc nhở nhẹ nhàng bởi chức năng Trợ giúp chú ý của Mercedes mà tôi có vẻ buồn ngủ và có lẽ đó là thời điểm tốt để kéo qua và lấy một tách cà phê. (Nghiêm túc,

Mercedes C-Class 2015;
Ảnh Cars.com của Jen Burklow
 

Phạm vi, tiết kiệm nhiên liệu
Phạm vi và tiết kiệm nhiên liệu của C-Class cũng gây ấn tượng. Với bể 18 gallon đầy đủ nó có thể lái xe khoảng 575 dặm trước khi làm đầy lên. Burklows đã quản lý xếp hạng mpg kết hợp là 32,1 cho chuyến đi của họ, trong khi EPA đánh giá C300 ở mức 27 mpg kết hợp .

Giá Xe Mitsubishi Outlander 2020

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...