Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Chiêm ngưỡng “chiến hạm” Hyundai Equus phiên bản


Recommended Posts

Với mức giá chỉ khoảng 50.000 – 60.000 USD, Equus thực sự là đối thủ đáng gờm của những chiếc sedan hạng sang hàng đầu của BMW, Mercedes-Benz, Audi và Lexus.

Với sự ra mắt của Genesis trang bị động cơ V8, Hyundai muốn báo hiệu rằng hãng đã sẵn sàng tham gia vào thị trường dành cho những chiếc xe hạng sang. Và bây giờ, hãng xe lớn nhất Hàn Quốc đang kỳ vọng sẽ chiếm lĩnh được một thị phần nhất định ở dòng sedan hạng sang, với chiếc Hyundai Equus phiên bản 2011, chiếc xe có khả năng cạnh tranh với những chiếc sedan hạng sang hàng đầu của BMW, Audi, Mercedes-Benz hay Lexus.

Pajero Sport 2020

“Chiến hạm” mới nhất của Hyundai được trang bị động cơ V8 DOHC với dung tích xi-lanh 4.6 lít, loại động cơ Hyundai vừa trang bị cho chiếc Genesis Sedan mới. Động cơ được trang bị những van kép và hệ thống cảm biến, với công suất tối đa có thể lên tới 385 mã lực nếu được sử dụng nhiên liệu đặc biệt, hoặc công suất 378 mã lực với nhiên liệu thông thường. Momen xoắn cực đại của Equus 2011 khoảng 450 Nm. Sức mạnh này được kết hợp với hộp số tự động ZF sáu cấp. Equus sử dụng hệ truyền động cầu sau.


Để đảm bảo cho khả năng xử lý của xe, các kỹ sư đã sử dụng rộng rãi thép kết cấu có thể chịu được áp lực cao, 75% kết cấu khung của Equus sử dụng loại thép đặc biệt này, để đảm bảo tính cứng chắc của bộ khung và tăng tính năng của hệ thống treo.
Giống như những chiếc sedan hạng sang khác, Equus cũng được trang bị hệ thống treo khí nén điều khiển điện tử, với các cảm biến giảm xóc để giúp xe hoạt động êm hơn và hoạt động linh hoạt, ổn định hơn. Chiếc xe cũng có thêm chế độ thể thao, khi đó hệ thống treo và giảm xóc sẽ cứng hơn.

Để có thể đánh giá hết được tính năng vận hành của xe và những cảm giác mà chiếc xe mang lại, các chuyên gia thử xe đã đưa chiếc xe tới những con đường tuyệt đẹp để thực hiện bài test của mình, nơi phù nhất dành cho một chiếc sedan hạng sang như Equus.

Có sẵn với động cơ V-6 hoặc V-8 tăng áp, E-Class Cabriolet là một tàu tuần dương mềm thoải mái, có chỗ cho bốn người lớn và sức mạnh dự phòng. Các đầu rơi ở tốc độ lên đến 25 dặm / giờ, và hai bộ làm lệch hướng không khí, một ở trên kính chắn gió, một ở phía sau ghế sau, triển khai điện tử để giữ gió không làm bạn bối rối. Hệ thống AirScarf tùy chọn của Mercedes thổi nhiệt có thể điều chỉnh ở cổ của bạn để kéo dài mùa chuyển đổi từ trên xuống trong những tháng lạnh hơn và khi mùa đó cuối cùng kết thúc, đầu vải cách nhiệt đủ để đánh lừa bạn nghĩ rằng bạn đã có một chiếc coupe.
Ấn tượng đầu tiên với Equus: đây là một chiếc xe rất yên tĩnh. Một du thuyền thực sự, với bộ lốp xe đặc biệt tạo ra ít tiếng ồn hơn, cũng không có nhiều những tiếng rít của gió lọt vào trong xe. Việc sử dụng lớp kính cách âm hai lớp, cùng với những vật liệu cách âm và hấp thụ âm thanh trên nóc xe và hai bên sườn xe đã giúp tăng khả năng cách âm của xe.

Các pedal bằng hợp kim của xe hoạt động khá chính xác, giúp cho chiếc xe có thể phát huy hết sức mạnh cũng như tính năng vận hành cao của động cơ V8 mới. Khả năng tăng tốc của Equus khá tốt, mặc dù khó có thể so sánh với những đối thủ tới từ Đức, nhưng với một chiếc xe mới tham gia vào phân khúc seadn hạng sang, bạn sẽ không có lý do gì để chê bai khả năng tăng tốc của Equus.

Trên những cung đường uốn lượn quanh các ngọn đồi, Equus thể hiện rất tốt khả năng xử lý và bám đường, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với khả năng vận hành tuyệt vời của chiếc sedan hạng sang này. Hệ thống điều khiển của Equus hoạt động tốt, nhưng vẫn bạn có thể không thích Equus khi đưa chiếc xe tới những cung đường không thực sự tốt. Những tính năng an toàn, khả năng kiểm soát và ổn định hoạt động tốt, hệ thống cảnh báo cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ lái xe trước mỗi tình huống phức tạp có thể xảy ra.

Xét về mặt kích thước, Equus dài hơn Genesis sedan 7.2 inch – tương đương với trên 180 mm. Tuy nhiên, phiên bản tiêu chuẩn của Equus vẫn ngắn hơn so với các đối thủ lớn khác với từ châu Âu, đặc biệt là các đối thủ tới từ Đức. Nhưng không vì vậy mà chiếc xe thiếu đi những trang bị nội thất hiện đại. Có thể có nhiều người không đánh giá cao kiểu dáng chiếc xe, bởi Equus có nhiều điểm trung với Genesis Sedan, nhưng khi bước vào trong xe, mọi cảm giác có sẽ được xua tan.

Xpander 2020

Không gian nội thất của Equus rất sang trọng với những vật liệu chất lượng cao, Equus là một bước tiến thực sự lớn nếu đem so sánh với “người anh em” của nó. Danh sách các tiện nghi sang trọng của Equus tương đối dài, với cabin bọc da cap cấp, với bảng tap-lô bọc gỗ, với những chiếc ghế da vô cùng thoải mái có chế độ sưởi, massage, với chất liệu Alcantara cao cấp, với hệ thống âm thanh chất lượng cao gồm tới 17 loa vệ tinh… tất cả đều là trang bị chuẩn của xe.

Chỉ có hai phiên bản Equus được tạo ra gồm Equus Signature và Equus Ultimate, chiếc xe được thiết kế với chỉ bốn ghế riêng biệt, trong đó có một ghế thư giãn ở phía sau, một nơi bạn có thể sử dụng như một không gian làm việc nhỏ, với chỗ để chân, ghế massage cùng với giao diện điều khiển các thiết bị điện tử trong xe và cũng không thể không kể đến một tủ lạnh nhỏ ở giữa hàng ghế sau.
Với Equus, Hyundai đã gửi lời cảnh báo thực sự có trọng lượng tới Lexus LS 460L, chiếc xe cũng có thể cạnh tranh với các đối thủ với từ Đức như Mercedes-Benz S-Class, BMW 7-Series, Audi A8 hay chiếc sedan hạng sang hàng đầu của Mỹ – Cadillac STS.

Ở phân khúc không phải thế mạnh của mình, Hyundai cũng đã nhận thấy được những thách thức lớn mà Equus cần vượt qua để có thể thành công, cũng bởi thế mà Hyundai đã cố gắng sáng tạo ra những thứ tốt nhất dành cho chiếc sedan hạng sang hàng đầu của mình. Equus là tập hợp của những tính năng hàng đầu, trang bị hiện đại, sang trọng, khả năng vận hành đáng để ngưỡng mộ.

Với Equus, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời mà chiếc xe mang lại trước khi đi đến quyết định sở hữu xe. Những khách hàng quan tâm tới Equus sẽ được một nhân viên của hãng mời thử xe, sau đó chiếc xe sẽ được chuyển tới tận gara của bạn chỉ với một cuộc điện thoại. Dịch vụ sau bán hàng của Hyundai cũng có thể làm tất cả các khách hàng hài lòng, chỉ cần bạn thông báo chiếc xe có lỗi, các nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để kiểm tra xe, và nếu cần đưa chiếc xe về gara để sửa chữa, bạn sẽ được cho mượn một chiếc Genesis Sedan để “dùng tạm”.

Ngoài ra những phụ kiện cao cấp khác như máy tính bảng iPad cũng sẽ khiến bạn hài lòng khi chọn mua Equus.

Phiên bản Equus 2011 sẽ chính thức tới các showroom của Hyundai tại Mỹ vào ngày 1 tháng 11 tới đây. Với mức giá chỉ khoảng 50.000 – 60.000 USD, Equus thực sự là đối thủ đáng gờm của những chiếc sedan hạng sang hàng đầu của BMW, Mercedes-Benz, Audi và Lexus.

Outlander 2020

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...