Chuyển tới nội dung

Ford chuẩn bị siêu phẩm để cạnh tranh với Honda


Recommended Posts

Ford chuẩn bị chỉ dẫn Ford EcoSport 2020, ngày đại chiến Hyundai Kona đã gần kề

Theo như dự đoán thì ngày mà Ford chấp nhận đưa ra Ford EcoSport 2020 có quý khách nước ta vẫn bên cạnh. Biểu tượng xe sẽ có một vài đổi khác nhỏ tuổi ở ngoại thất cũng như cháp vá thêm phầm mềm để dường như tăng thêm với lợi thế cạnh tranh của mình trước đối thủ sừng sỏ Hyundai Kona.

hình ảnh rò rỉ cuối cùng cách đây không lâu nhất của Ford EcoSport 2020 khi bị nhìn thấy Giá xe Ford Explorer chạy thử tại đại dương chỉ ra rằng gần như trọn vẹn ngoại thất của chiếc xe. Hình ảnh này cũng được bài viết khá các tại nhiều Group diễn bầy về ô tô. Chưa cũng như những chiếc xe chạy thứ trước đấy, cái Ford EcoSport 2020 tạo ra lần này chỉ được bảo hộ ở 1 vài khu vực như biểu tượng logo, tên xe, version, … & thực hiện đại dương tạm của tỉnh biển lớn.

Ford chuẩn bị giới thiệu Ford EcoSport 2020, ngày đại chiến Hyundai Kona đã gần kề 1, OFFB

xác định vào hình ảnh có lẽ thấy Ford EcoSport 2020 gồm 1 số ít biến đổi đáng kể so có bản mẫu tiền nhiệm chủ yếu là phía sau của xe. 1 Các chi tiết có thể nói rằng là khôn cùng tính năng hot & ngoại hình phong cách mang đến chiếc xe đó chính là cỗ lốp dự buồng dạng treo ở cửa ngõ cốp phía sau đang không có xây dựng thương hiệu bên trên phiên bản Ford EcoSport 2020. Điều này khiến không ít người mếm mộ dòng xe SUV thành phố loại nhỏ này cảm nhận chút hụt hẫng.

Thực tế thì bài toán Ford quăng quật lốp dự buồng đằng sau EcoSport 2020 chính là sự thay đổi theo Giá xe Ford Everest đúng mang đa số gì mà lại quý khách cần. Còn nhớ cách đó khoảng hai năm, khi Ford cả nước đưa ra phiên bản nâng cấp cải sinh Ford EcoSport 2018 tại nhà máy lắp ráp ở biển khơi, một số phóng cục vẫn đặt câu hỏi “Tại sao Ford toàn nước không quăng quật cỗ lốp dự phòng như cách nhưng mà hãng xe Mỹ sẽ có tác dụng thị trường châu âu và Bắc Mỹ?”, thay mặt đại diện của hãng sản xuất đang giải đáp ngắn gọn rằng bọn họ đang khảo gần kề and thấy nhiều quý khách Việt vẫn muốn gồm cỗ lốp dự phòng ẩn dưới.

và hiện giờ Ford EcoSPort 2020 đã không còn lốp dự phòng phía sau là chũm. Bỏ qua loại ba lô ẩn dưới, Ford EcoSport 2020 đã được làm bắt đầu cương vực cửa cốp bằng sự hiện diện của một thanh crôm to bản vừa có tác dụng bài trí, vừa làm giáo khu sắp đặt camera lùi. Bờ cõi đặt biển cả số cũng đã được dịch chuyển từ phía bên dưới thanh cản lên ở vị trí chính giữa đuôi xe.

Ford chuẩn bị giới thiệu Ford EcoSport 2020, ngày đại chiến Hyundai Kona đã gần kề 2, OFFB

nội thất của Ford EcoSport 2020 không tất cả quá các thay đổi chũm vào đấy hãng xe dồn vào nhiều vào việc bổ sung thêm các chức năng bình an mang đến xe như soát sổ quãng đường Cruiser Control & giới hạn tốc độ Limit Control.

bây chừ còn chưa rõ hình tượng xe tất cả bước ngoặt hệ truyền động hay không tuy vậy không dễ để trường hợp này xảy ra bởi hai biểu tượng bộ động cơ 4 xi-lanh một.5L and EcoBoost một.0L cộng bộ hộp số auto 6 cung cấp SelectShift hiện vẫn phần nhiều lựa siêu ổn ở thời điểm hiện giờ.

Ford chuẩn bị giới thiệu Ford EcoSport 2020, ngày đại chiến Hyundai Kona đã gần kề 3, OFFB

Ford Việt Nam còn chưa chốt thời gian đồng ý công bố Ford EcoSport 2020 ngoài ra có lẽ thấy ngày mà lại hình mẫu xe công bố đã hết xa nữa. Hiện báo giá xe Ford EcoSport cũng đã và đang được ưu tiên đông đảo. Nếu không quá quan tâm đến phần lớn đổi khác trên thì version cũ bây giờ sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng mang lại ăn khách hàng.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...