Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Quan điểm của chúng tôi về Subaru Forester


Recommended Posts

Phán quyết: Subaru Forester 2016 là một chiếc SUV nhỏ gọn gây ấn tượng với chúng tôi về không gian chở hàng, tầm nhìn và động cơ mạnh mẽ, nhưng những thiếu sót của nó bao gồm một chuyến đi bừa bộn, phanh mềm và nội thất buồn tẻ. Giá Xe Mitsubishi Triton 2020

So với đối thủ: Forester đứng đầu lớp SUV nhỏ gọn khi nói đến tính thực tế và tiện ích, nhưng các đối thủ cạnh tranh cung cấp nội thất đẹp hơn và các thuộc tính lái xe bổ ích hơn.

Forester có kiểu dáng giống một chiếc SUV hơn là những chiếc xe nhỏ gọn khác của Subaru, Impreza và Crosstrek. Thay đổi là tối thiểu cho năm 2016, với tất cả các mẫu Forester có hệ thống đa phương tiện màn hình cảm ứng (6,2 inch là kích thước tiêu chuẩn). Một hệ thống liên lạc khẩn cấp dựa trên đăng ký hiện cũng có sẵn. So sánh Forester 2016 với mẫu 2015 tại đây .

Chúng tôi đã thử nghiệm Subaru Forester 2.5i Limited 2016 với gói tùy chọn bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước với phanh tự động, âm thanh nổi nâng cấp và màn hình đa phương tiện 7,0 inch.

Forester cạnh tranh với những chiếc SUV cỡ nhỏ như Honda CR-V, Nissan Rogue và Mazda CX-5. Bạn có thể so sánh tất cả chúng ở đây . Để so sánh sâu hơn với nhiều lựa chọn SUV, hãy xem Thử thách SUV trị giá 28.000 USD của chúng tôi .


Ngoại thất & Kiểu dáng
Forester không phá vỡ bất kỳ nền tảng mới nào trong bộ phận tạo kiểu; Subaru ở lại với cái nhìn truyền thống, hình hộp SUV. Nó không xấu bằng bất kỳ sự tưởng tượng nào, nhưng đặc điểm nổi bật của nó là - ít nhất là trong mắt tôi - các bánh xe dường như quá nhỏ so với cơ thể.

Làm thế nào nó đi
Forester cung cấp khả năng tăng tốc tốt từ điểm dừng và sức mạnh nói chung là tốt trên phạm vi. Forester sử dụng hộp số tự động biến đổi liên tục và phản ứng ngay lập tức của nó làm cho nó trở thành một trong những hộp số tốt hơn trên thị trường. Đối với tiền của tôi, CVT của Honda CR-V là tốt nhất trong phân khúc, nhưng Forester là một thứ hai gần. Tôi thấy CVT của Rogue gây thất vọng về phản ứng đàn hồi, kỳ lạ của nó. Tuy nhiên, không CVT nào có thể phù hợp với hộp số tự động thông thường được thiết kế tốt, vì vậy tất cả những chiếc SUV này đều theo dõi CX-5 về mặt phản ứng.
Sức mạnh tổng thể là khiêm tốn, với Forester không cảm thấy nhanh như CR-V hoặc CX-5. Và nó ồn ào. Tiếng ồn của gió và đường không quá tệ, nhưng có tiếng ồn động cơ trong Forester nhiều hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Dừng lại với sự tự tin cũng không thực sự là bộ đồ mạnh mẽ của Forester. Nó có một bàn đạp phanh rất mềm, ủy mị.

Thoải mái đi xe là một túi hỗn hợp. Forester hấp thụ va đập và ổ gà lớn rất tốt, nhưng có thể có một cảm giác nảy / xô kỳ lạ, như thể phía trước đang lặn và phía sau tăng lên khi đường thực sự xấu. Nó chỉ cảm thấy khó chịu. CR-V một lần nữa dẫn đầu hạng mục trong lĩnh vực này và tôi đã đặt Rogue thứ hai, Forester thứ ba và CX-5 thể thao, thô kệch cuối cùng về sự thoải mái khi đi xe.

Khi nói đến việc xử lý, Forester có khả năng và sẵn sàng bị đẩy một cách đáng ngạc nhiên, nhưng nó làm giảm cả hai bởi hệ thống phanh bẩn thỉu và bởi tay lái của nó. Tay lái của Forester đơn giản là quá nhẹ ở tốc độ cao hơn, vì vậy nó không cung cấp đủ phản hồi để truyền cảm hứng cho sự tự tin.

Forester mà chúng tôi đã thử nghiệm được xếp hạng 24/32/27 mpg thành phố / đường cao tốc / kết hợp, có khả năng cạnh tranh với các phiên bản dẫn động bốn bánh của CR-V (25/31/27 mpg), CX-5 (24/30 / 26 mpg) và Rogue (25/32/28 mpg). Không giống như Forester, có hệ dẫn động tất cả các bánh tiêu chuẩn, những mẫu xe khác cũng cung cấp hệ dẫn động cầu trước, giúp tăng xếp hạng kết hợp của Honda lên 2 mpg và Mazda 3 mpg. (Số liệu thành phố và đường cao tốc của FWD Rogue đều cao hơn 1 mpg, nhưng xếp hạng kết hợp của nó không thay đổi.)

Ngoài ra, còn có hai hệ truyền động khác có sẵn trong Forester: Một phiên bản có cùng động cơ bốn xi-lanh và hộp số sàn 6 cấp được đánh giá 22/29/25 mpg, và một với động cơ 2.0 lít, tăng áp 250 mã lực bốn xi-lanh được 23/11/25 mpg.


Nội địa
Thuộc tính nổi bật của Forester ở bên trong là khả năng hiển thị cực kỳ tốt. Đây là một chiếc SUV, vì vậy bạn đi xe cao hơn so với trong xe hơi, nhưng tầm nhìn tuyệt vời cũng là do thực tế là có rất nhiều kính. Các cửa sổ chính lớn, và cũng có các cửa sổ nhỏ hình cánh buồm bên cạnh gương giúp nhìn rõ. Trên thực tế, cửa sổ phía sau rất lớn, khiến tôi giật mình vì tôi có thể nhìn thấy bao nhiêu. Đó là đầu và vai tốt hơn về vấn đề này hơn bất kỳ đối thủ cạnh tranh.
Forester cũng rộng rãi. Tôi cao 6 feet, 2 inch và tôi không bị chật hẹp trong không gian ở phía trước hoặc ở hàng ghế sau. Có một mảnh trang trí bằng đầu gối phải của người lái xe mà tôi nghĩ có thể sử dụng một số phần đệm; Khi tôi chống lại nó, nó không cảm thấy tuyệt vời. Những chiếc ghế không phải là sở thích của tôi, vì chúng cung cấp hỗ trợ đùi nhỏ và được thiết kế sao cho tôi cảm thấy mình đang ngồi trên ghế chứ không phải được hỗ trợ bởi nó. Một chút củng cố bên hoặc nhiều đường viền chỗ ngồi sẽ được chào đón.

Tuy nhiên, kết hợp khả năng hiển thị tuyệt vời của Forester với cửa sổ trời toàn cảnh mà chúng tôi có trong chiếc xe thử nghiệm của mình (nó là tiêu chuẩn trên tất cả trừ cơ sở, mẫu 2.5i), và thật khó để cảm thấy ngột ngạt trong chiếc SUV này.

Phần còn lại của Forester không phải là người chiến thắng rõ ràng. Các vật liệu không xấu, nhưng chúng có nhiều chức năng hơn phong cách. Trong lĩnh vực này, Rogue là người chiến thắng rõ ràng của phân khúc. CR-V xếp hạng tiếp theo và đường mòn CX-5 và Forester. Một chút đệm và trang trí ít khó chịu hơn sẽ đi một chặng đường dài hướng tới việc đưa Forester lên với sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Giá Xe Mitsubishi Pajero Sport 2020
Công thái học & Điện tử
Forester làm tốt trong lĩnh vực này, với mọi thứ bạn cần trong tầm tay dễ dàng khi điều chỉnh những thứ như hệ thống kiểm soát khí hậu.
Trường hợp Forester đấu tranh là trong thiết lập của nó để điều chỉnh một số điều khiển công suất và thiết bị điện tử. Để bắt đầu, các cổng USB trong bảng điều khiển lưu trữ trung tâm rất khó truy cập: Tôi cảm thấy như không thể uốn cong cổ tay theo cách cần thiết để kết nối dây điện thoại của tôi với cổng.

Ngoài ra, màn hình cảm ứng quá nhạy cảm và sẽ thường xuyên nhảy sang thứ khác ngoài những gì tôi muốn vì tôi vô tình chạm vào nó. Forester là chiếc xe duy nhất tôi đã ở trong năm qua đã xảy ra.


Vận chuyển hàng hóa và lưu trữ
Khu vực chở hàng của Forester khá rộng phía sau hàng ghế sau, và nó mở rộng đến một kích thước rất tốt với ghế ngồi xuống. Nếu có một nit để chọn với khu vực chở hàng, thì đó là bánh xe phía sau xâm nhập vào nó, vì vậy việc mang những thứ rất rộng, như tivi, có thể gây ra vấn đề. Mặc dù vậy, về tổng thể, nó xử lý tất cả mọi thứ tôi ném vào nó - một chiếc xe đạp, cửa hàng tạp hóa, mua sắm Giáng sinh và dụng cụ thể dục - rất tốt.
Ở phía trước, có một bảng điều khiển trung tâm sâu, đẹp - đặt cổng USB sang một bên - cung cấp không gian tốt cho điện thoại di động, găng tay và kính râm lớn hơn.


Sự an toàn
Subaru Forester là một Viện bảo hiểm an toàn hàng đầu trên đường cao tốc, có nghĩa là nó đạt điểm cao nhất về hàng hóa (trong số tốt, có thể chấp nhận được, cận biên hoặc kém) trong tất cả năm thử nghiệm va chạm của cơ quan và đã kiếm được đánh giá cao hơn nhờ thiết bị phòng ngừa va chạm phía trước tùy chọn của nó.
Forester là một công ty tốt; sáu mẫu xe khác trong danh mục SUV cỡ nhỏ của IIHS chia sẻ trạng thái Top Safety Pick Plus, bao gồm CR-V và CX-5. Những con đường mòn Rogue với xếp hạng phòng ngừa va chạm cơ bản. Ba đối thủ cạnh tranh trực tiếp khác có điểm kém trong bài kiểm tra chồng chéo nhỏ phía trước.

Ngoài các túi khí phía trước cần thiết, phanh chống bó cứng và hệ thống ổn định điện tử, chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi đi kèm với hệ thống EyeSight tùy chọn của Subaru bao gồm phanh tự động trước va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng và cảnh báo chệch làn đường. Duyệt các tính năng an toàn của Forester tại đây .


Giá trị trong lớp của nó
Vẻ đẹp của thị trường SUV nhỏ gọn ngày nay là sự đa dạng của nó. Một số mô hình khá thú vị khi lái xe (CX-5), một số mô hình cung cấp nội thất khá đẹp (Rogue), và một số khác cung cấp một chuyến đi thoải mái với sự pha trộn của các tính năng đẹp (CR-V). Khi chúng tôi kiểm tra trực tiếp , điểm số của họ phản ánh điểm mạnh và điểm yếu khác nhau của họ. Trong trường hợp của Forester, những điểm yếu đó bao gồm nội thất có nhiều chức năng hơn là vui nhộn (hoặc đẹp), tay lái quá khổ, phanh gấp và một chuyến đi khó khăn.
Forester thành công như một chiếc SUV nhỏ cung cấp hệ dẫn động tất cả các bánh tiêu chuẩn, khu vực chở hàng tốt và nội thất rộng rãi với tầm nhìn tuyệt vời. Nó cũng được xếp hạng là người thực dụng nhất trong số các đối thủ cạnh tranh và đó không phải là điều xấu khi thảo luận về SUV. Không phải chiếc xe nào cũng cần đẹp và đẹp như phòng khách của bạn, đặc biệt nếu bạn là người thích hoạt động ngoài trời, sống một chút khỏi con đường bị đánh đập hoặc chỉ muốn lôi những thứ lộn xộn xung quanh, chẳng hạn như thú cưng. Một chiếc SUV cũng không cần phải thiêu đốt khóa học slalom nếu tất cả những gì bạn theo đuổi là khả năng đến nơi bạn đang đi trong thời tiết khắc nghiệt. Giá Xe Mitsubishi Attrage 2020

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...