Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - ấn tượng Infiniti QX30


Recommended Posts

Trở thành những chiếc SUV nhỏ nhất của Infiniti chắc chắn không ngăn cản các nhà thiết kế của hãng sản xuất tạo ra một diện mạo nổi bật cho  anh chị em Infiniti QX30  và Q30 hoàn toàn mới 2017 . QX30, ra mắt tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2015, là kết quả của sự hợp tác chung giữa Infiniti và Mercedes-Benz, và nó chia sẻ kiến trúc cơ bản của nó với chiếc SUV cỡ nhỏ Mercedes GLA-Class. Hồ sơ của họ tương tự nhau, mặc dù Infiniti đã có nhiều quyền tự do với thiết kế của QX30; Không rõ ràng ngay lập tức hai người có liên quan.  Mitsubishi Triton 2020

Thêm Bảo hiểm triển lãm ô tô Los Angeles

Các chi tiết thu hút sự chú ý của QX30 bao gồm hình lưỡi liềm của cột C; các chi tiết được lặp lại trong hatchback và kết thúc chrome satin xung quanh các cửa sổ. Kiểu dáng phía trước và phía sau làm cho QX30 trở thành một chiếc SUV nhỏ thú vị để xem xét. Đây là một trong những chiếc SUV subcompact thú vị hơn trong lớp, bao gồm cả Audi Q3 và BMW X1.


Một phiên bản có khả năng vượt mọi địa hình của Q30, chỉ có hệ dẫn động cầu trước, QX30 đã bổ sung giải phóng mặt bằng. Nó vẫn còn tương đối thấp so với mặt đất, và thật dễ dàng để leo lên ghế trước, mặc dù việc truy cập vào ghế sau là khó xử vì cửa hẹp. Khi ở bên trong, kích thước nhỏ gọn của QX30 là rõ ràng vì khung 6 chân của tôi chỉ vừa khít ở phía sau với khoảng không nhỏ để dự phòng trong mô hình với cửa sổ trời toàn cảnh. 

SUV nhỏ gọn của Ford đã có một sự thay đổi phong cách lớn khi nó đi từ thế hệ thứ hai sang mô hình thế hệ thứ ba. Đã qua rồi, kiểu dáng xảo quyệt của Escape, và ở vị trí của nó là một chiếc xe ngựa cao, bóng bẩy với những nếp gấp sắc sảo và vẻ ngoài phù hợp với kiểu dáng của kin kinetic, một đặc trưng của thương hiệu Ford trên toàn cầu. Các Thoát thế hệ thứ tư vừa được công bố trong thời gian cho năm 2015 Los Angeles Auto Show, và đó là một refresh nhẹ mà mới nhất thiết kế kiểu dáng đẹp nhìn đó là chứng minh phổ biến, với những thay đổi mang lại Escape phù hợp với giao diện mới nhất mặc bởi các phần còn lại của đội hình của Ford.

Thêm Bảo hiểm Triển lãm ô tô Los Angeles 2015

Bạn thậm chí có thể nhầm Escape mới cho một chiếc SUV Edge - đó là cách chúng trông giống nhau từ góc nhìn ba phần tư phía trước. Đèn pha mới và lưới tản nhiệt mở tương tự như chiếc Edge và Fusion, nhưng đó là một điều tốt - phiên bản Escape này thực sự trông có vẻ gắn kết và hấp dẫn hơn so với phiên bản trước. Đèn pha và lưới tản nhiệt lớn hơn mở rộng ra xa hơn, và được kết hợp bởi đèn hậu LED mới giúp chiếc SUV trông rộng hơn. Nhìn chung, Escape được làm mới về cơ bản giống hệt như bạn mong đợi một Escape được cập nhật sẽ trông - không có gì ngạc nhiên ở đây.

Mitsubishi Mirage 2020
Bên trong, sự trở lại của các nút (cũng rất tốt), với Escape có nội thất được cập nhật với một số vật liệu mới và sự xuất hiện của hệ thống đa phương tiện Sync 3. Tuy nhiên, bên trong nó không lớn hơn Escape, nhưng điều đó có nghĩa là nó vẫn còn hơi chật chội đối với hành khách trưởng thành; phòng hàng hóa cũng không thay đổi trong năm nay. Nissan Rogue cho cảm giác rộng rãi hơn ở phía trước và phía sau.


Escape hiện tại bán đủ tốt như là; cập nhật mỹ phẩm nhỏ của mô hình năm 2017, công nghệ nội thất mới và hai động cơ mới có khả năng là tất cả những gì nó cần để giữ cho chiến thắng của nó tiếp tục.

Vị trí lái của QX30 tạo cảm giác như xe hơi, mà tôi gán cho việc đập ghế người lái xuống đất để có được khoảng không gian thoải mái. Nội thất của QX30 được trang bị tốt với kiểu dáng và vật liệu sắc nét khiến Infiniti QX50 lớn hơn phải xấu hổ, mặc dù một số phần nổi bật theo định hướng ngân sách như bộ điều khiển quay số của hệ thống truyền thông và điều khiển khí hậu. Gợi ý về nguồn gốc Mercedes của QX30 bao gồm các nút điều khiển ghế điện gắn trên cửa, màn hình kỹ thuật số giữa các đồng hồ đo, bộ chọn thiết bị mượn từ Mercedes AMG GLA45 và, thực sự, kích thước bên trong tổng thể, rất chặt chẽ như trong GLA- Lớp học.

Mitsubishi Outlander 2020
Infiniti QX50 có nhiều chỗ hơn đáng kể nên có thể sẽ có nhiều sự chồng chéo giữa hai chiếc, nhưng nội thất của chiếc SUV lớn hơn của Infiniti đã cũ, và QX30 chắc chắn có một thiết kế hiện đại và sang trọng hơn. Sẽ rất thú vị khi xem giá giảm cho QX30, nơi chúng ta sẽ biết gần hơn với ngày bán ra của chiếc SUV nhỏ vào mùa hè 2016. 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...