Chuyển tới nội dung

Web phân phối xe đưa tin Mercedes-AMG C63S


Recommended Posts

Mercedes-AMG C63S thế hệ mới có mặt tại Malaysia và nhập khẩu từ nhà máy của Mercedes-Benz tại thành phố Bremen, Đức. Mẫu xe hơi mới có giá từ 768.888 RM; tương đương 4,3 tỷ VNĐ.
Theo tin tức ô tô, Mercedes-AMG C63S đã có thể đến tay người dùng Malaysia sau thời gian chờ đợi. Được biết, Mercedes-Benz Malaysia ra mắt C-Class sedan mới lắp ráp nội địa (C200, C300 và C43) vào cuối năm ngoái, công ty bây giờ đã hoàn tất việc đổi mới dòng xe C-Class với việc bán ra Mercedes-AMG C63S nhập khẩu hoàn toàn. C63S sedan có giá từ 768.888 RM (4,3 tỷ đồng) trong khi biến thể coupe có giá từ 820.888 RM (4,6 tỷ đồng). Cả hai đều được nhập khẩu từ nhà máy của Mercedes-Benz tại thành phố Bremen, Đức.

Dưới nắp ca-pô của mẫu xe hơi mới là động cơ tăng áp kép 4 lít V8 với công suất 510 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Điều này cho phép xe tăng tốc 0-100km/h chỉ trong 3,9 giây và 4 giây (tương ứng cho phiên bản sedan và coupe). Hộp số tự động 9 cấp AMG SpeedShift sẽ giúp truyền sức mạnh đến các bánh sau. Bên cạnh đó, hệ thống AMG Dynamic Select bao gồm nhiều chế độ lái khác nhau bao gồm Comfort, Sport, Sport+, Slippery, Personal và Race.

 

Các trang bị tiêu chuẩn trên cả Mercedes-AMG C63S sedan và coupe bao gồm lazăng hợp kim 19 inch, gói ngoại thất sợi cacbon, cánh gió AMG, hệ thống xả hiệu suất AMG, hỗ trợ đèn pha thích ứng và kẹp phanh màu đỏ. Ở bên trong, xe sở hữu trang trí nội thất bằng nhôm và sợi carbon, ghế bọc da AMG Nappa, vô lăng AMG Performance, ghế AMG Performance, hệ thống thông tin giải trí trực tuyến Comand 10,25 inch, cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hệ thống âm thanh vòm Burmester, Android Auto và Apple CarPlay cùng với hiển thị head-up.

“C63S thế hệ mới là mẫu xe cốt lõi trong danh sách sản phẩm của AMG. Xe kết hợp động lực lái hoàn hảo, thiết kế biểu cảm và các tính năng đặc trưng. Cả hai phiên bản sedan và coupe sẽ định nghĩa lại khái niệm hiệu suất với động cơ tăng áp kép 4 lít 8 xi-lanh cực kỳ mạnh mẽ mang lại âm thanh không thể nhầm lẫn”, ông Mark Raine - Phó Chủ tịch bán lẻ và tiếp thị của Mercedes-Benz Malaysia - cho biết.

 

Với bảy bản demo có sẵn và nhiều hơn nữa sắp tới, Lewis là một chủ đề WordPress danh mục đầu tư tuyệt vời sẽ thực hiện thủ thuật. Bên cạnh các thiết kế nhà, Lewis cũng cung cấp một loạt các trang bên trong thực tế và chức năng để thuận tiện cho bạn. Như thế vẫn chưa đủ, bạn hoàn toàn có thể tạo kiểu và tinh chỉnh từng bố cục với việc sử dụng WPBakery. Nó là một trình tạo trang kéo và thả không yêu cầu bạn phải biết cách viết mã.

Tất cả bắt đầu với việc chọn bản demo phù hợp và cài đặt nó chỉ bằng một cú nhấp chuột. Từ đó trở đi, tất cả đều vui vẻ và trò chơi. Cả nghiệp dư và chuyên nghiệp đều có thể hưởng lợi rất nhiều từ tài sản bẻ khóa mà Lewis thể thao. Không còn nghi ngờ gì nữa, Lewis sẵn sàng cho thiết bị di động, phù hợp với các trình duyệt web hiện đại, tải nhanh và sẵn sàng SEO.


Chủ đề Kameleon được hoàn thiện để bạn tiếp quản mọi khía cạnh hình ảnh và đồ họa của trang web của bạn trong vài phút, bất kể kinh nghiệm mã hóa hoặc phát triển trước đó.

Với các plugin tiện lợi như Trình tạo trang WPBakery, được tinh chỉnh với nhiều tính năng và yếu tố bổ sung, Revolution Slider, Live Customizer cho WP và Contact Form 7 Live Builder, Kameleon là pixel hoàn hảo và có thể tùy chỉnh sâu, với các trang cửa hàng trực tuyến thương mại đã sẵn sàng tiếp thị sản phẩm và sản phẩm của bạn với thế giới rộng lớn và giới thiệu sản phẩm của bạn, cũng như vô số, bố cục danh mục và phong cách khác nhau để tác phẩm của bạn có thể gây ấn tượng với khán giả trên toàn cầu. Đây là một yêu thích của các chuyên gia sáng tạo để xây dựng danh mục đầu tư của họ, do sự mạnh mẽ và dễ sử dụng chưa từng có của Kameleon Framework. Hãy thử Kameleon ngay hôm nay và xem sự khác biệt cho chính bạn!

 

Argenta là một chủ đề WordPress đa năng với nhiều bản demo. Những bản demo này được dành riêng cho từng chủ đề trong thỏa thuận trọn gói của nó. Một trong số đó là tạo ra một danh mục đầu tư và phòng trưng bày tùy biến. Tất cả bạn cần chỉ là một cú nhấp chuột để cài đặt! Trên hết, bạn sẽ nhận được rất nhiều tiêu đề và bố cục với các phong cách khác nhau đã được xây dựng. Điều này sẽ có khách hàng của bạn ấn tượng hơn. Mua sắm điện tử và thanh toán rất dễ sử dụng. Argenta có tấn plugins cho nó ( Thương mại điện tử , WooCommerce , và AJAX ). Làm cho accordion của bạn dễ dàng hiển thị với các tính năng video bao gồm hình động.

Danh mục đầu tư Argenta có hiệu suất cao do dễ dàng mã hóa và sử dụng WPBakery Page Builder. Nó cũng có hơn 4 cột để đăng. Tính linh hoạt để tùy chỉnh chân trang, thanh bên và tiêu đề không thể tốt hơn! Argenta được trang bị các bản cập nhật thường xuyên và bao gồm một trình dịch tự động (Po.Mo). Nó đi kèm với các thiết lập bố trí blog và một bảng điều khiển linh hoạt để làm việc. Một thực đơn được tổ chức tốt. Nó hoạt động trên tất cả các loại thiết bị và được cập nhật lên WordPress CMS mới nhất. Bạn không thể phạm sai lầm với sản phẩm tuyệt vời này. Sử dụng Argenta cho danh mục đầu tư của bạn bây giờ!

Cách backup trang Website

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...