Chuyển tới nội dung

Lắp camera quan sát cho cửa hàng tạp hóa Huy Hùng tại Thanh Phong, Thanh Liêm, Hà Nam


Recommended Posts

Anh Huy - chủ cửa hàng tạp hóa Huy Hùng tại Thanh Phong, Thanh Liêm, Hà Nam đã quyết định lắp đặt hệ thống camera chống trộm. Vậy camera quan sát cho cửa hàng tạp hóa loại nào tốt nhất? Khi lắp camera cho cửa hàng tạp hóa cần lưu ý những vấn đề gì? Qúa trình lắp camera quan sát cho cửa hàng tạp hóa Huy Hùng tại Thanh Phong, Thanh Liêm, Hà Nam diễn ra như thế nào sẽ được cung cấp đầy đủ trong nội dung bài biết dưới đây.

Phạm Duy CCTV lắp camera quan sát cho cửa hàng tạp hóa Huy Hùng tại Thanh Phong, Thanh Liêm, Hà Nam

Khi lắp camera cho cửa hàng tạp hóa cần lưu ý những vấn đề gì?

Gia đình anh Huy kinh doanh cửa hàng tạp hóa tại xã Thanh Phong, huyện Thanh Liêm, Hà Nam đã nhiều năm nhưng đây là năm đầu tiên cửa hàng tạp hóa của anh bị thất thoát một số lượng hàng hóa. Sau khi kiểm kho vợ anh Hùng mới phát hiện hàng hóa bị mất. Chính vì thế, anh Huy quyết định lắp đặt hệ thống camera chống trộm cho cửa hàng của mình. Nhưng anh Huy chưa biết lắp camera cho cửa hàng tạp hóa cần quan tâm những yếu tố nào?

Lắp camera cho cửa hàng tạp hóa cần lưu ý một số yếu tố quan trọng:

  • Diện tích cửa hàng tạp hóa: Biết được diện tích của cửa hàng tạp hóa gia chủ sẽ chọn được bộ sản phẩm camera quan sát phù hợp, tránh những lãng phí không cần thiết.
  • Suy nghĩ về các vị trí lắp đặt camera: Chọn các vị trí lắp camera "đẹp" để vừa với kinh phí lắp đặt camera, vừa có thể quan sát mọi ngóc ngách của cửa hàng.
  • Tìm hiểu về một vài thương hiệu camera chống trộm tốt hiện nay và nên chọn thương hiệu camera an ninh tốt nhất.

Hikvision - Thương hiệu camera chống trộm tốt nhất hiện nay dành cho cửa hàng tạp hóa

  • Tìm kiếm đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị camera chính hãng, nhận lắp đặt trọn gói camera quan sát uy tín, giá rẻ tại Hà Nam.

Chỉ cần anh Huy lưu ý những "chấm đen" của chúng tôi ở phía trên là chắc chắn sẽ sở hữu được hệ thống an ninh tối ưu nhất hiện nay. Nhờ có những "đôi mắt thần kỳ" hoạt động 24/24 này, anh Huy sẽ không còn lo lắng về việc mất trộm hàng hóa hay xe cộ của khách hàng vào mua hàng bị đánh cắp nữa.

Qúa trình lắp camera quan sát cho cửa hàng tạp hóa Huy Hùng tại Thanh Phong, Thanh Liêm, Hà Nam

Phạm Duy CCTV là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị camera chính hãng Hikvision và là địa chỉ lắp đặt camera uy tín nhất Hà Nam. Anh Huy đã có cuộc đàm thoại với nhân viên tư vấn của Phạm Duy CCTV và trọn được bộ sản phẩm gồm 4 camera Hikvision 2Mp để lắp đặt cho cửa hàng tạp hóa của mình. Đồng thời đặt lịch hẹn lắp đặt camera với Phạm Duy CCTV ngay trong ngày.

Bộ 4 camera Hikvision 2Mp anh Huy chọn bao gồm:

  • 2 camera dạng thân Hikvision 2Mp, tầm quan sát ban đêm đạt trên 20m, hình ảnh sắc nét, tính năng chống nước, chống bụi, chống rung tuyệt vời. Gia chủ có thể lắp đặt camera Hikvision dạng thân cả trong nhà lẫn ngoài trời, thời tiết khắc nghiệt cũng không ảnh hưởng đến chất lượng camera.
  • 2 camera dạng dome Hikvision 2Mp, tầm quan sát ban đêm đạt 20m, hình ảnh rõ ràng. Nhưng camera Hikvision dạng dome ưu tiên lắp đặt trong nhà mới có tuổi thọ lâu dài.
  • 1 ổ cứng Hikvision dung lượng lên đến 500Mb, chuẩn nén giúp tiết kiệm bộ nhớ, giúp anh Huy lưu trữ hình ảnh liên tục trong nhiều ngày.
  • 1 đầu thu hình Hikvision 4 kênh, độ phân giải hình ảnh HD 1080p giúp hình ảnh truyền tải rõ nét và không bị trễ thời gian thực.
  • Các linh kiện, phụ kiện đi kèm gồm: đế camera, jack BNC, ổ cắm, ổ nguồn, dây cáp, dây điện,....

Đúng lịch hẹn, 2 kỹ thuật viên của Phạm Duy CCTV đã có mặt tại Thanh Phong, Thanh Liêm, Hà Nam để lắp đặt camera quan sát cho cửa hàng tạp hóa Huy Hùng.

Các công việc như đánh dấu vị trí lắp đặt camera, quan sát điểm đặt ổ cứng, đầu thu hình sao cho khoa học, chạy dây cáp, dây điện từ ổ cứng, đầu thu đến các điểm lắp đặt came Một camera dạng dome Hikvision 2Mp khác được lắp đặt phía bên phải, bên trong cửa hàng để quan sát khách hàng và quản lý hàng hóa[/caption]

Việc đi dây cáp, dây điện từ ổ cứng, đầu thu đến các điểm lắp đặt camera tưởng chừng đơn giản nhưng không hề. Các kỹ thuật viên của Phạm Duy CCTV phải nghiên cứu rất kỹ để đảm bảo tính thẩm mĩ cho cửa hàng và việc có thêm camera quan sát không gây phản cảm cho khách hàng và ảnh hưởng đến diện tích của cửa hàng.

Sau khi cố định và đấu nối các jack cắm từ camera đến ổ cứng, nguồn điện ổn định, các kỹ thuật viên khởi động cho camera quay thử để kiểm tra góc quay. Khi phát hiện camera có góc chết hoặc bị ngược sáng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành điều chỉnh ngay để hình ảnh truyền tải từ camera sắc nét nhất.

Cuối cùng, các kỹ thuật viên sẽ cấu hình cho camera và hướng dẫn anh Huy quan sát cửa hàng tạp hóa của mình trên điện thoại thông minh có kết nối internet. Sau khi anh Huy đã sử dụng được camera giám sát qua điện thoại một cách nhuần nhuyễn, các kỹ thuật viên của Phạm Duy CCTV mới yên tâm rời cửa hàng.

Phạm Duy CCTV là địa chỉ cung cấp các thiết bị camera chính hãng Hikvision, là đơn vị lắp đặt camera uy tín, báo giá lắp đặt rẻ nhất Hà Nam hiện nay. Nên nếu quý vị có ý định lắp camera quan sát, lắp camera giám sát, lắp camera an ninh, lắp camera wifi, lắp camera giám sát qua điện thoại cho gia đình, văn phòng, nhà xưởng, cửa hàng, cửa hiệu, quán xá,...vui lòng liên hệ đến số Hotline của chúng tôi ngay nhé! Nhân viên tư vấn của Phạm Duy CCTV sẽ giúp quý vị chọn được bộ sản phẩm camera Hikvision phù hợp nhất và hỗ trợ lắp đặt nhanh nhất.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...