Chuyển tới nội dung

NGÂN HÀNG FE CREDIT


Recommended Posts

NGÂN HÀNG FE CREDIT
Khi quyết định sử dụng dịch vụ cho vay tín chấp, cần hiểu rõ về bản chất của loại hình cho vay này. Ta thường thấy loại hình cho vay cơ bản là dùng một vật, tài sản có giá trị đủ điều kiện làm vật thế chấp để ngân hàng chấp thuận cho vay một số tiền nhất định. Tuy vậy hình thức cho vay tín chấp thì ngược lại. Vay tín chấp là hình thức hoàn toàn không cần đến tài sản, giá trị hiện vật đảm bảo. Mà dựa trên uy tín, mục đích sử dụng và năng lực hoàn trả của cá nhân người vay.Trước khi quyết định vay tín chấp các bạn nên lưu ý cân nhắc đề khả năng trả nợ của mình. Nhiều người chia sẻ kinh nghiệm khi vay tín chấp, nếu như khoản tiền mà các bạn phải chi trả hàng tháng nhiều hơn 2/3 tổng thu nhập hàng tháng của bạn thì có một lời khuyên dành cho bạn là không nên vay, hoặc vay khi thật sự cần thiết. Vì những trường hợp như thế này rất có thể sẽ làm cho bạn bị mất khả năng chi trả cho ngân hàng.
Vay tín chấp dù không yêu cầu về tài sản thế chấp nhưng cũng có rất nhiều điều kiện mà bạn phải tuân thủ. Trong đó việc bạn đang mắc nợ ngân hàng thì khi muốn tiến hành vay vốn sẽ không được duyệt. Dù đó là lựa chọn vay tín chấp hay bất kỳ hình thức vay vốn nào.
Trong phương pháp tính lãi suất giảm dần, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn tiếp tục giảm dựa trên số tiền gốc hàng tháng được giảm, nguyên tắc là được giảm hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm.
Khi tiến hành vay vốn ngân hàng thì việc hoàn trả đúng hạn là điều bắt buộc. Tuy nhiên sẽ có nhiều trường hợp thanh toán trễ hoặc thanh toán trước thời hạn. Vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ vấn đề này để có giải pháp xử lý. Đặc biệt khi thanh toán sớm hoặc muộn bạn cần phải chuẩn bị thêm giấy tờ gì. Hay bạn cần phải chú ý những vấn đề gì để được giải quyết.
Vay tín chấp là cách tuyệt vời để giải quyết các vấn đề chi tiêu cá nhân.
Đây là hạng mục cho vay không cần đưa ta tài sản thế chấp. Hạng mục vay này chỉ dựa hoàn toàn vào uy tín cá nhân với các công ty tài chính.
Bạn có thể vay tín chấp để giải quyết những vấn đề cá nhân liên quan tới chi tiêu, bạn có thể dùng để thanh toán những khoản nợ ngắn hạn, lên kế hoạch thực hiện dự án kinh doanh của mình hoặc chỉ đơn giản là đi du lịch.Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn.
Đầu tiên, tổ chức cho vay sẽ không yêu cầu người đi vay phải có bất kỳ tài sản thế chấp nào, trong khi để có được một khoản vay khác thì bạn cần phải có tài sản để thế chấp cho tổ chức tín dụng, ví dụ: quyền sử dụng đất, sổ tiết kiệm hoặc ôtô…
Vay tín chấp doanh nghiệp là gì?  Đây là hình thức vay ưu đãi được các ngân hàng thi hành trong nhiều năm gần đây. Mục đích của loại hình vay vốn này là hỗ trợ các doanh nghiệp có nguồn vốn sử dụng khi cần. Tương tự như khi cho vay tín chấp cá nhân thì loại hình này cũng không cần thế chấp tài sản.
Lợi ích của hình thức vay vốn này rất tuyệt vời. Trong đó nổi bật nhất chính là vay vốn không cần tài sản thế chấp. Thay vào đó để có được một khoản vay bạn chỉ cần chuẩn bị đúng hồ sơ yêu cầu là có thể vay vốn. Đặc biệt các yêu cầu về thủ tục vay cũng rất đơn giản và dễ thực hiện. Do đó nếu lựa chọn hình thức vay vốn này bạn sẽ nhanh chóng nhận được tiền.
Hình thức này ngân hàng cho vay trả góp dựa trên uy tín, năng lực, mục đích sử dụng của mỗi cá nhân hoặc tổ chức đang còn hoạt động.
Vay tín chấp không được thực hiện được trong giai đoạn đầu của mối quan hệ giữa người cho vay và người vay. Để có được sự tín nhiệm, quan hệ vay – cho vay phải trải qua một thời gian nhất định.Nếu không có nhu cầu quá bức thiết thì tốt nhất là bạn không nên tìm đến ngân hàng, công ty tài chính để thực hiện một thủ tục vay tiêu dùng tín chấp cả vì ít hay nhiều, phần “bất lợi” luôn nghiêng về phía người vay tiền.
Nếu bạn là người đầu tư chứng khoán khôn khéo, bạn sẽ biết làm gì với số tiền của mình và tìm đến nơi cho vay ưu đãi nhất. Còn nếu bạn đang loay hoay tìm nơi để vay tiền cho việc đầu tư chứng khoán, thì bạn không phải là một người chơi chứng khoán có chiến lược. Bạn chỉ là nhà đầu tư nghiệp dư, mua vào và bán ra ngay khi giá dao động có lợi cho mình với số tiền bạn vay được. Như vậy việc vay tín chấp có vẻ mang nhiều rủi ro.Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay trả góp linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...