Chuyển tới nội dung

Khớp nối mềm và các giải pháp cho hệ chống rung TOZEN, giá cả phải chăng.


Recommended Posts

Khp ni mm và các gii pháp cho h chng rung TOZEN

PGTech nhp khu phân phi các lokhp ni mm chng rung  ca thương hiTOZEN Nht Bn  hàng đu thế gii. Khp ni mm chng rung là gii pháp quan trng ca h đường ng nước, ng hơi và khí. Trong thiết kế cơ đin, khp ni m là thiết b không th thiếu được ca h đường ng gkhp ni mm cao su khp ni mm inox  hay còn gi là khp ni giãn n nhit.

Vit Nam, mt trong nhng thương hiu được biết ti ph biến chính là khp ni mm TOZEN, đy đ các gii pháp khp ni mm chng rung cho h HVAC và công nghip. Các đơn v thi công cơ đin thường la chn các loi khp ni mm ca các thương hiu uy tín đ s dng chung vi gói gii pháp van công nghip ca mình, cũng như các thiết b đo đc hin th đ hoàn thin gói thiết b cơ đin cho thiết kế ca mình.

Khp ni mm là gì?

Có l nói ti khp ni mm thì hu như gii cơ đin ai cũng biết nhưng người ta còn biết rõ hơn nếu gi là khp ni chng rung  bi bt kỳ h đường ng nước, ng hơi hay khí nào mà không thiết kế khp ni chng rung thì s không th có đ bn và to s an toàn lâu dài cho đường ng được. Khp ni chng rung nay là thiết b được chèn vào đường ng đ chng rung lc, tránh được đt gãy, giãn n bù tr nhit đ to được đ an toàn cho đường ng. Mi loi khp ni mm s có chc năng đ ng dng cho các ng dng khác nhau như h nước, h hơi, h khí, h hóa cht, thc phm…

Khp ni mm dùng cho nước sch (nước ung) phi hoàn toàn khác vi khp ni mm ch đơn gin dùng cho h đường cu ha ca các tòa nhà. Khp ni mm chôn dưới lòng đt cũng phi khác bit vi khp ni mm đi trên mt đt. Nhit đ chu được mc khác nhau cũng cn chn loi khp ni mm khác nhau, do vy mà đ la chn khp ni mm chng rung tt, phù hp vi h thng ca mình thì bn cn quan tâm ti nhiu yếu t.

Các loi khp ni mm ph biến

Các loi khp ni mm ph biến hin này là khp ni mm cao su và khp ni mm inox . Bên cnh đó còn có các lokhp ni mm PTFE  và nhng loi khp ni mm có thiết kế đc bit. Giá khp ni mm s khác nhau ph thuc vào cht liu. Chc chn rng, khp ni mm inox và khp ni mm PTFE s đt hơn khp ni mm cao su. Nhiu khu mt chiếc khp ni mm c ln lên ti c trăm triu, c t đng. Như vy đ thy rng, khp ni mm là thiết b quan trng trong gói thiết b đường ng.

Nhà sn xut khp ni mm uy tín

Các loi khp ni mm ca các thương hiu khác nhau s có mc giá khác nhau. Giá khp ni m ca nhng nhà sn xut ti t các nn công nghip như Châu Âu, Nht Bn thì cao hơn các loi khp ni mm t các thương hiu ca Trung Quc. Nht Bn, mt nhà sn xut khp ni mm ni tiếng được biết ti trên nhiu nước trên thế gii trong đó có Vit Nam chính là TOZEN. TOZEN ni tiếng trong gii sn xut khp ni mm chng rung, bên cnh đó còn có lò xo chng rung và các loi thiết b van công nghip TOZEN. Thường thì các đơn v thi công s chn luôn van và khp ni mm TOZEN cho gói thiết kế cơ đin ca mình.

 

Nếu bn đang cn khp ni mm hay cn tìm hiu v khp ni mm cũng như các loi van công nghip , đng h đo nhit đ , đng h đo áp sut , cm biến , đng h nước , lò xo chng rung …xin vui lòng liên h vi PGTech, nhà tư vn các gii pháp thiết b h cơ đin ti Vit Nam.

PGTECH COMPANY LIMITED – Giao Hàng Toàn Quc và  Các Nước Trong Khu Vc

ADDRESS VPGD: Tng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bc Hà, B Công An, Đường T Hu, Nam T Liêm, HN.

Đa ch: S 12, Ngõ 28, Đường Tây H, Phường Qung An, Qun Tây H, TP Hà Ni.

Đin thoi: +84-24-7302 3588/ Fax: +84-24-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD: sales@pgtech.com.vn

Website: www.pgtech.com.vn 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...