Chuyển tới nội dung

Những điều cần biết trước khi mua máy cắt cỏ Makita


Recommended Posts

Máy cắt cỏ là loại máy móc không thể thiếu trong ngành nông nghiệp cũng như chăn nuôi. Trong các thương hiệu máy cắt cỏ thì có thể nói rằng thương hiệu mắt cắt cỏ Makita có sự đa dạng về sản phẩm tốt, đáp ứng chi tiết các yêu cầu của khách hàng. Nếu đang tìm cho mình những sản phẩm máy cắt cỏ chất lượng, các dòng máy cắt cỏ Makita là dòng sản phẩm không thể bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu những điều cần quan tâm khi mua máy cắt cỏ qua bài viết sau.

 

Kinh nghiệm chọn mua máy cắt cỏ đeo vai

Cũng như các dòng máy cắt cỏ khác, khi chịn mua máy cắt cỏ đeo vai người sử dụng cần lưu ý những việc sau:

·        Lựa chọn máy có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu cắt ở khu cỏ mềm, địa hình bằng phẳng, diện tích nhỏ, tần suất cắt không liên tục thì nên chọn máy công suất nhỏ và ngược lại.

·        Chọn máy theo thương hiệu: Các hãng có thương hiệu về động cơ sẽ sử dụng loại nguyên liệu và công nghệ có chất lượng, uy tín ngoài ra chế độ bảo hành, tư vấn hướng dẫn sẽ cao hơn.

·        Chú ý trọng lượng máy bởi kiểu máy cắt cỏ đeo vai sẽ trực tiếp ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng trong thời gian dài, liên tục.

·        Sử dụng máy được làm từ vật liệu cao cấp đảm giúp trọng lượng của máy nhẹ cũng như giúp máy bền bỉ cứng cáp hơn.

·        Đối với loại máy này nên chọn loại tay điều kiển được đặt nghiêng với trục để đảm bảo lực truyền cân đối trên vai người sử dụng.

·        Giữa trục điều khiển kết nối với động cơ có bộ phận giảm rung giúp máy hoạt động được lâu mà không gây mệt mỏi cho người dùng.

·        Cũng như những loại máy cắt cỏ khác cần chú ý đến tính năng của máy như đầu cắt dễ dàng thay thế tháo lắp với nhiều đầu cắt khác nhau. Việc này giúp dễ thay thế khi hỏng cũng như linh hoạt sử dụng với nhiều địa hình, loại cỏ….

Nên mua máy cắt cỏ 2 thì hay 4 thì?

Máy 2 thì và 4 thì đều có những đặc điểm và thế mạnh riêng. Tùy vào mục đích sử dụng mà người mua cần chọn đúng dòng máy mình cần.

Đối với các loại cỏ già và mọc không theo một quy luật nào, mọc tại những nơi công cộng thì tốt nhất bạn nên chọn loại động cơ 2 thì. Vì theo quy trình đốt động cơ 4 thì phải quay 2 vòng mới nổ 1 lần còn động cơ 2 thì mỗi một vòng nổ một lần. So sánh về tốc độ vòng tua thì máy 2 thì sẽ lớn hơn rất nhiều so với 4 thì (có cùng dung tích xi lanh). Đám cỏ già để có thể giải quyết được chúng thì cần có vòng tua nhanh, nếu vòng tua thấp thì cỏ khó lòng có thể đứt mà có thể chỉ làm chúng bị nghỉ. Vì vậy để tránh việc hao phí nhiên liệu bạn nên sử dụng máy động cơ 2 thì. Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý một điều rằng giá máy động cơ 2 thì sẽ có giá thấp hơn nhiều so với máy 4 thì. Do đó nếu khách hàng muốn giảm chi phí ban đầu thì máy cắt cỏ động cơ 2 thì sẽ là một lựa chọn thông minh.

Ngược lại với loại máy cắt cỏ động cơ 4 thì nó cũng có ưu điểm riêng của mình. Vì nó được dùng cho những nơi cỏ non được chăm sóc thường xuyên như công viên hay sân vườn gia đình. Việc dùng máy cắt cỏ động cơ 4 thì sẽ hạn chế tiếng ồn tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Để được tư vấn thêm, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các thông tin liên lạc được đính kèm ngay cuối bài viết.

Thông tin liên lạc:

·        Hotline: 091 149 1218 - 0978 455 263

·        Email: sieuthidienmaybaongoc@gmail.com

may-cach-co-makita-1.jpg

may-cach-co-makita-2.jpg

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...