Chuyển tới nội dung

Máy lọc công nghệ cao chuyên xử lý nước nhiễm phèn Việt Nam


Recommended Posts

Máy lọc công nghệ cao chuyên xử lý nước nhiễm phèn Việt Nam
 
Không chỉ tại các vùng nông thôn mà ngay tại các thành phố lớn hiện nay, rất nhiều gia đình vẫn đang phải sử dụng nước giếng khoan, nước ngầm khai thác trực tiếp bị nhiễm phèn. Nguồn nước này thành phần kim loại nặng, một số kim loại độc hại phổ biến và nếu chỉ áp dụng các biện pháp truyền thống sẽ không đảm bảo an toàn.
 
Xem thêm tại đây: https://www.pinterest.com/webkingwater
 
Làm sao để biết nước nhiễm phèn hay không?
 
Để phát hiện được nguồn nước bị nhiễm phèn không khó, chúng ta có thể quan sát trực tiếp bằng mắt thường được. Thông thường nước bị nhiễm phèn hay có tình trạng nước chứa hàm lượng sắt lớn, các kim loại nặng khác, mangan, chì...là những biểu hiện rất rõ nếu bạn để ý kĩ. Khi nguồn nước này được khai thác từ lòng đất lên và để trong các bể chứa tiếp xúc với oxy trong không khí gây hiện tượng kết tủa, nổi váng, nước màu vàng nhạt, màu nâu....
 
PTuMqMd.jpg
 
Bên cạnh đó, nước bị ô nhiễm do phèn có thể nhận biết dựa vào nước có mùi tanh hôi, mảng bám màu vàng và nhất là nó có vị chua. Tuy nhiên, những đặc trưng này sẽ biểu hiện rõ nét dựa trên các cấp độ nhiễm phèn của mỗi nguồn nước.
 
Nước nhiễm phèn chính là tác nhân chính gây nên các căn bệnh quái ai, vô phương cứu chữa ở người như ung thư Do đó, với nguồn nước nhiễm phèn này, dù nặng dù nhẹ không nên sử dụng trực tiếp mà không hề qua các bất kỳ biện pháp lọc nước nào. See more
 
Ứng dụng công nghệ lọc nước tiên tiến giụp lọc sạch nguồn nước bị nhiễm phèn.
 
Phương pháp sử dụng các bể lọc thô với nhiều lớp vật liệu để lọc nước là cách mà từ xưa đến nay cha ông ta vẫn hay sử dụng.
 
Tuy nhiên thực tế cho thống biện pháp này chưa thực sự hiệu quả, nguồn nước lọc ra vẫn còn tiềm ẩn rất nhiều điều nguy hiểm.
 
3XM3ck3.jpg
 
Sự phát triển của công nghệ sản xuất máy lọc nước với sự ra đời của nhiều dòng công nghệ lọc mà điển hình là công nghệ RO và Nano đã góp phần đưa đến một nguồn nước chất lượng đến với người dân Việt nói riêng và mọi người trên toàn thế giới nói chung.
 
Nhất là khi nguồn nước bị ô nhiễm ở mỗi vùng miền là không giống nhau có nơi bị ô nhiễm do phèn, có nơi lại ô nhiễm do kim loại nhưng cũng có nơi lại bị ảnh hưởng từ các chất hóa học,...Việc lắp đặt các dòng máy lọc nước tương thích với nhiều nguồn nước khác nhau sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm các giải pháp để khắc phục tình ô nhiễm nói trên.
 
Đăng ký nhận ưu đại tại đây: https://www.reddit.com/user/webkingwater
 
Nhằm phục vụ tốt nhất mong muốn sử dụng nước sạch của người dân, thương hiệu Geyser đã cho ra mắt dòng máy lọc nước thông minh Geyser GK8 ứng dụng công nghệ lọc Nano hiện đại không cần điện. Loại máy lọc nước này được thiết kế gồm 8 cấp lõi lọc giúp loại sạch hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn và khử mùi một cách hiệu quả. Do đó, nguồn nước đầu ra luôn đảm bảo tinh khiết và có thể uống trực tiếp ngay tại vòi mà không cần thiết phải đun lên.
 
Nếu đem ra đối chiếu với phương pháp lọc nước truyền thống thì rõ ràng lọc nước bằng các sản phẩm lọc đem lại giải pháp toàn diện hơn rất nhiều, nhất là chất lượng nguồn nước luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...