Chuyển tới nội dung

Những điều cần lưu ý khi lắp đặt máy nén khí Ozito oil 100w


Recommended Posts

Máy nén khí Ozito oil 100w của Úc xem chi tiết là dòng máy được thiết kế theo hình dạng của một chiếc vali nhỏ gọn với trọng lượng khá nhẹ là 5,7kg. Nhờ vậy, sản phẩm này có nhiều ưu điểm như giúp người sử dụng di chuyển cũng như mang xách mọi nơi một cách dễ dàng, đồng thời giúp tiết kiệm không gian cất giữ cũng như bảo quản máy.

 

Khi lắp đặt máy, đặc biệt là trong quá trình hàn các vật dễ cháy như vải, gỗ, giấy và bụi dễ cháy cần chú ý quá trình di chuyển. Bạn cần để chúng ở một khoảng cách an toàn, tránh các vật hàn rơi vào máy tránh bị hư hỏng kết cấu và chi tiết máy.

0907_may-nen-khi-ozito-1.jpg

Bạn cũng cần lưu ý kích thước dây nguồn nối vào máy nén khí phải phù hợp với nguồn điện và phải lắp đặt công tắc không bị nóng chảy cũng như cầu chì và các thiết bị an toàn khác. Đồng thời, khi vận hành thử máy thì cần có nhân viên phụ trách của các hãng sản xuất hướng dẫn và thao tác cùng, tránh những rủi ro có thể xảy ra.

 

Trước khi vận hành thiết bị , bạn cần chắc chắn không có người trong buồng máy, không có dụng cụ để trên máy nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa. Lần đầu tiên vận hành máy nén khí hoặc vận hành máy sau khi đổi dây điện cần kiểm tra chiều quay của động cơ có đúng không. Bạn cũng cần chú ý là máy nén khí Ozito sẽ bị quá tải và dễ hư hỏng nếu vận hành quá các thông số đã ghi trên bảng điện.

 

Khi bắt đầu vận hành máy nén khí, bạn phải kiểm tra van an toàn và các thiết bị bảo vệ khác. Và khi dừng máy để sửa chữa hay bảo dưỡng, bạn hãy chắc chắn máy đã nguội và áp lực khí trong hệ thống đã được xả cũng như tránh đứng gần luồng khí, khóa tất cả các van nối tới máy khác. Tuyệt đối không dùng chất dễ cháy, chất tẩy rửa có tính bay hơi cao để vệ sinh máy và kết cấu linh kiện.

 

Sẽ rất nguy hiểm cho máy nén khí và hệ thống điện nếu bạn không chú ý đến các cảnh báo an toàn trong quá trình bảo dưỡng định kỳ hoặc sửa chữa. Vì vậy, nên đặt các dấu hiệu cảnh báo ở vị trí dễ quan sát, điều này sẽ giúp người sử dụng phòng tránh các tai nạn gây hư hỏng máy hay các thương tích không đáng có.

 

Các linh kiện dự phòng của máy, dầu bôi tr*n luôn có sẵn tại các nhà máy và được cung cấp theo đúng yêu cầu của nhà chế tạo dùng cho các loại máy nén khí riêng. Vì vậy, bạn không được pha trộn hai loại, hai nhãn hiệu khác nhau làm ảnh hưởng đến khả năng vận hành của máy nén khí.

 

Trên đây là những lưu ý khi lắp đặt máy nén khí Ozito oil 100w. Nếu bạn quan tâm đến dòng sản phẩm này hãy truy cập website của chúng tôi để sở hữu chiếc máy nén khí phù hợp.

Đã sửa bởi thanhha13899
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...