Chuyển tới nội dung

Full bộ di động và Internet - Xu hướng doanh nghiệp 4.0


Recommended Posts

Lựa chọn gói cước nào cho doanh nghiệp?

 

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp mong muốn chỉ cần sử dụng Internet tốc độ cao thì có tương đối nhiều gói cước đa dạng của nhiều nhà phân phối hiện có trên thị trường, Fiber VNN cũng được coi là chọn lựa hoàn hảo. Còn nếu đơn giản chỉ sử dụng điện thoại di động & với dịch vụ băng rộng 3G,4G thì hàng trăm gói cước các loại từ VinaPhone hay Viettel, Mobifone thì đều là quyết định sáng suốt.

mặc dù thế, để xác định được những nhu cầu tính năng nổi trội gì, tiện ích ý muốn như thế nào thì mục đích sử dụng sẽ là yếu tố quyết định.

Tiêu biểu như với nhu cầu dùng chung hầu như các tiện ích Internet tốc độ cao, di động, cố định chỉ trong một gói nhưng giá tiền chỉ bằng một dịch vụ đơn lẻ thì doanh nghiệp Tiêu biểu nên chăm sóc và ứng dụng gói VP Data, hay còn được mệnh danh là gói Văn phòng 4.0 do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đang cung ứng trên lĩnh vực.

 

Dùng 3 trả 1

Là giám đốc một doanh nghiệp vận tải, anh Nguyễn Anh Tú thường xuyên đau đầu khi phải ký nhiều hóa đơn với số tiền không nhỏ chi cho dịch vụ Internet, cũng như các gói thuê bao di động của doanh nghiệp anh đang dùng. Điều đáng nói là các khoản này lại thường xuyên phát sinh, tăng dần đều. Một lần anh lên mạng và đọc được thông tin có ích về gói cước tích hợp Văn Phòng (VP) Data của VNPT sản xuất và đăng ký sử dụng. Theo anh Tú, từ ngày ứng dụng gói cước này giá cả vào Internet và di động của doanh nghiệp của anh đã giảm hơn nửa.

 

Thực ra, gói cước VP Data tích hợp đa dịch vụ ưu đãi cho doanh nghiệp được VNPT sản xuất ra lĩnh vực từ hơn 2 năm nay. Để tăng thêm chất lượng cũng như đáp ứng nhu cầu của người ứng dụng, vừa qua, nhà sản xuất dịch vụ viễn thông này tiếp tục điều chỉnh tăng thêm ưu đãi cũng như những tiện ích cho người sử dụng gói cước VP Data… mà giá vẫn không đổi.

điểm mạnh gói cước VP Data mà doanh nghiệp nào cũng hướng tới chính là giúp tiết kiệm giá tiền đáng kể so với việc dùng các gói đơn lẻ. Chỉ trong 1 gói cước, doanh nghiệp không chỉ sử dụng Internet cáp quang với giá cước rẻ mà rất có thể lập nhóm dùng chung hay nói theo cách khác là chia sẻ data chung từ 15GB - 60GB dữ liệu 4G giữa các thuê bao di động VinaPhone trong nhóm. Điểm cộng nữa là các thuê bao di động trong nhóm có thể thoải mái gọi cho nhau không lo về cước, thậm chí gọi nội mạng cố định cũng được ưu đãi tới 500 phút.

 

Không chỉ có thế, doanh nghiệp hay văn phòng tham gói cước ưu đãi khủng này còn có thể sử dụng 1.000 tin nhắn SMS Brandname nội mạng/tháng trong 3 tháng đầu đăng ký. Tiện ích này làm hài lòng khá nhiều bạn, khi hoàn toàn có thể tận dụng để quảng cáo, truyền thông nhanh chóng mặt hàng, dịch vụ của mình 1 cách có mục đích.

Theo nhận xét của nhiều chuyên gia viễn thông, việc tập đoàn VNPT phát triển và bổ sung nhiều chức năng, ưu đãi cho các gói cước combo VP Data là đúng xu hướng mới mà lĩnh vực đang có nhu cầu. Nói theo cách khác, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thức thời nhất trong việc giữ bạn, thu hút được mọi người chính là việc càng ngày càng chăm lo hơn tới các nhu cầu của mọi người, tạo điều kiện thuận lợi ứng dụng dịch vụ tiện ích nhất nhưng Ngân sách phải thích hợp nhất cho khách hàng!

 

Xem thêm: VNPT Lai Châu với nhiều dịch vụ triển khai từ VNPT

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...