Chuyển tới nội dung

Xây dựng chuồng chó cực xinh xắn


Recommended Posts

Bạn yêu con của bạn nhưng không yêu khi nó rơi? Xây dựng một ngôi nhà ngoài trời cho con chó của bạn sẽ giữ cho nó khô và ấm và ngôi nhà của bạn không có lông. Thực hiện theo các bước dưới đây để tạo một chuồng chó tùy chỉnh phù hợp với tính cách của gia đình bạn. Cùng Xây dựng Nhân Đạt tìm hiểu nhé!
 
Phần1

Xây dựng cơ sở

 
  1. Hình ảnh có tiêu đề Xây dựng chuồng chó Bước 1
     
    1
    Hãy xem xét những gì bạn sẽ sử dụng cơ sở cho. Những con chó khác nhau có những nhu cầu khác nhau, nhưng hầu hết mọi con chó sẽ cần những điều sau đây: một không gian khô ráo, cách nhiệt mà nó có thể gọi về nhà dù trời nóng hay lạnh. [1] Chú ý đến các yếu tố này khi xây dựng chuồng chó:
    • Hãy nghĩ về cách nhiệt. Hãy nhớ rằng cơ sở xây dựng nền tảng cho toàn bộ ngôi nhà và tạo ra một không gian không khí giữa mặt đất và sàn đóng vai trò là vật liệu cách nhiệt cho ngôi nhà. Một ngôi nhà không có căn cứ sẽ mát hơn trong những tháng lạnh và ấm hơn trong những tháng nóng.
    • Xem xét các yếu tố cụ thể có thể ảnh hưởng đến cơ sở trong môi trường ngoài trời của bạn. Nếu trời thường xuyên mưa trong khu vực của bạn, hãy đảm bảo sử dụng vật liệu không độc hại, chịu nước và xây dựng căn cứ đủ cao khỏi mặt đất để chống ngập.
     
     
  2. Hình ảnh có tiêu đề Xây dựng chuồng chó Bước 2
     
    2
    Sử dụng hình vuông có khung và bút chì để bắt đầu tái tạo sơ đồ bạn đã tạo trên gỗ. Cắt ván gỗ 2x4 thành bốn mảnh, với hai miếng dài 22-1 / 2 "và hai tấm dài 23" cho một con chó cỡ trung bình.
     
  3. Hình ảnh có tiêu đề Xây dựng chuồng chó Bước 3
     
    3
    Đặt các mảnh bên 23 vào bên trong các miếng trước và sau 22-1 / 2 để tạo một hình chữ nhật với mặt 2 "nằm trên mặt đất. Sử dụng mũi khoan mũi khoan để khoan lỗ thí điểm trước. Sau đó gắn các mảnh cơ sở lại với nhau sử dụng hai ốc vít gỗ 3 mạ kẽm ở mỗi đầu.
     
  4. Hình ảnh có tiêu đề Xây dựng chuồng chó Bước 4
     
    4
    Chuyển các sơ đồ sàn bằng cách sử dụng bút chì và hình vuông đóng khung thành một tấm gỗ dán 3/4 ". Kích thước là 26" x 22-1 / 2 "cho khung có kích thước trên.
     
  5. Hình ảnh có tiêu đề Xây dựng chuồng chó Bước 5
     
    5
    Sử dụng vít gỗ mạ kẽm 1-1 / 4, gắn bảng sàn vào đế bằng cách khoan một ốc vít vào mỗi góc của đế.
     
     
     
 
Image titled Build a Dog House Step 6
 
1
Một lần nữa, sử dụng gỗ thật để thêm cách nhiệt và linh hoạt. Sử dụng gỗ cho chuồng chó sẽ giúp giữ nhà cách nhiệt, ngay cả khi gỗ khá mỏng. Đối với bức tường phía trước của ngôi nhà, hãy mở cửa cho chú chó của bạn nhỏ nhất có thể (mặc dù vẫn thoải mái) để cho phép ngôi nhà giữ nhiệt. [2]
 
  • Image titled Build a Dog House Step 7
     
    2
    Chuyển các kế hoạch cho các mặt của ngôi nhà vào cùng một miếng gỗ dán được sử dụng cho sàn nhà. Mỗi bên phải dài 26 "và rộng 16", trong khi mặt trước và mặt sau phải là hình chữ nhật 24 "x 16" với hình tam giác cao 12 "và 24" đính kèm trên đỉnh hình chữ nhật. Cắt hình này thành một mảnh cho cả mặt trước và mặt sau của ngôi nhà.
     
  • Image titled Build a Dog House Step 8
     
    3
    Để lại một lỗ trên bức tường phía trước của ngôi nhà rộng khoảng 10 "và cao 13". Để lại một khoảng trống cao 3 "ở dưới cùng của lỗ mở để che chân đế. Để tạo vòm tròn ở đỉnh của lỗ mở, hãy sử dụng bất kỳ vật tròn nào bạn có, chẳng hạn như bát trộn.
     
  • Image titled Build a Dog House Step 9
     
    4
    Cắt ra tám miếng khung. Sử dụng một mảnh gỗ linh sam hoặc gỗ tuyết tùng 2x2, cắt ra tám mảnh để làm khung để bảo vệ các bức tường và mái nhà. Bạn sẽ cần bốn mảnh khung góc 15 15 dài và bốn mảnh khung mái dài 13 tựa.
     
  • Image titled Build a Dog House Step 10
     
    5
    Vặn chặt một mảnh khung 15 góc góc vào mỗi cạnh của khung bên bằng ba vít gỗ mạ kẽm 1-1 / 4. Sau đó đặt các tấm bên trên đế và vít vít gỗ mạ kẽm cứ sau 4 inch5 inch (10,21212 cm) quanh chu vi.
     
  • Image titled Build a Dog House Step 11
     
    6
    Gắn các tấm mặt trước và mặt sau. Đặt các tấm mặt trước và mặt sau trên đế sàn và gắn vào khung bằng vít gỗ mạ kẽm cứ sau 4 inch5 inch (10,21212 cm) quanh chu vi.
Tìm hiểu thêm:  
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...