Chuyển tới nội dung

Tủ đông nằm Berjaya giá tốt


Recommended Posts

Hiện nay, tủ đông là một trong những thiết bị được mọi người tin dùng, đặc biệt là đối với các hộ gia đình, quán ăn, nhà hàng, khác sạn, các khu bếp công nghiệp,... dùng để lưu trữ và bảo quản các loại thực phẩm từ tươi sống đến đã qua chế biến được tươi ngon trong thời gian dài. Và tủ đông nằm Berjaya là một trong những sản phẩm phù hợp để lưu trữ và bảo quản thực phẩm với tính năng làm lạnh tối ưu và sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước, đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm của người dùng.

Tủ đông nằm Berjaya giá tốt

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các thiết bị lạnh và thiết bị bếp trong ngành nhà hàng - khách sạn -  siêu thị, Dienmaynhahang sẽ cung cấp đến cho khách hàng các mẫu tủ đông nằm Berjaya được nhập chính hãng từ Malaysia với sản phẩm có chất lượng cao và giá thành rẻ cùng chất lượng phục vụ uy tín, đáng tin cậy.

Cung cấp tủ đông nằm Berjaya chất lượng cao:

Tủ đông nằm Berjaya được sản xuất và xuất khẩu từ Malaysia với sản phẩm có những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng, đem lại sự tiện ích khi sử dụng.

Tủ có thiết kế đơn giản, sang trọng với chất liệu bền bỉ. Thân tủ được làm bằng thép không gỉ, có độ bền cao và lớp sơn màu trắng, làm tăng tính thẩm mỹ cho tủ, làm nổi bật cho không gian trưng bày.
- Cửa tủ được làm bằng thép không gỉ (đối với tủ nắp dở) hoặc kính chịu lực dày trong suốt (đối với tủ kính cong dạng lùa và tủ kính phẳng), có phần ron hít chặt, dễ bảo quản, có khả năng trưng bày cao, giúp khách hàng dễ dàng quan sát và lựa chọn thực phẩm; đồng thời tiết kiệm điện năng.

 

spacer.png
 

- Tủ đông nằm Berjaya sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại với mức nhiệt độ âm sâu đến -18 độ C, kết hợp với đồng hồ điều chỉnh nhiệt độ dễ sử dụng,  giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong lâu dài, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng trong thực phẩm.
- Bên cạnh đó, tủ có rổ chứa đi kèm và bánh xe di chuyển linh hoạt.

Lợi ích khi mua tủ đông tại Dienmaynhahang:

Khi mua hàng tại Dienmaynhahang, khách hàng sẽ được phục vụ tận tâm và chu đáo với chất lượng dịch vụ uy tín và đảm bảo.
- Đa dạng các loại tủ đông nằm Berjaya, bao gồm: tủ đông nắp dở, tủ đông kính cong lùa, tủ đông kính phẳng với dung tích đa dạng từ 100L đến 800L, phù hợp cho các mục đích lưu trữ khác nhau.

- Hàng được nhập chính hãng, hàng mới 100% nguyên đai, nguyên kiện.

- Sản phẩm được phân phối với giá tốt, đặc biệt sẽ có các ưu đãi về giá tốt hơn đối với khách hàng mua có số lượng.
- Hỗ trợ vận chuyển miễn phí tại TP. HCM. Vận chuyển và lắp đặt thiết bị nhanh chóng, đảm bảo.
- Bảo hành nhanh chóng và hiệu quả. Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị chu đáo với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và giàu kinh nghiệm.

spacer.png

Bên cạnh việc cung cấp tủ đông nằm Berjaya, Dienmaynhahang còn cung cấp các thiết bị lạnh khác, các thiết bị bếp công nghiệp và các thiết bị ngành bánh của các nhãn hiệu nổi tiếng như Berjaya, Hoshizaki, Panasonic, Leejan, Happys, Tinso, Kinco, Sanaky, Alaska,... với sản phẩm được nhập chính hãng, có chất lượng cao và giá thành tốt.

 

Liên hệ để biết thêm chi tiết: 0938.966.655 (Zalo)

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...