Chuyển tới nội dung

Sóng wifi có ảnh hưởng đến sức khỏe trẻ sơ sinh như thế nào?


Recommended Posts

Sóng wi-fi có ảnh hưởng tới trẻ sơ sinh không và cách ngăn dự phòng

Rất nhiều bậc phụ huynh đã rất lo âu liệu sóng Wireless có tác động đến trẻ sơ sinh không khi mà hiện nay độ phủ sóng wi-fi mạnh và rộng. Vậy sóng wifi có tác động gì và có cách giảm thiểu không?

Các nhà kỹ thuật cảnh báo: Bạn nên tắt Wireless lúc đi ngủ và ngồi cách xa thiết bị Wireless ít ra là một mét, và nên đặt laptop trên bàn thay vì đặt trên đùi. Đối với trẻ sơ sinh, thời đại 4.0 có nhiều hiểm nguy tiềm ẩn mà chúng ta chẳng thể nhận ra bằng mắt thường, tiêu biểu là sóng Wireless. Theo một số nghiên cứu, Trong trường hợp lượng bức xạ phát ra từ sóng wi-fi bị trẻ tiếp thụ vào trong cơ thể càng nhiều thì ảnh hưởng càng to.

>>> Tham khảo sản phẩm bộ phát wifi cho xe ô tô : https://vohoang.vn/top-nhung-bo-phat-wifi-4g-dang-mua-nhat-hien-nay

 

You can purchase quality air purifiers here – Effective home decor ...

 

Suy giảm chức năng não bộ

Sóng wi-fi có hại làm giảm chức năng não bộ đặc biệt là các cơ quan của trẻ sơ sinh vẫn chưa lớn mạnh hoàn thiện, mô não mềm, xương sọ mỏng nên lúc sống trong môi trường rất nhiều sóng Wireless hoặc xúc tiếp lâu sẽ dẫn tới não bộ kém hoạt động, gây suy giảm trí nhớ, thậm chí là giảm chất xám khiến trẻ kém sáng tạo.

Đứt quãng thời kỳ vững mạnh

Giấc ngủ của trẻ sơ sinh rất quan trọng đối với quá trình trưởng thành. Lúc xúc tiếp với sóng wifi trước khi ngủ sẽ khiến bé dễ rơi vào tình trạng căng thẳng, khó chịu và dẫn đến mất ngủ. Chính điều này làm quá trình tăng trưởng toàn diện của trẻ bị gián đoạn.

Mặt khác, sóng wifi có tác động đến trẻ sơ sinh không chỉ làm gián đoạn giấc ngủ mà còn làm đứt quãng sự tổng hợp protein ở những tế bào sinh trưởng của trẻ. Sự cản trở này làm trẻ phát triển chậm, thậm chí có thể gầy yếu so với lứa tuổi.

Sóng wi-fi có hại làm tăng nguy cơ ung thư não

Không ai mong muốn mới sinh ra mà đã mắc các bệnh hiểm nghèo như ung thư. Theo các chuyên gia, sóng wi-fi có thể là tác nhân làm nâng cao nguy cơ ung thư ở nhóm 2B. Điều này có tức là trong một điều kiện nhất quyết, bệnh ung thư có thể xảy ra Trong trường hợp chừng độ xúc tiếp wifi ở một ngưỡng không cho phép. Còn đối với trẻ nhỏ thì phần nhiều tất cả các chừng độ đều có nguy cơ gây ung thư.

 

Does WiFi Exposure Lead to Cancer? | Dana-Farber Cancer Institute

 

>>> Xem thêm chi tiết : gia bo phat di dong

Việc đánh giá sóng wi-fi có tác động gì tới trẻ sơ sinh, các bậc phụ huynh phải kiếm tìm những biện pháp phòng chống để bảo vệ trẻ con.

Cách ngăn dự phòng sóng wifi tác động đến trẻ sơ sinh

Đối mặt với những tác hại như trên, người làm bố mẹ phải chủ động bảo vệ con, giúp con dòng bỏ các nguyên tố gây nguy hại bằng các cách sau.

Giữ khoảng cách an toàn giữa trẻ và những thiết bị phát wi-fi

Trong các thiết bị điện tử, điện thoại di động là nguồn phát wifi có lượng bức xạ lớn và dễ ảnh hưởng tới trẻ sơ sinh. Chính do vậy, lúc có cuộc gọi, hoặc kết nối internet, phụ huynh nên hạn chế xa để smartphone ở một khoảng cách an toàn đối với con. Không nên để đầu giường hay sử dụng điện thoại ở gần trẻ.

Tắt bộ phát Wireless vào ban đêm

Hệ thần kinh sẽ bị căng thẳng trong trường hợp chúng ta mất ngủ, trẻ nhỏ cũng vậy. Nên việc cần làm mỗi tối ru bé ngủ ngon giấc là tắt bộ phát sóng Wireless trong nhà và ngắt những kết nối wifi của những thiết bị điện tử khác.

 

wifisideeffects hashtag on Twitter

 

http://vohoang.vn/ chuyên cung cấp những sản phẩm bộ phát sóng wifi chuẩn kết nối cho tốc độ nhanh và ổn định . Nếu như bạn đang tìm mua bộ phát sóng wi-fi hay đang có nhu cầu nâng cấp router wi-fi có thể Tham khảo thêm những sản phẩm bộ phát sóng tại Võ Hoàng hoặc đến Cửa hàng :

650/20 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, Hồ Chí Minh

1900.2021 hoặc (028)7300.2021

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...