Chuyển tới nội dung

MacBook Pro Touch Bar có thể bị lỗi màn hình


Recommended Posts

Apple luôn khiến cộng đồng và toàn cầu dậy sóng mỗi lần hãng ra mắt sản phẩm mới. Và Macbook chính là một trong các sản phẩm chủ lực của hãng. Quý khách cũng rất mê say trang bị này. Macbook gây ân tượng với tốc độ xử lý, hiệu năng cao. Ngoài ra song song với hiệu năng, Macbook lại khiến các bạn rất khó chịu. Máy có nhiều lỗi vặt và một trong những phòng ban hay gặp lỗi nhất là khiến các bạn vô cùng khó chịu chính là màn hình. Màn hình của Macbook chuyên gặp các lỗi như giật, lag hay nhòe màu. Trong bài viết này, http://tuongvitinh.com xin tổng hợp duyên cớ và chỉ dẫn cách giải quyết lúc màn hình macbook bị lỗi nhé.

 

Apple's Massive Mistake Drives MacBook Pro Success

 

Cội nguồn khiến màn hình Macbook bị hư, giật, lag là do đâu?

Căn nguyên dẫn đến trạng thái Macbook bị giật lag có thể là do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi của khách hàng lúc sử dụng không đúng cách.

Lỗi do nhà sản xuất

Có thể do dây Card của Macbook bị lỏng hay đứt do thời kỳ sản xuất không được kĩ càng gây ra lỗi. Bên cạnh đó cũng có thể do màn hình của bạn có vấn đề khiến Macbook bị giật lag.

Lỗi do người sử dụng

Cội nguồn có thể do bạn cài quá nhiều vận dụng phần mềm lớn khiến chúng ngốn hết dung lượng lưu trữ của máy, hoặc các áp dụng phần mềm độc hại mà đồ vật không cho phép.

Trong công đoạn dùng quý khách làm rơi máy khiến màn hình bị hư hỏng cũng có thể làm cho màn hình Macbook bị giật lag

Một nguyên nhân nữa ấy là do Macbook của bạn chưa được cài đặt Driver đúng cách.

 

Flexgate is real, and Apple should acknowledge it - The Verge

 

Một số cách giải quyết khi màn hình Macbook bị giật lag

Với những nguyên cớ trên chúng ta cần làm Xem thêm chi tiết các giải pháp ở dưới đây để giải quyết lỗi Macbook bị giật lag:

Gỡ bỏ những vận dụng không quan trọng ra khỏi máy

Hiện trạng Macbook bị giật lag do bạn cài quá nhiều ứng dụng nặng hoặc những vận dụng độc hại mà hệ điều hành OSX không cho phép.Việc làm cấp thiết là bạn nên gỡ bỏ những vận dụng đấy ra khỏi Macbook nhằm phóng thích bộ nhớ, lúc đấy máy của bạn sẽ lại chạy mượt như ban đầu.

Cập nhật hệ quản lý mới cho Macbook

Nhà sản xuất Apple liên tục cập nhật nâng cấp hệ điều hành lên phiên bản mới nhằm đem lại cho người sử dụng những gì tối ưu cùng trải nghiệm mượt mà nhất.Việc cập nhật cho Macbook hệ quản lý mới nhất nhằm giúp máy cải tiến hơn cũng như nâng cao chất lượng dùng.

Kết nối lại dây Card cho Macbook

Dây Card bị lỏng cũng có thể là duyên cớ khiến Macbook bị giật lag. Nếu như nguyên do là do trường hợp này hãy tháo màn hình Macbook ra và kết nối lại sợi dây Card này cho chặt. Với các người không có kinh nghiệm thường rất khó để làm việc này, nên tốt nhất bạn hãy mang máy đến những trọng tâm những các cửa hàng sửa macbook uy tín có uy tín để được hỗ trợ.

Thay màn hình khác cho Macbook

Hiện tượng Macbook bị giật lag có thể do màn hình của máy đã bị hư hỏng. Lúc màn hình bị hư hỏng bạn chỉ còn cách mang máy đến những trọng tâm tu sửa để được giải đáp thay màn hình Macbook mới. Không những thế, màn hình Macbook chất lượng rất cao, bởi vậy Nếu như không có nhu cầu di chuyển rất nhiều bạn có thể tham khảo giá màn hình máy tính chính hãng Tương tự trải nghiệm hình ảnh không còn bị lỗi nữa. Biện pháp này cũng tiết kiệm giá thành hơn rất nhiều, bạn có thể tận dụng cho lắp đặt vào các thiết bị khác khi cấp thiết.

Những nguyên nhân và cách giải quyết lỗi màn hình MacBook bị nhòe

Lỗi panel màn hình

Cách khắc phục: nên thay màn hình nhưng giá khá đắt, hãy tìm tới trọng tâm sang sửa uy tín với giá bán hợp túi tiền của bạn.

Do đèn cao thế màn hình bị cháy, cable màn hình bị đè hoặc vỉ cao áp không cấp đủ năng lượng để vận hành đèn cao áp

Cách khắc phục: Hãy mang đến trọng điểm tu sửa MacBook uy tín để thay chúng đi là được .

Lỗi màn hình Macbook bị nhòe, bạn sẽ khó tự giải quyết được tại nhà mà hãy mang máy đến những địa chỉ tu sửa Macbook nhiều năm kinh nghiệm để được nhân viên rà soát và tiến hành giải quyết nhằm tiết kiệm thời gian và giá tiền.

Nguyên do và cách giải quyết lỗi màn hình sọc, vỡ, chảy mực, đốm đen, đốm sáng

Macbook bị sọc xanh màn hình

Do hư card màn hình bên trong máy Macbook, máy Macbook đang chạy bị treo cứng, màn hình Macbook xuất hiện sọc xanh.

Cách giải quyết : Phương án khắc phục hoàn toàn những lỗi VGA trên Macbook chỉ có cách là thay thế chip VGA Macbook mới hàng hiệu Apple với kỹ thuật cao cùng đồ vật máy móc trang thiết bị đương đại hạn chế ảnh hưởng tới những linh kiện quanh đó trên Main, giúp máy hoạt động ổn định thời gian dài sau này.

 

Macbook Pro Screen Discoloration/Spots (15" 2017 Touch Bar)

 

Màn hình Macbook bị sọc dọc đen to

Lỗi màn hình Macbook xuất hiện có thể do việc cấn vật nặng nề trong quá trình sử dụng hoặc đột ngột xảy ra do linh kiện màn hình Macbook bị hư hỏng dẫn đến màn hình Macbook xuất hiện sọc dọc đen mảng lớn.

Cách khắc phục: Máy Macbook bị lỗi sọc dọc đen lớn vậy có sang sửa được không? Câu tư vấn là không, bạn bắt bắt buộc thay màn hình Macbook mới để tiếp tục dùng ổn định.

>>> Tham khảo  sửa máy tính giá rẻ tại tphcm http://tuongvitinh.com/dich-vu/sua-laptop-gia-re-tai-tphcm-34.html

Tường Vi Tính Chuyên cung ứng dịch vụ tu sửa máy tính, máy tính bàn, máy tính laptop. Dịch vụ của chúng tôi chỉ dùng những linh kiện chính hãng, chất lượng tốt. Chúng tôi cam kết phân phối các sản phẩm chất lượng với giá tốt hỗ trợ người mua tối đa. Liên hệ 0903844370 để nhân viên Chăm sóc khách hàng của Tường Vi Tính có thể tương trợ người dùng mau chóng nhất.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...