Chuyển tới nội dung

Nhẫn Bạc - Vàng “12 con giáp” và ý nghĩa tượng trưng của chúng


Recommended Posts

Mỗi con giáp thường có những đặc điểm riêng về phong thủy. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của để biết cách chọn được Trang Sức Theo Tuổi may mắn của 12 con giáp nhé.

Trong phong thủy, người ta cho rằng : Nếu chọn được Trang Sức Theo Tuổi hợp với tuổi của mình sẽ mang lại may mắn cho người dùng. Từ thuở xưa, ông cha ta đã sử dụng vòng tuần hoàn 12 con giáp để tính tuổi của mỗi người theo từng năm sinh. Mỗi con giáp thường có những đặc điểm riêng về phong thủy trợ mệnh. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Glosbe Jewelry để biết cách chọn được Trang Sức Theo Tuổi may mắn của 12 con giáp nhé.

Theo phong tục của Việt Nam và Trung Hoa, 12 con giáp mỗi con đều mang đặc trưng và ý nghĩa riêng, nó tượng trưng cho cá tính và phẩm chất của mỗi người.

 

Tại sao nên lựa chọn trang sức theo tuổi may mắn của con giáp 

Như chúng ta đã biết, 12 con giáp theo thứ tự là Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Mỗi con giáp đều có những đặc điểm riêng về tính cách và vận mệnh. 

Chính vì vậy, để gặp được nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, cuộc sống và sức khỏe, người ta thường chọn các loại trang sức theo tuổi may mắn dành cho mình. Nó không chỉ giúp bạn thuận lợi hơn trong cuộc sống mà còn xua đi những vận khí xấu, đen đủi.

Không những vậy, ngoài ý nghĩa may mắn đó, các loại Trang Sức Theo Tuổi còn mang đến những giá trị thẩm mỹ rất cao. Giúp bạn tự tin, cá tính và thể hiện được gu thẩm mỹ của mình.

 

nhan-nam-8_8.jpg

Ý nghĩa tượng trưng của Nhẫn Bạc - Vàng “12 CON GIÁP”

 

Người tuổi TÝ đeo nhẫn mang hình tượng con CHUỘT mang lại nhiều LỘC LÁ TÀI HOA trong cuộc sống, khi bạn đeo ở bàn tay bên phải, nhẫn TÝ mang lại nét rất duyên dáng và hấp dẫn người khác phái. Người mang tuổi này rất tích cực và năng động trong cuộc sống mang lại nhiều tài lộc.

nhan-nam-1_20.jpg


Người tuổi SỬU đeo nhẫn con TRÂU tượng trưng cho sự SIÊNG NĂNG và lòng KIÊN NHẪN, hơn nữa khi bạn đeo nhẫn hình con TRÂU theo đúng cung mệnh của mình mang lại NHIỀU TÀI LỘC HƠN, khi bạn đeo nó ở tay phải của mình sẽ phát huy hết tài năng của mình hơn, tiến triển vững vàng nhưng chậm chắc với một sức mạnh bền bỉ; người mang tuổi Sửu thường có tính cách thích hợp để trở thành một nhà khoa học, nhà kinh doanh thành đạt . Trâu biểu tượng cho mùa Xuân TÀI LỘC.

nhan-nam-tuoi-suu-3-.jpg


Người tuổi HỔ mà đeo nhẫn CON HỔ mang lại sự UY QUYỀN, UY PHONG trước người khác, mang lại nhiều linh khí. Bạn đeo nhẫn hình con HỔ trên tay phải của mình mang lại nhiều tài lộc hơn nữa. HỔ có thể rất mềm mỏng và xoay chuyển cá tính cho thích nghi với hoàn cảnh. HỔ là chúa tể rừng xanh, thường sống về đêm và gợi lên những hình ảnh về bóng đen và giông tố chúa của muôn loài.

nhan-nam-tuoi-dan-4-.jpg


Mèo tượng trưng cho những người ăn nói nhẹ nhàng, nhiều tài năng, nhiều tham vọng và sẽ thành công trên con đường học vấn. Họ rất xung khắc với người tuổi Tý. Người tuổi MÃO có tinh thần mềm dẻo, tính kiên nhẫn và biết chờ thời cơ trước khi hành động.

vong-tay-thuy-40.jpg


Người tuổi RỒNG hãy đeo nhẫn bạc nam mang hình tượng con RỒNG tượng trưng cho sự UY QUYỀN HOÀNG GIA. Theo đó, RỒNG hiện diện ở khắp mọi nơi, dưới nước, trên mặt đất và không trung. RỒNG là biểu tượng của nước và là dấu hiệu thuận lợi cho nông nghiệp. Người tuổi RỒNG rất trung thực, năng nổ nhưng rất nóng tính và bướng bỉnh. Họ là biểu tượng của QUYỀN LỰC, SỰ GIÀU CÓ, THỊNH VƯỢNG và của HOÀNG TỘC.

nhan-nam-23_7.jpg


RẮN tượng trưng cho sự UY QUYỀN và THÔNG THÁI nên người la mã xưa tôn thờ RẮN như vị thần bảo hộ cho mình mang lại nhiều điều may mắn cho cuộc sống. Người tuổi RẮN nói ít nhưng rất thông thái. Họ thích hợp với vùng đất ẩm ướt. Rắn tượng trưng cho sự tiến hóa vĩnh cửu của tuổi tác và sự kế vị hiền lành phúc đức.

nhan-nam-1_14.jpg

 
Người tuổi NGỌ nên đeo nhẫn CON NGỰA tượng trưng cho bạch mã mang lại nhiều vượng khí khi bạn đeo nó bên mình. Người tuổi NGỌ thường ăn nói dịu dàng, thoải mái và rộng lượng. Do đó, họ dễ được nhiều người mến chuộng. Tốc độ chạy của NGỰA làm người ta liên tưởng đến mặt trời rọi đến trái đất hàng ngày. Trong thần thoại, mặt trời được cho là liên quan đến những con ngựa đang nổi cơn cuồng nộ. Tuổi này thường được cho là có tính THANH SẠCH, CAO QUÝ và THÔNG THÁI. Người tuổi này thường được quý trọng do THÔNG MINH, MẠNH MẼ và ĐẦY THÂN ÁI TÌNH NGƯỜI.

nhan-nam-tuoi-ngo-2-.jpg


Người tuổi MÙI nên đeo nhẫn theo phong thủy của mình là con DÊ sẽ mang lại nhiều MAY MẮN khi bạn đeo nhẫn mang theo cung mệnh của mình. Người tuổi MÙI thường rất điềm tĩnh, khiêm tốn nhưng có lập trường. Là người bán hàng giỏi nhưng họ rất CẢM THƯƠNG người hoạn nạn và thường hay GIÚP ĐỠ mọi người. Họ thường có lợi thế vì tính TỐT BỤNG mang lại hậu vận sau này.

 


Người tuổi THÂN nên đeo nhẫn con KHỈ theo cung mệnh của mình mang lại sự TÀI HOA VƯỢNG KHÍ. Người tuổi THÂN thường là một nhân tài có tính cách thất thường. Họ rất TÀI BA và KHÉO LÉO trong các vụ giao dịch tiền bạc. Người tuổi này thường rất vui vẻ, khéo tay, tò mò và nhiều sáng kiến mang lại sự thăng tiến trong tương lai.

nhan-nam-3_13.jpg


Người tuổi GÀ đeo nhẫn con GÀ tượng trưng cho một giai đoạn hoạt động lao động CẦN CÙ SIÊNG NĂNG, cực kỳ THÔNG MINH và một TRÍ TUỆ BÁC HỌC. Người sinh vào năm DẬU được xem là người có tư duy sâu sắc. Đồng thời, GÀ được coi là sự bảo vệ chống lại lửa. Người sinh vào năm DẬU thường kiếm sống nhờ kinh doanh tốt mang nhiều sự may mắn.

 

nhan-nam-tuoi-dau-2-.jpg


Người tuổi TUẤT đeo nhẫn con CHÓ cho biết một tương lai thịnh vượng. Khi bạn đeo nhẫn đúng với tuổi bạn mang lại nhiều TÀI LỘC và được nhiều người QUÝ MẾN. Bạn người tuổi TUẤT có nhiều tài năng, tính chăm chỉ thông minh, sẽ tốt hơn khi bạn mang biểu tượng như nhẫn có hình con CHÓ bên mình.

vong-tay-thuy-34.jpg

Người tuổi HỢI đeo nhẫn con LỢN tượng trưng vượng khí cho sự giàu có, hiền lành, phúc hậu, phú quý. Người tuổi HỢI rất hào hiệp, ga lăng, tốt bụng và dũng cảm, siêng năng và chịu khó mang tới một hậu vận tốt về sau. 

 

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết cách lựa chọn Nhẫn Bạc - Vàng "12 con giáp"  phù hợp nhất cho mình và người thân, giúp mọi người có được sức khỏe, tiền tài và may mắn.

Ngoài nhẫn bạc - vàng 12 con giáp luôn được mọi người săn đón thìn trang sức theo phong thủy cũng là món trang sức được giới trẻ và thượng lưu yêu thích. 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...