Chuyển tới nội dung

Khám Phá Hàng Ngàn Quà Tặng Trang Sức Chất - Độc - Lạ


Recommended Posts

Nên tặng quà gì vào ngày đặc biệt là một câu hỏi khó đối với nhiều người. Quà tặng gì cho thật ý nghĩa làm họ vui và vừa với túi tiền của mình khó như dễ không tưởng

Mọi người trong chúng ta đều muốn thể hiện tình cảm qua việc tặng quà, nhất là các dịp như tặng quà sinh nhật, quà tặng Giáng Sinh, chọn quà độc đáo cho ngày phụ nữ 8/3 & 20/10, hay thể hiện tình yêu trong ngày Lễ Valentine 14/2, quà cưới hay kỷ niệm ngày cưới.

Có rất nhiều loại quà tặng đẹp để bạn lựa chọn. Nhưng bất kể người nhận là ai, trang sức luôn luôn là món quà tặng truyền tải được nhiều ý nghĩa, có giá trị và độc đáo nhất.

1. Nhẫn Nam Cóc Thần Tài Đá Thiên Nhiên Ruby
Nh%E1%BA%ABn%20Nam%20C%C3%B3c%20Th%E1%BA

 

Cóc là một linh vật linh thiêng thường được giới làm ăn kinh doanh đặt tại cửa hàng, công ty, tại nhà. 

Nếu hỏi “con cóc ngậm tiền có ý nghĩa gì” thì câu trả lời đơn giản nhất đó chính là “Tài Lộc”. Đặt cóc ngậm vàng trên bàn làm việc ở nhà hoặc ở một góc thuận tiện cạnh cửa chính với chiếc đầu quay vào trong. Cóc tài lộc có thể để trên các đồ đạc, nơi chốn có ý nghĩa liên quan đến tiền bạc.

Ý NGHĨA ĐÁ RUBY

  • Giọt tinh huyết trời đất - viên đá của sự may mắn vượt trội, thành công và hạnh phúc viên mãn.
  • Đem lại sự hưng vượng, sức khoẻ.
  • Đá Ruby chữa các bệnh về não, làm tăng thêm sức mạnh và trí nhớ của con người.
  • Ruby được cho là chữa lành các bệnh về mắt, thiếu máu, sốt, rối loạn tiêu hóa, hạ huyết áp, bệnh tim mạch và giúp ngủ ngon.
  • Người ta cho rằng Ruby chính là những giọt máu rỉ ra từ trái tim người mẹ vĩ đại của muôn loài là Thần đất. Có được viên ngọc Ruby là có được sức khoẻ, hạnh phúc, may mắn, sự quyết đoán.
2. Lắc Tay Hồ Ly Pink Glosbe
lac-tay-ho-ly-pink_1.jpg

 

Bên cạnh những chiếc lắc tay nữ với sự đa dạng về thiết kế như trái tim, hoa cúc, cỏ bốn lá, chuông, .... các cô nàng còn rất ưa chuộng mẫu thiết kế Lắc tay hồ ly. Ngoài sự đáng yêu và dễ thương, Lắc tay hồ ly còn mang lại ý nghĩa phong thủy cho các chị em phụ nữ bởi quan niệm của số đông chị em thì khi đeo linh vật hồ ly có thể mang lại may mắn về tình yêu, hạnh phúc đôi lứa và đặc biệt là có thể gắn kết tình cảm vợ chồng.Khi kết hợp với đá topaz hồng sẽ làm tinh thần người dùng trở nên lạc quan yêu đời hơn .

Lắc Tay Hồ Ly Pink Glosbe rất hợp với những bạn gái mạng Thổ và Hỏa, sản phẩm không chỉ giúp các bạn thêm tự tin , năng động mà còn giúp bạn về mặt phong thủy rất hiệu nghiệm.

3. Vòng Tay May Mắn Charm Tỳ Hưu 1
V%C3%B2ng%20Tay%20May%20M%E1%BA%AFn%20Ch

 

Mốt chơi vòng tay tì hưu vàng cầu tài lộc, bên cạnh các mẫu mã thiết kế đa dạng thì vòng tay handmade mix với vàng 24k đang làm điên đảo giới trẻ với hình ảnh đẹp mắt, tạo nên phong cách riêng cho mọi lứa tuổi. 

Điểm độc đáo của loại sản phẩm này còn nằm ở kiểu dáng và mẫu mã từng sợi dây. Những sợi dây được tết từ chỉ đỏ hoặc dây da bọc họa tiết thủ công tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết nhỏ. Đây là một món quà gửi gắm vào đó mọi đức tin, và hi vọng, cũng như các lời cầu chúc an lành.

4. Nhẫn Long Voi Two
 
8KfEXSUmH_N5pYDThnyH3f7_j-oFeGwcGZPcf0n_

 

Nhẫn lông voi là trang sức bạc của đồng bào người Ê Đê và M’nông ở Tây Nguyên từ ngàn đời nay. Họ cho rằng đeo nhẫn lông voi sẽ gặp được nhiều may mắn, có sức khỏe tốt, tránh tránh bị cảm gió – trúng gió.

Ngoài ra, nhẫn lông voi còn là biểu tượng của tình yêu. Nhẫn lông voi không chỉ được sử dụng làm nhẫn đính hôn mà còn được dùng làm nhẫn cưới. Về mặt ý nghĩa thì nhẫn cưới lông voi có giá trị hơn những loại nhẫn cưới khác. Khi vợ chồng trao nhau chiếc nhẫn lông voi trong ngày cưới thì họ mong ước sẽ được bên nhau trọn đời.

Cũng theo truyền thuyết xa xưa, những chiếc nhẫn lông đuôi voi ngoài giá trị làm đẹp còn đem đến sự may mắn. Khi hai người yêu nhau bị ngăn cách bởi số phận, chiếc nhẫn lông voi được xem như “bùa” yêu là vị thần hộ mệnh, bảo bọc và che chở cho mối tình không phai của họ.

Nó như một phép màu tình duyên giúp những cặp đôi yêu nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đến với nhau và gắn bó thủy chung trọn đời, trọn kiếp. 

5. Đồng xu đánh gió
nKauypSIZqZjVVTZ3n_n66Bx5sfjdhgeWn7XDvrG

 

Đồng xu đánh gió Glosbe làm từ chất liệu bạc ta nguyên chất dùng để chữa trị các bệnh nhức mỏi đau nhức, và chữa trị các bệnh cảm nhẹ có thể đánh gió trị bệnh rất hiệu quả. 

Được thiết kế đơn giản và mài bóng chắc chắn các cạnh khi người dùng sẽ không bị trầy xước không làm đau rát khi đánh gió.

Quà tặng trang sức có thể là món đồ phổ biến dành cho một nửa thế giới nhưng không phải ai cũng biết chọn và tặng quà sao cho phù hợp và khiến người mình thương cảm thấy vui. Những gợi ý trên của Glosbe chính là những mách nhỏ cho bạn để có một món quà ưng ý cho người thương của bạn nhé !

Các bạn có thể xem thêm mẫu của Glosbe Jewelry tại đây nhé !

GLOSBE JEWELRY HÂN HẠNH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...