Chuyển tới nội dung

Đầu tư Síp nhận thẻ xanh châu Âu


Recommended Posts

Không thể phủ nhận ngày càng có nhiều người Việt mong muốn được sở hữ thẻ xanh Châu Âu với quyền lợi tự do đi lại, chất lượng cuộc sống cao, chế độ an sinh xã hội tốt,… Định cư Síp chính là con đường nhanh nhất để sở hữu thẻ xanh Châu Âu.

 

Đôi nét về nước Síp


Mối quan tâm từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường bất động sản Síp tăng mạnh từ năm 2017. Síp có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, nền giáo dục chất lượng chuẩn Châu Âu, chế độ an sinh xã hội tuyệt vời. Đặc biệt, y tế đảo Síp (Cyprus) được chính phủ Síp đặc biệt quan tâm, chất lượng có thể sánh ngang với các nước phát triển như Mỹ, Anh,… nhưng lại có chi phí rẻ hơn rất nhiều. Điều này đã thu hút công dân từ khắp nơi trên thế giới đến Síp khám chữ bệnh.

 

Trong các quốc gia trong liên minh Châu Âu thì Síp là một trong những nước có mức sống, môi trường, văn hóa,… rất tốt. Chi phí sinh hoạt tại Síp khá rẻ. Đặc biệt, Síp cũng đang trở thành quốc gia phát triển đầy tiềm năng về kinh tế. Chi phí sinh hoạt tại Síp có sự tương đồng nhất định với một số nước Châu Âu. Chi phí nhà ở, sinh hoạt, giáo dục và sức khỏe ở đảo Síp đều thấp hơn. Nhưng chất lượng lại vô cùng đáng ngưỡng mộ. giá do bị áp mức thuế nhập khẩu.

 

Trong tương lai gần, Síp gia nhập Schengen hứa hẹn sẽ mang đến nhiều quyền lợi dành cho công dân và nhà đầu tư định cư Síp.

 

Định cư Síp sở hữu thẻ xanh Châu Âu


Nhà đầu tư chỉ cần đầu tư mua bất động sản có giá trị tối thiểu 300,000EUR tại Síp là đã có cơ hội nhập cư Châu Âu. Với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn, bảo lưu vốn, tỷ suất lợi nhuận cao, tỷ lệ thành công cao, thủ tục nhanh chóng trong vòng 3 tuần – 2 tháng, yêu cầu vốn đầu tư thấp,… chương trình “Nhập cư Châu Âu bằng cách đầu tư bất động sản tại Síp” sẽ mang đến cho các nhà đầu tư Việt Nam con đường ngắn nhất để nhập cư Châu Âu.

 

VtrtTmR.jpg

Đầu tư mua bất động sản có giá trị tối thiểu 300,000EUR tại Síp là đã có cơ hội nhập cư Châu Âu

 

Đầu tư vào dự án bất động sản tại Síp và sẽ được nhập cư Châu Âu trong vòng 2 - 3 tháng. Đây là một trong những xu hướng mới giúp người Việt có cơ hội tận hưởng cuộc sống tại những quốc gia văn minh và phát triển khi nhập cư Châu Âu. Tham gia chương trình này, NĐT không chỉ thuận lợi trong việc học tập và định cư Châu Âu mà còn đảm bảo được nhà đầu tư sẽ thu hồi vốn đầu tư sau khi định cư Síp.

 

Để sở hữu tấm thẻ xanh định cư châu Âu - Síp, nhà đầu tư chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ đơn giản, chứng minh được năng lực tài chính và hồ sơ tội phạm trong sạch. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Công ty tư vấn đầu tư định cư Quốc tế sẽ tư vấn và giúp khách hàng hoàn tất mọi thủ tục cần thiết.

 

Chương trình đầu tư thẻ xanh Châu Âu: http://gig.com.vn/tu-van-dau-tu-dinh-cu-the-xanh-chau-au/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...