Chuyển tới nội dung

Chọn dây chuyền bạc nữ chưa bao giờ dễ như vậy chỉ với 5 mẹo


Recommended Posts

Trang sức bạc ngày càng phổ biến, một chiếc dây chuyền bạc nữ không đơn giản chỉ là một món đồ trang sức mà nó còn ẩn chứa vẻ đẹp tiềm tàng giúp bạn trở nên đẹp hơn
Trang sức bạc ngày càng phổ biến, một chiếc dây chuyền bạc nữ không đơn giản chỉ là một món đồ trang sức mà nó còn ẩn chứa vẻ đẹp tiềm tàng giúp bạn trở nên đẹp hơn, lộng lẫy hơn trong mắt người khác. 
 
Tuy nhiên dây chuyền bạc cũng có vô số kiểu dây chuyền với kích cỡ, màu sắc kiểu dáng khác nhau. Vậy phải lựa chọn sao dây chuyền bạc nữ phù hợp với dáng dấp, làn da của mình. Đơn giản thôi, đọc bài viết của Glosbe Jewelry để tìm câu trả lời bạn nhé!
 
Cách chọn dây chuyền siêu dễ phù hợp với bạn
 
Chọn dây chuyền bạc nữ phù hợp với khuôn mặt 
Tip đầu tiên để chọn dây chuyền bạc nữ là bạn phải dựa theo khuôn mặt để chọn kiểu mẫu dây chuyền phù hợp. 
 
Cho dù đó là kiểu tóc, vòng cổ hay hoa tai, thì chọn trang sức bạc phù hợp với khuôn mặt của bạn để che đi khuyết điểm và tôn lên vẻ đẹp của bạn là yếu tố quan trọng nhất. Với mỗi khuôn mặt, có những thiết kế đường khác nhau như:
 
Cách chọn dây chuyền siêu dễ phù hợp với bạn
 
1. Mặt tròn, vuông
Bạn nên chú ý chọn dây chuyền mỏng, độ dày trên đường viền cổ áo nếu chiều dài khoảng 50 -70cm, nó sẽ giúp khuôn mặt bạn thanh lịch và thon gọn hơn.
 
2. Khuôn mặt dài
Với khuôn mặt bạn dài thì bạn nên chọn những kiểu dây chuyền bạc ôm sát cổ giống dạng chocker để làm khuôn mặt của bạn trông được cân đối hơn. 
 
3. Khuôn mặt trái xoan
Nếu bạn may mắn sở hữu một gương mặt trái xoan, thon gọn thì bạn có thể thỏa thích chọn tất cả những loại dây chuyền bạc nữ ngắn dài tùy theo sở thích của bản thân đều phù hợp, chỉ có một lưu ý nhỏ là nếu cổ bạn dài thì nên chọn một sợi dây chuyền ngắn.
 
Lựa chọn đúng độ dài dây chuyền
Cách chọn dây chuyền siêu dễ cho bạn
 
Tip thứ 2 Glosbe Jewelry gửi đến bạn là hãy chọn đúng độ dài dây chuyền điều này có nghĩa là bạn phải dựa vào trang phục hiện tại bạn đang mặt đồng thời là dáng cổ: dài, ngắn như thế nào để lựa chọn độ dài dây chuyền phù hợp. 
 
  • 35-40 cm: Dây chuyền sát với phần cổ nhưng sẽ không gây khó chịu cho bạn khi xoay cổ hay hít thở bình thường.
  • 45 cm: Thường được gọi là dây chuyền kiểu công chúa. Chiều dài sợi dây sẽ chạm đến ngang hai xương đòn của bạn. Độ dài 45cm là độ dài tiêu chuẩn và thường được lựa chọn bởi nó luôn tôn được khuôn mặt người đeo.
  •  50-55 cm: Thường ở vị trí dưới hai xương đòn nhưng trên ngực một chút. Kích thước này là phổ biến nhất với những loại dây chuyền có mặt trang sức đi kèm.
  • 60 cm: Dây chuyền dài như thế này thường chạm đến giữa ngực.
  • Từ 70 cm trở lên: Dây chuyền dài xuống quá ngực cho đến ngang rốn. Đây thường là dạng dây chuyền trơn hoặc xâu chuỗi hạt, ít thấy loại mặt đá đính kèm.
Chọn dây chuyền bạc phù hợp với dáng cổ
Ngoài việc dây chuyền bạc nữ phải phù hợp với khuôn mặt thì bạn cũng cần quan tâm đến dáng cổ để giúp tổng thể trở nên cân đối. 
 
  • Đối với những người có cổ gầy và dài để che bớt phần xương cổ gầy và làm cho phần trên nhìn đầy đặn hơn thì bí quyết chọn dây chuyền bạc cho bạn là chọn sợi vòng cổ có độ dài ngắn thôi, ôm sát cổ và có bản to. 
  • Đối với những người có cổ gầy nhưng lại ngắn thì nên chọn độ dài sợi dây vừa phải đến vừa viền cổ và sợi mảnh
  • Đối với những bạn có cổ ngắn và khá lớn, phụ kiện dây chuyền bạc là một lựa chọn tuyệt vời để che đi khuyết điểm này. Bạn nên chọn một chuỗi có thiết kế mỏng và độ dài vừa phải sẽ khiến người xem cảm thấy rằng phần trên của bạn không quá khổ mà vẫn thanh lịch và thon thả.
Ngoài dây chuyền thì con gái cũng rất cần đến những đôi bông tai bạc xinh xẻo để tô điểm thêm nét nữ tính, duyên dáng của mình bạn nhé!
 
Xem thêm: Mẹo chọn bông tai theo khuôn mặt và kiểu tóc siêu dễ
 
Chọn dây chuyền phù hợp với chiều cao
Chọn dây chuyền bạc nữ siêu dễ
 
Có bao giờ bạn chọn trang sức như dây chuyền bạc nữ mà phải quan tâm đến chiều cao của mình chưa. Thực sự thì để sợi dây chuyền tôn lên hết vẻ đẹp vốn có của bạn thì nó cần cân xứng với chiều cao của bạn. 
 
  • Nếu chiều cao của bạn dưới 160 cm, không nên chọn dây chuyền dài hơn 50 cm. Nếu bạn muốn kéo dài cơ thể thì chiều dài dây chuyền nên ở giữa ngực, ngay phần cổ chữ V xẻ sâu của trang phục.
  • Với chiều cao từ 160 cm đến 170 cm, bạn có thể thoải mái chọn các loại dây chuyền có chiều dài khác nhau.
  • Tuy nhiên, nếu bạn cao hơn 170 cm, hạn chế dùng loại vòng kiềng hoặc dây chuyền đeo sát cổ. Những mẫu dây chuyền dáng dài sẽ phù hợp với bạn hơn.
Chọn dây chuyền phù hợp dáng người
Chọn dây chuyền siêu dễ cho nàng
 
  • Với dáng người cao, gầy, hãy chọn một chuỗi dài từ dưới xương đòn đến giữa ngực (khoảng 50-60 cm). Nếu bạn có một vòng ngực nhỏ, dây chuyền nên dài và mảnh nhất có thể.
Chọn dây chuyền siêu dễ cho nàng
 
  • Đối với những người có thân hình đầy đặn, phần thân trên tròn nhưng thân dưới lại thon gọn, vì vậy hãy chọn dây chuyền ngắn, chiều dài trên ngực, trông cao và thon thả hơn.
  • Ngược lại, những người có hông thon nhưng thân trên nhỏ đặc biệt thích hợp với những chiếc vòng cổ có hạt to như ngọc trai, đá tự nhiên với chiều dài ngắn vừa phải.
  • Cuối cùng, vóc dáng cân đối, thân hình đồng hồ cát lý tưởng giúp việc lựa chọn trang phục cũng như trang sức dễ dàng hơn rất nhiều, bạn có thể chọn bất kỳ phong cách yêu thích nào phù hợp với trang phục của mình mà không cần xem xét vóc dáng.
Chọn dây chuyền phù hợp với trang phục
Chọn dây chuyền nữ siêu dễ cho nàng
 
Trang phục có đường cắt cổ chữ V sâu đôi khi không phù hợp với dây chuyền dài hoặc dây chuyền có đá lớn. Loại dây chuyền phù hợp nhất chỉ vừa qua 2 xương đòn kết hợp với mặt dây chuyền nhỏ sẽ làm nổi bật chiếc cổ thon hơn.
 
Nếu trong những sự kiện đòi hỏi lịch sự, một chiếc áo cổ lọ kín đáo sẽ càng làm món đồ trang sức thêm nổi bật hơn. Lúc này, bạn nên chọn dây chuyền có mặt đá lớn hoặc hoa cài thay vì một chiếc vòng kiềng.
 
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...