Chuyển tới nội dung

5 mẫu phụ kiện trang sức không thể thiếu cho các cô nàng.


Recommended Posts

Một chiếc lắc tay mắc xích hay đôi bông tai thiết kế theo ý tưởng của bạn sẽ làm bạn dù là cô gái cá tính nóng bỏng trông tự tin hơn khi đứng cạnh người đối diện.
Dù là cô gái cá tính nóng bỏng hay cô gái có nét dịu dàng thiết tha cũng không thể thiếu món phụ kiện trang sức bạc nào trên người. Một chiếc lắc tay mắc xích hay đôi bông tai thiết kế theo ý tưởng của bạn sẽ làm bạn trong tự tin hơn khi đứng cạnh người đối diện. Bất kể bạn mặc trang phục gì cũng phải cần có phụ kiện trên người, chắc hẳn bạn sẽ được khen ngợi với những món trang sức trên người bạn.
 
Glosbe Jewelry sẽ cho các bạn thấy được những phụ kiện bạn nên đi kèm khi bạn ở bất cứ nơi đâu. Dưới dây là những phụ kiện không thể thiếu dành cho các cô nàng giúp các nàng hoàn hảo và xinh đẹp hơn bao giờ hết.
 
1. Dây chuyền thiết kế theo ý tưởng của chính bạn.
 
5 mẫu phụ kiện trang sức không thể thiếu cho các cô nàng.
 
Với những mẫu dây chuyền khắc tên theo ý tưởng của bạn chắc chắn sẽ là món phụ kiện không thể nào thiếu trong những bộ trang phục công sở hay dạo phố. Dù là chiếc áo thun trơn hay áo sơ mi thì dây chuyền thiết kế là món trang sức tạo điểm nhiều nhất trong các phụ kiện trang sức.
 
Bạn có thể điều chỉnh kích thước độ dài dây chuyền theo trang phục của bạn, nó cũng là một trong những yếu tố cần thiết nhất. 
 
2. Lắc tay bạc 
 
Lắc tay nữ bạc đang là xu hướng thời trang của các bạn nữ hiện nay, cổ tay mà thêm chiếc lắc tay tùy theo trang phục sẽ tạo điểm nhấn cho các nàng. Vừa duyên dáng mà vừa đáng yêu với các nàng có sở thích dịu dàng và nữ tính, còn với các nàng cá tính thì sẽ giúp các nàng thêm nổi bật với những trang phục gợi cảm và phong cách.lac-tay-bac-nu-58.jpg
 
5 mẫu phụ kiện trang sức không thể thiếu cho các cô nàng.
 
 
 
3. Lắc chân bạc
 
5 mẫu phụ kiện trang sức không thể thiếu cho các cô nàng.
 
Lắc chân hiện nay cũng là món trang sức không thể thiếu đối với chị em phụ nữ, với những mẫu mã thiết kế theo ý tưởng của chính mình sẽ làm các cô nàng tự tin khi bước chân ra đường vừa tạo điểm nhấn cho đôi chân vừa làm xinh xắn đôi chân nhỏ bé của mình. 
 
4. Bông tai thiết kế 
 
5 mẫu phụ kiện trang sức không thể thiếu cho các cô nàng.bong-tai-nu-kieu-21.jpg
 
Bông tai là món phụ kiện không thể thiếu cho các nàng, bất cứ nơi đâu hay với trang phục gì thì các nàng cũng cần món phụ kiện này. Với những trang phục nhẹ nhàng đơn giản thì cần phối những kiểu bông tai đơn giản không quá cầu kỳ, đi tiệc hay đi cưới thì nên diện những mẫu bông tai thiết kế để tạo điểm nhấn thêm trên gương mặt bạn. 
 
Từ những mẫu bông tai đá cao cấp đến những mẫu bông tai kiểu dài chúng sẽ là những mẫu bạn cần trong tất cả hoàn cảnh.
 
Xem thêm: Mẹo chọn bông tai theo khuôn mặt và kiểu tóc siêu dễ
 
5. Nhẫn bạc 
 
Không cần đợi chàng trai của lòng mình đến cầu hôn tặng nhẫn, chúng ta vẫn tặng cho chính bản thân chúng ta những chiếc nhẫn vừa đẹp vừa giá trị. Bạn có thể đeo chúng cùng nhau để tạo dấu ấn ngoạn mục hoặc riêng biệt để quyến rũ những ngón tay xinh đẹp của bạn. Những chiếc nhẫn này sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi dịp.
 
907454cd99ce3177dd4b11524f3f32cb--stacke
 
 
 
5 món phụ kiện như trên sẽ làm điên đảo các cô gái trẻ, phối một chiếc lắc tay cùng với một chiếc nhẫn đi cùng sẽ làm bạn trông sành điệu và hoàn hảo hơn bao giờ hết.
 
Chúc các bạn sẽ tìm được những phụ kiện phù hợp với tính cách sở thích của các nàng, giúp các cô gái của Glosbe sẽ luôn tươi trẻ, sành điệu khi mang những trang sức Glosbe lên người nhé! 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...