Chuyển tới nội dung

Top 15 món quà sinh nhật cho nam - tặng chàng thêm mê nàng


Recommended Posts

Sinh nhật chàng nàng đã biết nên tặng gì chưa? Con trai rất đơn giản, họ không quan trọng bạn phải tặng họ một món quá đắt đỏ, điều chàng cần đôi khi giản dị lắm
Ngày sinh nhật chàng nàng đã biết nên tặng gì chưa? Con trai rất đơn giản, họ không quan trọng bạn phải tặng họ một món quà tặng quá đắt đỏ, xa xỉ điều chàng cần đôi khi giản dị lắm. Một món quà tặng nhỏ tự tay nàng làm Glosbe Jewelry tin rằng sẽ mang đến cho chàng cảm xúc hạnh phúc đến tận cùng. 
 
Hãy cùng Glosbe Jewelry khá phá Top 15 món quà sinh nhật cho nam mà bạn có thể tham khảo ngay để tặng cho người yêu mình nhé! 
 
1. Đồng hồ
Đồng hồ nam cao cấp - món quà tặng cho nam
 
Khi nhắc đến những món quà tặng dành cho nam thì nàng không thể bỏ qua đồng hồ nam. Tặng đồng hồ có ý nghĩa là bạn đang cho người ấy thấy được sự quan tâm của bạn cho họ, rằng tất cả thời gian bạn có đều dành cho họ
 
Đồng hồ giúp bạn quản lý thời gian, kiểm soát công việc và đồng hồ như biểu tượng tượng trưng cho tình yêu của bạn, đong đếm tình yêu của bạn trên quãng đường 
 
Đồng hồ để quản lý thời gian, để kiểm soát công việc và… đong đếm tình yêu của bạn trên quãng đường dài đi cùng người ấy. Minh chứng cho một tình yêu dạt dào, vĩnh cửu không bao giờ thay đổi. Vì vậy, lựa chọn quà tặng là một chiếc đồng hồ thật sự ý nghĩa khi nó được trao đến tay người nhận. 
 
2. Cà vạt
Top 15 những món quà tặng cho nam siêu đẹp
 
Nếu người yêu của bạn là một chàng trai có sự nghiệp thì món quà tặng đơn giản nhưng ý nghĩa bạn có thể tặng cho chàng một chiếc cà vạt. Khi tặng cà vạt cho nam điều này thể hiện bạn quan tâm đến chàng từ những điều nhỏ nhặt nhất và chứng tỏ cho chàng thấy mình là người phụ nữ của gia đình. 
 
3. Áo sơ mi
Áo sơ mi nam cao cấp món quà cho nữ tặng nam
 
Thứ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai đó là áo sơ mi.  Chàng có thể mặc áo sơ mi đi chơi, đi làm hay đi trong các sự kiện, dự án quan trọng. 
 
4. Sách khởi nghiệp
Sách khởi nghiệp món quà tặng cho nam
 
Đối với nam giới, sự nghiệp là điều mà các chàng luôn muốn hướng tới. Tặng sách khởi nghiệp cho chàng thể hiện nàng luôn đứng sau ủng hộ chàng. Khác với nữ giới, nam giới thường không thích những quyển sách ngôn tình, nàng hãy tặng chàng những quyển sách kinh tế, khởi ngiệp, quản lý … 
 
5. Bút ký Doanh nhân
Bút ký doanh nhân tặng cho người yêu
 
Món quà tặng ý nghĩa tiếp theo bạn có thể tặng cho nam giới là bút ký doanh nhân. Món quà này khá thanh lịch và sang trọng, tuy nhỏ nhưng đủ để thể hiện tấm lòng. Ngoài ra bạn có thể đặt xưởng in thêm tên của người ấy trên cây bút để tăng phần ý nghĩa. 
 
6. Áo đôi
Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người yêu mặc những bộ đồ đôi, đó như lời cảnh báo tới những Tuesday “Hãy tránh xa người yêu tôi ra” và cũng thể hiện tình cảm mặn nồng giữa hai người. Hãy tưởng tượng cảnh 2 người cùng đi dạo trên phố, nắm tay nhau và trao nhau những lời yêu thương từ tận đáy lòng. 
 
7. Vé xem phim 
Top 15 món quà tặng cho nam
 
Có một nơi luôn là địa điểm hẹn hò vừa riêng tư, vừa lãng mạn dành cho các cặp đôi là rạp chiếu phim. Không khí đi xem phim trong rạp vô cùng lãng mạn, thích hợp để hâm nóng tình cảm. Đây chắc hẳn là một món quà đem đến sự bất ngờ dành cho bạn trai. Hãy chọn những phim có nội dung vui vẻ và ấm áp tình yêu để xem cùng người ấy nhé.
 
8. Vé xem đá banh 
Vé xem đá banh dành cho các chàng trai mê bóng đá
 
Một niềm vui nho nhỏ của các chàng trai sau những ngày làm việc mệt nhoài là có thể xem một màn đá banh của đội tuyển mình yêu thích. Vậy thì món quà đơn giản tặng cho nam nàng có thể tham khảo tiếp theo là vé xem đá banh
 
9. Kính mát
Kính mát dành cho nam giới thể hiện đẳng cấp phái mạnh
 
Sài Gòn những ngày mùa hè nắng vàng cháy tóc, để thể hiện mình là cô nàng tâm lý và biết quan tâm đến người yêu thì bạn có thể tặng chàng một chiếc kính mát vừa có thể che nắng, bụi và bảo vệ mắt cho chàng.
 
10. Nước hoa
Nước hoa Dior nam tính
 
Mùi hương trên cơ thể nam giới mang một thứ gì đó huyền bí, ma thuật và luôn là thứ thu hút phái đẹp. Vì vậy trong các cuộc hẹn các chàng trai đều rất để ý đến mùi hương trên cơ thể mình. 
 
Bạn có thể lựa chọn những mùi hương nước hoa nam tính của các thương hiệu Giorgio Armani Acqua Di Gio Pour Homme, Chanel Allure Homme Sport Eau de Toilette và Chanel Bleu EDT ...
 
11. Giày thể thao
Giày thể thao là đam mê của rất nhiều chàng trai, nếu chàng trai của bạn cũng là một trong số đó thì ngại gì không tặng ngay cho chàng một đôi giày thể thao để thể hiện mình rất hiểu chàng đấy. 
 
12. Bánh ngọt tự làm
Không một chàng trai nào có thể cưỡng lại được những món đồ handmade do chính tay người yêu mình làm. Đặc biệt với những chàng trai cuồng ngọt thì bánh ngọt là món quà nàng nên tặng chàng vào ngày sinh nhật. 
 
13. Lắc tay nam
Lắc tay nam nam tính món quà tặng cho nam
 
Trang sức nam cũng là một trong những đồ vật thể hiện được đẳng cấp của chàng trai. Vì vậy bạn có thể tặng chàng chiếc lắc tay bạc nam như món quà tạo động lực phấn đấu cho chàng. 
 
14. Nhẫn tỳ hưu
Top 15 món quà tặng cho nam
 
Tỳ Hưu khi được kết hợp với chuỗi đá đeo tay giúp chiêu tài, giữ lộc. Thúc đẩy sự nghiệp, công danh toàn vẹn. Giúp những người kinh doanh buôn bán, mua may bán đắt, thuận buồm xuôi gió trong công việc làm ăn của mình. Vì vậy đây cũng là món quà tặng nam bạn có thể tặng chàng nhé!
 
Xem thêm: Nhẫn bạc nam đeo ngón tay nào để mang tài lộc vào người?
 
15. Album ảnh handmade
Khi yêu nhau chắc hẳn chàng và nàng sẽ có vô vàn những kỷ niệm đẹp mà hai người muốn lưu giữ. Vì vậy hãy tặng quà sinh nhật cho anh ấy một chiếc album handmade. Nó vừa giúp lưu giữ kỉ niệm thể hiện sự quan tâm vô cùng của bạn với người ấy.
 
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...