Chuyển tới nội dung

Đánh phỏm online miễn phí tại Thapthanh.com


Recommended Posts

Thập thành là cổng game đánh phỏm online miễn phí được rất nhiều người yêu thích. Ngoài việc cho phép người chơi tải game miễn phí, Thập thành còn được ưa chuộng bởi là sân chơi lành mạnh. Thập thành không áp dụng bất cứ hình thức đổi thưởng nào, chỉ chơi vui là chính. Mặc dù vậy, cổng game này vẫn lôi kéo được rất nhiều người bởi những tính năng sau:

Thiết kế giao diện gần gũi

Thập thành có kiểu thiết kế giao diện đơn giản nhưng cũng không kém phần đẹp mắt. Các trò chơi trong Thập thành đều được thiết kế chung với một phông nền màu tối, họa bằng bức tranh bầu trời đêm với ngàn vì sao làm chủ đạo. Đặc biệt hơn, hình ảnh lũy tre làng trong giao diện của cổng game giúp người chơi gợi nhớ tới một cảnh rất yên bình tại làng quê cổ Việt Nam. Không những thế, âm thanh trong game rất sắc nét, tạo cảm giác thư giãn, giảm stress vô cùng tốt.

Các giải đấu đánh phỏm miễn phí được tổ chức thường xuyên

Tại đây, người chơi sẽ được tham gia ghi danh vào các giải đấu đánh phỏm trong ngày hoặc trong tuần. Các giải đấu này thường được diễn ra vào buổi chiều và buổi tối thích hợp cho lịch sinh hoạt và chơi game của các gamer.

Kết bạn, trò chuyện

Tính năng này vô cùng thú vị. Mặc dù bạn trải nghiệm đánh phỏm online miễn phí tại Thập thành nhưng vẫn có cơ hội giao lưu và kết bạn với nhiều người chơi khác. Đây là cơ hội để các bạn có thể học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ các cao thủ, rèn luyện kỹ năng chơi game của bản thân. 

Tính năng vay quan từ cổng game

Quan là đơn vị tiền tệ trong game đánh Phỏm online miễn phí. Nếu bạn là thành viên VIP tại Thập thành, trong quá trình trải nghiệm chẳng may hết “quan”, bạn có thể vay quan trực tiếp từ hệ thống cổng game. Khoản vay này sẽ được hệ thống ghi nhớ và trừ vào những lần nạp thẻ  sau của bạn.

Với những ưu điểm, tính năng nổi bật này, nhiều người muốn đánh Phỏm online miễn phí đều cho rằng Thập thành là sự lựa chọn đầu tiên. Giờ thì các bạn còn chần chừ gì mà không chơi thử? Hãy truy cập vào website Gamebaidoithuong.vn để tìm cách tải game Thập thành về máy và trải nghiệm nhé.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...