Chuyển tới nội dung

Những quy tắc đấng mày râu cần biết khi dùng đồ trang sức


Recommended Posts

Đeo trang sức có thể làm cho bạn đẹp lên cũng có thể dìm bạn thê thảm, bất kể là trang sức nam hay trang sức nữ vì vậy cần biết các quy tắc khi sử dụng trang sức

Đeo trang sức có thể làm cho bạn đẹp lên cũng có thể dìm bạn thê thảm, bất kể là trang sức nam hay trang sức nữ. Đặc biệt đối với các chàng trai thường không để ý đến những tiểu tiết nhỏ khi phối đồ cùng trang sức mà chỉ phối theo kiểu ngẫu hứng. 

Với mong muốn luôn mang lại sự hoàn hảo, tự tin nhất cho bạn, Glosbe Jewelry đưa ra 4 Nguyên tắc đàn ông cần biết khi dùng đồ trang sức để trở nên thanh lịch hơn. 

Nói đến trang sức, mọi người vẫn thường mặc định rằng nó chỉ dành cho phái nữ. Tuy nhiên với phong cách phương Tây ảnh hưởng sâu sắc tới lối sống của người Việt. Ngày nay nam giới ngày càng quan tâm đến nhu cầu làm đẹp cho bản thân đặc biệt là việc sử dụng trang sức nam như một món đồ thể hiện đẳng cấp của họ. 

  1. 1. Hãy luôn tối giản

  2. Những quy tắc đàn ông cần biết khi dùng đồ trang sức
  3. Những quy tắc đàn ông cần biết khi dùng đồ trang sức

Xu hướng thời trang ngày nay là đơn giản nhưng không đơn điệu hãy hướng tới sự đơn giản bất cứ khi nào muốn đeo đồ trang sức bạn nhé! Vì vậy quy tắc thứ nhất trong dùng đồ trang sức bạc là hãy luôn tối giản. 

Bạn có thể bắt đầu với chiếc đồng hồ đeo tay bằng da cổ điển. Đồng hồ đối với nam giới khá quan trọng, nó thể hiện bạn là người biết quản lý thời gian cũng như thể hiện địa vị của mình. 

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn cho mình những mẫu lắc tay nam kiểu mắt xích với thiết kế đơn giản để tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục của mình.

  1. 2. Biết kết hợp các kim loại 

  2. Những quy tắc đàn ông cần biết khi dùng đồ trang sức

Nguyên tắc thứ hai đàn ông cần biết khi dùng đồ trang sức chính là biết các kết hợp các kim loại lại với nhau. Hầu hết đồ trang sức của nam giới đều được làm từ kim loại, như vàng hay bạc. Tuy nhiên trong một số trang phục bạn chỉ nên dùng 1 loại nhất định mà thôi. 

Ví dụ đừng đeo dây chuyền bạc cùng với đồng hồ vàng. Trang sức vàng thuộc tông màu nóng, trang sức bạc thuộc tông màu trung tính. Nóng - Trung tính tạo sự tương phản trông sẽ rất khó nhìn. Bạn có thể phối trang sức nam bạc cùng trang phục đen hay xám đậm hoặc là các tông màu nhạt như pastel .

Trang sức vàng thuộc tông màu nóng dễ phối cùng màu nâu và các tông màu đất cũng như xanh lục đậm và lam đậm. 

Trang sức đồng có thể xem như một món đồ sắc cam. Chúng mạnh hơn vàng, bạc cần được sử dụng tiết chế cùng với các trang phục đơn giản

Trang sức đá quý thể hiện cho đẳng cấp người đàn ông, nguyên tắc dùng trang sức đá quý là bạn chỉ nên sử dụng ở mức tối thiểu. Chỉ cần một chiếc nhẫn đá quý là đã thể hiện vẻ đẹp nam tính của chàng rồi.

So với các đồ trang sức khác, trang sức làm từ da rất dễ mua. Chỉ cần đảm bảo chúng có tông màu đất tự nhiên, không nhuộm đen và không đính kim loại phô trương.

  1. 3. Hiểu rõ ý nghĩa đồ trang sức

  2. Những quy tắc đàn ông cần biết khi dùng đồ trang sức

Từng loại trang sức nam đều có từng ý nghĩa riêng, có nhiều bạn sẽ chọn mua trang sức tôn giáo như chuỗi mân côi, dây chuyền thánh giá để làm trang sức cho mình. Còn có những bạn lại chọn những món trang sức mang ý nghĩa tài vận, đem lại may mắn cho người đeo như trang sức phong thủy …

Ngoài ra bạn cũng nên biết khi nào nên đeo trang sức, khi nào không. Việc mang trên người những món đồ đặc biệt ở sự kiện đặc biệt cho thấy bạn thật sự trân trọng sự kiện ấy cũng như người tham dự.

Mang trang sức tiết chế, có ý nghĩa khi đến buổi phỏng vấn, họp mặt hay trình diễn nghệ thuật sẽ có tác dụng gợi mở chuyện trò với những người xa lạ, đồng thời cho thấy bạn là người có gu nhất định.

Nếu như đến các buổi tiệc hay đi du lịch, bạn có thể mang theo những món đồ trông phá cách, thể hiện cá tính của bạn.

  1. 4. Quy tắc ăn mặc với trang sức

  2. nhung-quy-tac-dang-may-rau-can-biet-khi-

Nguyên tắc cuối cùng đối với việc sử dụng trang sức nam mà Glosbe Jewelry muốn nhắc tới là cần tùy thuộc vào môi trường bạn làm việc và sinh sống để chọn trang sức nam phù hợp. Ví dụ như trong thế giới kinh doanh hay chính trị thì người ta sẽ hạn chế tối đa trang sức trên người. 

Còn ở lĩnh vực nghệ thuật, sáng tạo thì mọi người được khuyến khích thể hiện cá tính của mình, nên bạn có thể thoải mái lựa chọn trang sức mình thích nhé. 

Hi vọng với những chia sẻ của Glosbe Jewelry các đấng mày râu đã nắm được các quy tắc khi sử dụng trang sức bạc nam rồi nhỉ? Glosbe Jewelry luôn mong muốn sẽ mang lại những sản phầm, những trải nghiệm tốt nhất dành cho bạn. 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...