Chuyển tới nội dung

Đồng hồ để bàn minh chứng sống dòng dảy thời gian


Recommended Posts

Đồng hồ để bàn không những là công cụ đo lường thời gian mà còn như một minh chứng cho ta thấy thời gian trôi qua một cách ý nghĩa hay vô nghĩa.

Chắc hẳn không ít người cho rằng "đồng hồ để bàn chỉ dành cho người già thôi". Ừ thì cũng bắt buộc, vì người trẻ mấy đã suy nghĩ sâu sắc về việc gìn giữ thời gian.

Các gia đình truyền thống kiểu xưa lúc nào cũng có một chiếc đồng hồ cũ, đến giờ chắc đã được hơn cả trăm tuổi. Những chiếc đồng hồ này luôn được giữ một vị trí quan trọng trong nhà bằng cả sự trân trọng và yêu thích.

Giá trị của các chiếc đồng hồ nằm ở kỉ niệm, và màu thời gian mà nó đã đi qua.

Nếu như để ví von chiếc đồng hồ để bàn cùng một con người, chắc hẳn nó sẽ là một người quản gia giàu kinh nghiệm.

Bạn có biết nhân vật chiếc đồng hồ - ngài quản gia trưởng Cogsworth bị phù phép - trong phim Người đẹp và Quái vật chứ? Ngài ấy - dù trong hình hài của một chiếc đồng hồ, vẫn nên mẫn khiến việc và kể nhở đa số người về các công việc cần hoàn thành.

Đồng hồ để bàn - Chứng nhân cho dòng chảy của thời gian và cảm xúc - Ảnh 2.

Đồng hồ để bàn tựa như một người quản gia cần mẫn trong bộ phim Beauty and The Beast

Tham khảo thêm các dòng đồng hồ khác tại đây

Chiếc hộp thời gian lưu giữ cả các kí ức và xúc cảm

Cũng lâu đời như chính các giá trị của đồng hồ để bàn, đồng hồ Tuanstore với lịch sử hơn 100 năm gắn bó cùng người sử dụng Việt Nam đã mang lại các sản phẩm chất lượng như những món quà vô giá.

Bạn nghĩ rằng một chiếc đồng hồ để bàn đẹp hẳn nên đắt giá lắm? Nhưng không! Có những chiếc đồng hồ cả trăm triệu, nhưng cũng có các chiếc chỉ một vài triệu.

các chiếc đồng hồ để bàn thực chất lại đắt ở giá trị tinh thần và những câu chuyện quý giá đằng sau nó.

Đồng hồ để bàn - Chứng nhân cho dòng chảy của thời gian và cảm xúc - Ảnh 3.

Một chiếc đồng hồ để bàn, ngày ngày ở với một vị trí, quan sát đa số đồ vật, lặng thầm và nên mẫn khiến việc, nhắc nhở toàn bộ người về thời gian. Cũng bởi vậy mà các chiếc đồng hồ để bàn chứa cất một tình yêu khá đặc trưng.

 

Đồng hồ để bàn có phổ biến mẫu mã và phong cách khác nhau.

cùng những người trẻ, sống trong thể tích hiện đại, có lẽ sẽ phù hợp với những chiếc đồng hồ dạng hộp, nhỏ gọn, mang tông màu cơ bản như đen - trắng.

Ngược lại, những người theo đuổi phong cách f*** cổ, hoài niệm, thì có lẽ những kiểu dáng đồng hồ cổ điển sẽ lôi kéo hơn.

những "chiếc hộp thời gian" bằng gỗ hoặc đá, tông màu nâu, đen, vàng đồng trầm ấm, cùng những đường nét uốn cong, trạm trổ đầy tinh tế,... Giúp tăng tính thẩm mỹ và điểm nhấn cho căn phòng. Nó không còn đơn thuần là một chiếc đồng hồ mà là chiếc hộp kí ức với tràn ngập các kỉ niệm quý báu của bất nhắc gia đình nào.

ngày nay, trên thị trường cũng không còn rộng rãi địa chỉ bán đồng hồ để bàn nữa. Thế nhưng bạn vẫn có thể tậu lại những cảm xúc xưa cũ, những kỉ niệm khi tới với Đồng hồ Tuanstore và tìm cho mình một chiếc đồng hồ để bàn ưng ý.

 

Bạn có thể chọn mua đồng hồ ở bất kì cửa tiệm nào, thế nhưng buộc phải đến Đồng hồ Tuanstore để cảm nhận dòng chảy thời gian đang dịch chuyển và những giá trị sâu sắc đằng sau.

Tại đây, bạn sẽ còn nhận được sự tư vấn thân thiện và tận tình từ đội ngũ tư vấn viên cùng chế độ bảo hành đồng hồ lên tới 10 năm cùng mọi các lỗi kĩ thuật.

Những giá trị kí ức giờ đây đã có thể lắng đọng lại trong chiếc hộp thời gian - nơi toàn bộ kỉ niệm đều được đếm theo nhịp chảy của đất trời. Bạn hãy tin rằng chiếc đồng hồ dù có thể sẽ cũ đi, nhưng tinh thần và giá trị mà nó mang đến vẫn luôn mới mẻ.

 

Và khi bạn đến với cửa hàng đồng hồ Tuanstore, bạn không những được chiêm ngưỡng nhiều mẫu đồng hồ để bàn khác nhau mà còn rất nhiều dòng sản phẩm đồng hồ treo tường trang trí khác như: đồng hồ treo tường trang trí hà nội, đồng hồ con công, đồng hồ trang trí nghệ thuật,..... số lượng lên đến hàng nghìn mẫu mã sản phẩm giúp bạn tăng khả năng lựa chọn mẫu đồng hồ yêu thích nhất. Vì vậy lựa chọn mua đồng hồ tại Tuanstore là một sáng suốt.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...