Chuyển tới nội dung

Vì sao nên sử dụng máy thổi khí bể bơi chuyên dụng cho hồ bơi và hồ jacuzzi


Recommended Posts

Máy thổi khí hồ bơi là thiết bị hỗ trợ vô cùng tốt cho việc xử lý nước trong hồ bơi cũng như giúp cải tạo chất ượng nước một cách đáng kể. khác biệt với các loại máy thổi khí khác, máy thổi khí hồ bơi còn đem tới nhiều ứng dụng khác như tạo luồng nước massage, tạo dòng chảy, xục khí tng8 tính thẩm mỹ,… Hãy cùng tìm hiểu thêm về máy thổi khí hồ bơi.

Đặc điểm máy thổi khí

Hiện nay, ngoài thị trường có nhiều loại máy thổi khí được sản xuất từ nhiều nước khác nhau, mỗi thương hiệu đều có ưu điểm riêng. Máy thổi khí là thiết bị được tích hợp ngay từ quá trình lắp ráp, cài đặt hệ thống xử lý nước thải giúp cải thiện tỷ lệ oxy trong nước, tăng hiệu suất BOD (nhu cầu oxy sinh hoá). Máy thổi khí là thiết bị có hệ thống giảm thanh đặc biệt giúp hạn chế tiếng ồn khi hoạt động, sản phẩm có chi phí lắp đặt và bảo trì thấp, là thiết bị không thể thiếu trong các ngành công nghiệp.

 

Thiết bị thổi khí được thiết kế đặc biệt với buồng tạo khí độc đáo tạo ra lực hút khí mạnh, từ đó tạo ra nhiều bọt khí cho việc sục khí đạt kết quả cao. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và lắp đặt.

Lợi ích máy thổi khí bể bơi

Máy thổi khí đảm nhận vai trò khuếch tán khí, cung cấp dưỡng khí vào bể bơi góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng nguồn nước. Không những vậy, chúng còn có chức năng thổi không khí vào hệ thống bơm lọc giúp đầy áp suất cho quá trình hoạt động của hệ thống diễn ra nhanh và hiệu quả hơn.Hay nói cách khác nhờ có thiết bị này mà không khi có thể đưa vào nguồn nước giúp căng bằng từ đó gia tăng lượng khí oxy, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nước giúp chúng luôn được đảm bảo. Nhờ thao tác xục khí, máy cũng giúp đưa một số loại chất tồn đọng trong nước ra ngoài để từ đó cho ra chất lượng nước tốt hơn. Hồ Jacuzzi là dạng bể spa sử dụng máy xục khí để có thể tạo làn nước massage cực kì hiệu quả

Ngoài lợi ích thư giãn về cơ thể và tinh thần, yếu tố về thẩm mĩ cũng là một lợi ích của hồ Jacuzzi. Đặc biệt, những người hay bị đau nhức cơ thể như đau lưng, đau cổ, tay chân,… thì việc ngâm mình trong bồn tắm Jacuzzi là một cách hữu hiệu giúp massage nhẹ nhàng toàn bộ cơ thể, giúp xoa dịu cơn đâu làm cho máu lưu thông ổn định hơn lâu dần sẽ chấm dứt hết tình trạng đau nhức. Không những vậy, việc thiết kế hồ bơi Jacuzzi trong ngôi nhà bạn còn là một ý tưởng cực “chất” để thắp lửa tình yêu, tạo không gian hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi hay vợ chồng.

Hi vọng rằng những chia sẻ vừa rồi giúp quý khách hiểu thêm về máy thổi khí cũng như những lợi ích thiết bị hồ bơi này mang lại. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua những thông tin liên lạc được đính kèm bên dưới. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn hỗ trợ cho quý khách khi có yêu cầu.

may-thoi-khi-ho-boi-2.jpg

may-thoi-khi-ho-boi-3.jpg

may-thoi-khi-ho-boi-4.jpg

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...